Dau may nen khi A Chau
70% nguyên nhân hư hỏng máy nén có nguồn gốc từ dầu bôi trơn.
Dầu máy nén khí là rất quan trọng để đảm bảo máy nén khí hoạt động liên tục.
Gần như tất cả máy nén khí đòi hỏi một loại dầu máy nén khí chuyên dụng để bôi trơn, làm mát. Sử dụng dầu máy nén khí thích hợp sẽ đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động bền bỉ, tránh tốn kém thời gian, chi phí do việc dừng máy và sửa chữa khắc phục. 
Bôi trơn thích hợp cộng với bảo dưỡng máy nén khí đúng mực sẽ giúp máy nén chạy ổn định hơn, mát hơn và tiêu thụ ít năng lượng điện hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn. 
Giảm ma sát = giảm nhiệt = giảm tiêu thụ năng lượng. Hệ thống khí nén trong hầu hết các nhà máy sản xuất tiêu thụ một phần lớn lượng điện hàng ngày, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phương án cải tiến về chất lượng, giảm chi phí năng lượng thông qua chọn lựa dầu máy nén khí thì đây là một quyết định thông minh.
Hãy liên hệ đến chuyên viên của Á Châu để nhận báo giá ngay lúc này
mobile: 0974 899 898
email: Khinenachau@gmail.com

Hiện danh sách được cập nhập tại Shop khinenachau.com


Dầu máy nén khí Hanshin NXN 3000

Đến với Á Châu quý vị sẽ tìm thấy chính xác những gì mà mình cần ngay từ lần đầu tiên. Chúng tôi đang liên tục bổ sung thêm các nguồn cung dầu máy nén khí mới để đủ điều kiện cung cấp cho quý vị các lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi không chỉ phân phối dầu máy nén khí chính hãng  Atlas copco, Hitachi, Ingersoll Rand, Sullair, Fusheng...Bên cạnh đó Á Châu còn có thêm một sự lựa chọn là dầu máy nén khí OEM dành cho những khách hàng thông thái. Với các sản phẩm dầu máy nén khí OEM quý vị sẽ có:

  1. Dầu máy nén khí có chất lượng, có thông số kĩ thuật tương đương hoặc cao hơn dầu chính hãng.
  2. Giá thành dầu OEM rẻ hơn dầu máy nén khí chính hãng vài trục %. Một vài mã dầu có thể rẻ hơn vài lần dầu chính hãng.
  3. Giời gian giao hàng nhanh chóng, gần như có thể giao hàng ngay sau khi quý vị mua dầu máy nén khí OEM.
Để hiểu thêm về sản phẩm OEM mời quý vị tham khảo thêm bài viết Phụ tùng EM là gì ?

Dầu máy nén khí tương đương:


Khuyến cáo:
Dầu OEM tuy là một giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế, thời gian mua hàng nhanh. nhưng Á Châu khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng dầu tương đương / OEM khi kĩ thuật đã tìm hiểu hoặc được tư vấn đúng cách về sử dụng dầu. Tốt nhất nên sử dụng đồng bộ một giải pháp về phụ tùng thay thế & dịch vụ bảo dưỡng để có thể kiểm soát tốt về dịch vụ cùng độ ổn định máy hoạt động. Tránh sử dụng khi chưa nắm rõ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc. Những sự cố lớn nhất về máy nén khí đều đến từ việc sử dụng sản phẩm không đúng yêu cầu kĩ thuật. Ảnh hưởng xấu của dầu không sảy ra ngay lập tức mà gây tác động xấu đến máy nén khí theo thời gian, nhưng khi đã sảy ra thì lại để lại hậu quả lâu dài, khó phục hồi.
Là một đơn vị chuyên về khí nén. Đảm bảo hệ thống khí nén của quý vị hoạt động hiệu quả luôn là niềm tự hào của Á Châu. Á Châu không chỉ là nhà cung cấp dầu máy nén khí chúng tôi còn cung cấp phụ tùng máy nén khí, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy nén khí, giải pháp chọn gói cho hệ thống khí nén của quý vị. 
---------------------------------------------------------

Lợi ích khi mua dầu máy nén khí tại Khí Nén Á Châu !

