Á Châu là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp cho hệ thống khí nén. Với kinh nghiệm làm dịch vụ nhiều năm qua. Chúng tôi tự tin mang tới quý vị dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy nén khí nói chung và gói dịch vụ thay mới bi đầu nén và bi động cơ cho máy nén khí với nhiều lựa chọn đảm bảo chất lượng kĩ thuật cho máy nén của bạn. 

Ưu việt dịch vụ Á Châu:
- Có đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm
- Trang bị thiết bị kiểm tra chuyên dụng
- Trang bị dụng cụ chuyên dụng cho tháo lắp vòng bi
- Trang bị dụng cụ căn chỉnh chính xác cao
- Tư vấn kĩ thuật miễn phí trước và sau thực hiện dịch vụ. mang lại giá trị sử dụng hiệu quả và tiết kiệm cho máy nén khí của quý vị.


vòng bi máy nén khí skf
Cung cấp vòng bi SKF (Đức, Pháp, Ý, Thụy Điển)

Á Châu nằm trong hệ thống phân phối vòng bi SKF Việt Nam. Sự hợp tác tin cậy này giúp Á Châu có khả năng cung cấp hầu hết các mã vòng bi dùng cho máy nén khí, kể cả những vòng bi đặc chủng nhất. Khi sử dụng dịch vụ của Á Châu quý vị sẽ có được những vòng bi SKF chính hãng, sẽ không có sự cố đáng tiếc cho máy nén khí của quý vị do dùng vòng bi kém chất lượng / vòng bi nhái.

Tập đoàn SKF là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các loại sản phẩm, giải pháp công nghiệp, và các dịch vụ liên quan đến vòng bi và phớt chặn. Ngoài ra SKF còn cung cấp các dịch vụ về tư vấn kỹ thuật, bảo trì, theo dõi tình trạng hoạt động của máy móc và huấn luyện kỹ thuật. Bên cạnh đó, SKF cũng đóng một vai trò ngày càng quan trọng trên thị trường các sản phẩm vòng bi trượt cũng như loại vòng bi có độ chính xác cao, cụm trục chính và dịch vụ về cụm trục chính cho máy công cụ, hệ thống bôi trơn, và là nhà sản xuất thép cho vòng bi. Cho đến nay, SKF vẫn là Tập đoàn sản xuất vòng bi duy nhất trên thế giới tự sản xuất thép để chế tạo vòng bi. Hệ thống SKF được chia ra thành 5 ngành : công nghiệp, công nghiệp ô tô, công nghiệp điện, dịch vụ công nghiệp, và công nghiệp hàng không & thép. Mỗi ngành phục vụ cho thị trường tương ứng toàn cầu, tập trung vào mảng khách hàng riêng của mình.
Tập đoàn SKF có 100 nhà máy sản xuất trên khắp thế giới. Với các công ty kinh doanh có mặt trên 70 quốc gia và sự hỗ trợ của 15000 đại lý và nhà phân phối, cùng với thị trường kinh doanh điện tử và hệ thống đại lý toàn cầu, SKF luôn luôn gần gũi với khách hàng của mình để cung cấp toàn bộ sản phẩm và dịch vụ tin cậy.
Được thành lập từ năm 1907, và ngay từ bước khởi đầu, tập đoàn SKF đã tập trung mạnh vào chất lượng, vấn đề phát triển kỹ thuật và thị trường. Kết quả từ những nỗ lực của Tập đoàn trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển là vô số những sáng kiến đã tạo ra những tiêu chuẩn mới và những sản phẩm mới trong thế giới vòng bi. Sau chứng chỉ chất lượng toàn bộ ISO 9000, Tập đoàn SKF đã đạt được chứng chỉ về môi trường ISO 14001. Hầu hết các ngành của SKF đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng như ISO 9000 hoặc QS 9000.


Cung cấp vòng bi NSK (Nhật Bản)
Công Ty NSK Nhật Bản được thành lập năm 1916, là một nhà máy chuyên thiết kế và sản xuất vòng bi tròn tại Nhật Bản.Sau gần 100 năm xây dựng và phát triền, NSK trở thành nhà sản xuất vòng bi hàng đầu Châu Á,và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại cũng như doanh số.Với hơn 20 nhà máy trên toàn thế giới, NSK có mặt hơn 150 quốc gia, sản phẩm vòng bi của NSK được ứng dụng rộng rải trong tất cả lĩnh vực : Xe máy,ô tô, máy nông nghiệp,máy chế biến nông sản,bao bì, sắt thép,xi măng,khai thác quặng mỏ…  tham khảo thêm tại website nhà sản xuất NSK Ltd.


Bên cạnh hai thương hiệu chủ lực trên Á Châu cung cấp vòng bi các loại thương hiệu khác, với hơn 8.000 mã sản phẩm . Với đầy đủ những thương hiệu nổi tiếng đáp ứng yêu cầu cho máy nén khí của bạn có thêm nhiều lựa chọn với giá thành ưu việt hơn.
KYOTO (Nhật) 

KBC (Hàn Quốc) – 
FAG (Đức) –
TIMKEN (Mỹ)  
RUSSIA (Nga)
ARB (Ấn Độ)...