Giá bán:
0974 899 898 (zalo)
Gửi liên hệ
Xuất xứ:
Chính hãng / OEM
Tuổi thọ:
3000h / 6000h / 8000h 
Bảo hành
03 đến 12 tháng
Lắp đặt:
Tại xưởng quý vị
Giao hàng:
Hà Nội, các tỉnh  lân cận



Phụ tùng máy nén khí chính hãng

 Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, phụ tùng máy nén khí cho các dòng máy nén khí phổ biến trên thị trường Việt Nam như: Fusheng, Atlascopco, Kobelco, Hitachi, Sullair, Abac, Alup, Boge, Champion, Compair, Gardner Denver, Ingersoll Rand, Kaeser, Mitsuiseiki, Puma…Danh mục phụ tùng máy nén khí Á Châu cung cấp bao gồm các thiết bị hao mòn thay thế định kì và thiết bị phụ trợ, linh kiện.

 Đến với Á Châu quý vị sẽ tìm thấy chính xác phụ tùng mình cần ngay từ lần đầu tiên. Chúng tôi đang liên tục bổ sung thêm các nguồn cung phụ tùng máy nén khí mới để đủ điều kiện cung cấp cho quý vị các lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi không chỉ phân phối phụ tùng, phụ kiện của các hãng  máy nén khí chính hãng phổ biến như Atlas copco, Hitachi, Ingersoll Rand, Sullair, Fusheng...Bên cạnh đó Á Châu còn có thêm một sự lựa chọn là phụ tùng máy nén khí OEM dành cho những khách hàng thông thái.


Danh sách phụ tùng theo hãng sản xuất máy nén khí:

Phụ tùng máy nén khí Atlas copco
Phụ tùng máy nén khí Ingersoll rand
Phụ tùng máy nén khí Sullair


Phụ tùng máy nén khí Airman

Phụ tùng máy nén khí Kyungwon
Phụ tùng máy nén khí Fusheng

DANH MỤC PHỤ TÙNG MÁY NÉN KHÍ












Màng van







Phụ tùng máy nén khí thay thế định kì:

Lọc dầu máy nén khí (lọc nhớt)
Lọc gió máy nén khí
Tách dầu máy nén khí

Linh kiện máy nén khí khác:
Vòng bi
Đầu nén
Máy sấy khí
Giàn trao đổi nhiệt
Van điện từ
Bảng điều khiển máy nén khí
Tách nước, van xả nước tự động...

Phụ tùng máy nén khí tương đương 

Với các sản phẩm phụ tùng máy nén khí OEM quý vị sẽ có:
  1. Phụ tùng máy nén khí chất lượng, có thông số kĩ thuật bằng hoặc cao hơn dầu chính hãng.
  2. Giá thành phụ tùng OEM rẻ hơn phụ tùng chính hãng vài trục %. Một vài linh kiện có thể rẻ hơn nhiều lần phụ tùng chính hãng.
  3. Giời gian giao hàng nhanh chóng, gần như có thể giao hàng ngay sau khi quý vị mua dầu máy nén khí OEM.
  4. Được bảo hành với đội kĩ thuật sửa chữa chuyên sâu của chúng tôi.

Để hiểu thêm về sản phẩm OEM mời quý vị tham khảo thêm bài viết Phụ tùng EM là gì ?

Là một đơn vị chuyên về khí nén. Để đảm bảo hệ thống khí nén của quý vị hoạt động hiệu quả luôn là niềm tự hào của Á Châu. Á Châu không chỉ là nhà cung cấp phụ tùng máy nén khí chúng tôi còn cung cấp dầu máy nén khí, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy nén khí, trọn gói giải pháp cho hệ  thống khí nén của quý vị.
Bên cạnh cung cấp linh phụ kiện máy nén khí chính hãng Á châu còn cung cấp phụ tùng máy nén khí OEM nhằm đa dạng lựa chọn cho quý vị. Tiêu biểu các phụ tùng thay thế lọc dầu, lọc gió, tách dầu, máy sấy khí của các nhà sản xuất  OEM như Donaldson (USA) sản xuất CHLB Đức, MANN, Sotras, APD, Sakura, Orion...
Donaldson là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống lọc và thay thế phụ tùng cho động cơ và thiết bị hạng nặng. Sản phẩm lọc của Donaldson được phân phối bởi công ty CP Thủy Khí Á Châu có nhiều tính năng đa dạng phục vụ nhiều loại khách hàng. Với lịch sử lâu đời về các giải pháp lọc tiên tiến cho lọc khí & lọc chất lỏng, các sản phẩm kiểm soát khí thải và ô nhiễm, cho động cơ xăng, diesel, thiết bị công nghiệp, thuỷ lực…bao gồm cả thiết bị làm sạch không khí, máy nén khí, ổ đĩa lọc, trang thiết bị công nghiệp, xe tải…Sản phẩm lọc Donaldson có nhiều tính năng ưu việt, đa dạng lắp đặt đơn giản, có thể thay thế và làm việc hiệu quả đối với nhiều hãng lọc khác tương đương.
Lọc Donaldson đem tới cho bạn:
- Tăng cường bảo vệ thiết bị
- Tuổi thọ hoạt động lâu dài.
- Giảm chi phí hoạt động.
- Tối ưu hiệu suất sử dụng nhiên liệu, nguyên liệu.
- Giảm thiểu bảo dưỡng sửa chữa.
Chi tiết tham khảo thêm tại website nhà sản xuất: www.donaldson.com

mann filter | lọc Mann
MANN + HUMMEL Được thành lập vào năm 1941,  phát triển và sản xuất linh kiện ô tô như hệ thống lọc không khí, hệ thống ống nạp, hệ thống chất lỏng và các bộ lọc không khí cabin cho các thiết bị gốc (OEM) ngành công nghiệp ô tô và sau bán phần của bộ lọc cho xe phục vụ và sửa chữa. Sản phẩm lọc MANN được biết đến với chất lượng cao và khả năng cung cấp cao cùng một loạt sản phẩm bao gồm hơn 95 % cho nhà sản xuất máy châu Âu và một nhóm của Mỹ, châu Á cùng thị trường Bắc Mỹ. Phấn đấu đưa chất lượng sản phẩm xuất sắc là một giá trị cốt lõi của MANN + HUMMEL. Chất lượng các sản phẩm của Mann là một yếu tố rất quan trọng cho sự thành công của Mann. Hệ thống quản lý đảm bảo rằng sản phẩm đến tay khách hàng sẽ đáp ứng  và  vượt quá chất lượng theo yêu cầu của khách hàng của.  Thiết bị lọc MANN được tổ chức chứng nhận quốc tế  độc lập xác nhận làm nổi bật thế mạnh này. Chi tiết tham khảo tại website nhà sản xuất: www.mann-hummel.com



Note: Hiện trên thị trường có nhiều thiết bị lọc nói chung thiết bị lọc ngành máy nén khí nói riêng là sản phẩm nhái. Những sản phẩm phụ tùng máy nén khí nhái có phẩm cấp thấp hơn, giá rẻ hơn đa phần chúng có nguồn gốc từ Trung Quốc một số ít do Việt Nam sản xuất. Hãy liên hệ với hỗ trợ của website này để nhận được tư vấn.




Trần Đình Huy