  1. Cam kết dầu cung cấp là dầu nhập khẩu chính hãng, không pha dầu tái sinh, không đóng bao bì với phẩm cấp dầu thấp hơn.
  2. Hỗ trợ và tư vấn kĩ thuật vận hành và bảo dưỡng máy nén khí cả ngày lễ, ngày nghỉ. Kiểm tra tình trạng máy nén khí.
  3. Chính sách giao hàng tận nơi tại Hà Nội và gửi hàng đến các tỉnh phía Bắc từ Đà nẵng trở ra, với đơn hàng thuộc khu vực miền nam sẽ do một đại lý Á Châu thực hiện giao hàng. Với quý vị lần đầu mua dầu được kĩ thuật giao hàng và kiểm tra hiện trạng máy và đưa ra giải pháp vận hành bảo dưỡng kèm theo hoàn toàn miễn phí (nếu được quý vị yêu cầu).
  4. Chính sách thanh toán linh động với các hình thức như chuyển khoản, thanh toán khi nhận dầu.
  5. Nếu quý vị là đơn vị thường xuyên xử dụng dầu máy nén khí. Lần đầu mua hàng công ty hỗ trợ cho dùng thử dầu máy nén khí và chỉ thanh toán khi qúy vị hài lòng với chất lượng chúng tôi cam kết ban đầu (không áp dụng cho mọi đối tượng).

Tiêu chí chọn lựa dầu máy nén khí ?

lựa chọn loại dầu nào ?
lựa chọn loại dầu nào phù hợp ?
 Yêu cầu dầu máy nén khí phụ thuộc loại máy nén khí bạn đang sử dụng, môi trường mà nó đang hoạt động, và loại khí đang được nén. Chất bôi trơn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ máy, chống ăn mòn, chống mài mòn và bảo vệ bộ phận kim loại bên trong. Tại Á Châu chúng tôi có nhiều loại dầu máy nén khí phù hợp cho hầu hết các loại máy nén khí, cho dù đó là máy nén ly tâm, máy nén khí piston, máy nén khí trục vít, máy nén cánh gạt, máy nén cuộn, máy nén trục vít không dầu(oil free).

Tiêu chí kĩ thuật:

Khi tìm kiếm một loại dầu máy nén khí, thông số đầu tiên cần quan tâm không phải là hãng sản xuất máy nén khí mà là độ nhớt của dầu. Sau khi các yêu cầu độ nhớt được xác định. 
Bước tiếp theo tìm kiếm một loại dầu máy nén khí đáp ứng những lợi ích bên dưới. Không nên cứng nhắc trong việc tuân thủ thông số dầu theo catalogue nhà sản xuất đưa ra. Thay vào đó, hãy tìm loại dầu nhớt có thông số kỹ thuật vượt trội. Bằng cách đó, bạn sẽ giúp máy nén khí của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm hơn. 
Tại Việt Nam đa số các loại dầu kèm theo máy nén khí đều không công bố thông số kĩ thuật (Datasheet / catalogue). Nếu bạn gặp bất kì khó khăn nào trong việc lựa chọn loại dầu phù hợp hãy gửi những thông tin về hãng máy nén khí, model, năm sản xuất vào hòm thư: Khinenachau@gmail.com hoặc gọi điện đến 0974899 898 để Á Châu phục vụ quý vị. Bên dưới là một vài tiêu chí lựa chọn dầu máy nén khí:
  1. Mục đích sử dụng dùng cho nhà máy thực phẩm, y tế, máy nén khí là quan trọng hay chỉ cần đáp ứng yêu cầu cơ bản.
  2. Tính bảo vệ máy trước sự ăn mòn và rỉ sét
  3. Tính ổn định oxy hóa cao để duy trì độ nhớt của dầu máy nén khí
  4. Tính chống tạo bọt, đóng cặn, bay hơi
  5. Thoát hơi nước tốt hạn chế nhũ tương
  6. Mức độ hao hụt chất phụ gia khi qua lọc dầu ( phụ gia chiếm tỷ trọng ít nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến đặc tính của dầu máy nén khí)
  7. Gốc dầu là tổng hợp hay bán tổng hợp / tuổi thọ dầu là bao lâu ?
  8. Tính tải nhiệt / giải nhiệt của dầu
  9. Công nghệ máy nén khí (trục vít, cánh gạt, nén cuộn, piston, không dầu hay turbo...)
  10. Môi trường sử dụng máy nén khí đặc biệt với vùng khí hậu phân theo mùa đông và hè

