Cung cấp két giải nhiệt cho máy nén khí. Két gải nhiệt được nhập từ những nhà sản xuất OEM chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp giản trao đổi nhiệt cho hầu hết các thương hiệu máy nén khí như Atlas Copco, Hitachi, Kobelco, Hitachi, Sullair, Fusheng...
Giàn tản nhiệt tích hợp giàn tản nhiệt dầu và giàn tản nhiệt khí riêng biệt. Được làm từ hợp kim nhôm. Giàn có khả năng chịu áp suất cao đến 25bar.

Két giải nhiệt máy nén khí bao gồm các loại chính sau:
- Két giải nhiệt kép-làm mát bằng khí  (két dầu kết hợp giải nhiệt khí) loại này là thông dụng nhất kể cả  máy đời cũ, máy nhỏ. Đặc điểm két này là thường kết hợp quạt làm mát có 2 đến 8 cánh dạng thổi hoặc hút gió. Với những máy nén khí đời mới két này thường nhỏ lại và có xu hướng dầy nên. Được hút hoặc thổi bằng quạt ly tâm. Két được làm nguyên khối thân két có 4 cửa. Hai cửa lớn chiếm 30 đến 40% điện tích mặt thoáng két. Mục đích làm mát khí nén đầu ra trước khí đưa vào bình tích áp hoặc vào hệ thống phân phối khí. Hai cửa thường có đường kính nhỏ hơn là cửa vào/ra của dầu. Đây là chức năng quan trọng nhất của giàn trao đổi nhiệt máy nén khí và chiếm từ 60 đến 70% diện tích mặt thoáng của két giải nhiệt.

- Giàn giải nhiệt -làm mát bằng nước. Loại này thường thấy với những máy nén khí có công suất lớn. Tùy từng hãng thiết kế và công suất mà giàn trao đổi nhiệt có thể kết hợp làm mát bằng khí. Thậm chí là cả hai hình thức làm mát như một số model của máy Sulair.

Một số hình ảnh về két giải nhiệt máy nén khí Đông Dương cung cấp:
ket giải nhiet may nen khi


giàn trao đổi nhiệt máy nén khí