Tiêu chí kinh tế:

Bên cạnh những tiêu chí kĩ thuật các tiêu chí kinh tế là yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn loại dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy gọi 0974 899 898 để tham khảo ý kiến và lựa chọn loại loại dầu giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý vị.

  1. Chi phí trên thời gian sử dụng của dầu (giá thành/tuổi thọ dầu)
  2. Tiết kiệm chi phí thay thế chi tiết, linh kiện hao mòn như vòng bi, bạc, phớt, lọc dầu
  3. Tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng máy nén khí
  4. Giảm bớt, tiết kiệm chi phí lắp đặt thay thế thiết bị xử lý khí nén như máy sấy, lọc đường ống, tách ngoài
  5. Giảm hư hại đến thiết bị đầu cuối dây truyền, chi tiết máy, máy thứ cấp tách Oxy, Nitro
  6. Giảm tác động đến phẩm cấp sản phẩm đầu ra của dây truyền sản xuất
  7. Chi phí sử lý dầu thải trong và sau sử dụng trong hệ thống khí nén.

Á Châu hỗ trợ trọn gói dịch vụ cho máy nén khí

Ngoài ra để đánh giá thiết bị tại chỗ, tư vấn và dịch vụ, Á Châu cung cấp các tuỳ biến và lựa chọn giá trị gia tăng như sau:

Phân tích mẫu dầu định kì với những khách hàng thân thiết.

Nghiên cứu phân tích hiện trạng máy nén khí, chất bôi trơn, năng lượng đưa ra giải pháp tối ưu hơn. Ví dụ: sẽ lấy mẫu dầu sau 2000h chạy máy đem phân tích đưa ra thời gian sử dụng thích hợp với điều kiện thực tế tại nhà máy quý vị, giúp tránh lãng phí dầu máy nén khí.

Hướng dẫn sử dụng và thay dầu ngay từ lần làm việc đầu tiên

Á Châu hân hạnh cung cấp các giải pháp khí nén, và để cung cấp dữ liệu sản phẩm cụ thể trên tất cả các mặt hàng của chúng tôi để giúp bạn thực hiện các quyết định đúng. Để tìm hiểu thêm về dầu máy nén khí, phụ tùng, bảo trì bảo dưỡng máy nén, xin vui lòng liên hệ với Á Châu ngay hôm nay.


Chú ý:

Cẩn thận khi mua dầu nhớt tránh mua phải dầu tái chế (tái sinh), dầu nhái bao bì có chất lượng dầu phẩm cấp thấp hơn.
Tránh tình trạng tiếp xúc trực tiếp hoặc lập đi lập lại tiếp xúc của bạn với dầu nhớt đã qua sử dụng. Dầu qua sử dụng đã được chứng minh gây ung thư trong phòng thí nghiệm.
Nên vệ sinh tẩy rửa khu vực thay nhớt bằng xà phòng và nước.
Dầu hết độ nhớt mà không thay thế, một phần của nó bám dính vào phin lọc gây tắc lọc, tách. Một số trường hợp kẹt đầu nén là do nguyên nhân này. Ngoài ra với dầu gốc khoáng khi hết tuổi thọ sẽ hình thành cặn than.
Nên thu gom tái chế dầu qua sử dụng hoặc có biện pháp xử lý tránh gây ô nhiễm môi trường.
dau may nen khi stock tại kho Thủy Khí Á Châu
Dầu máy nén khí tại kho Khí Nén Á Châu 09/2011
Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý vị. Chúng tôi mong sớm được phục vụ quý vị !

Dầu máy nén khsi thya thế gốc PAG



Dầu máy nén khí ACcom gốc PAG