may nen khi Sullair
Máy nén khí Sullair là thương hiệu máy nén khí hàng đầu của Mỹ.

Sullair có độ ổn định cao trong vận hành, kết cấu cơ khí chính xác giảm chi phí  bảo trì bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.Tất cả các máy nén khí Sullair đều được bảo hành 5 năm hoặc 10.000h chạy máy, mang lại sự yên tâm và hiệu quả khai thác cao trong vận hành, điều đó được tái khẳng định bởi những khách hàng sử dụng máy nén khí Sullair tại Việt Nam trong thời gian qua. 

Tại thị trường Việt Nam máy nén khí Sullair là hãng có khả năng cung cấp dải công suất máy lớn nhất, nên đến trên 600HP. Một số dòng máy nén chuyên dụng hiện chỉ có Sullair có khả năng cung cấp. Khí Nén Á Châu hân hạnh là nhà phân phối máy nén khí Sullair tại thị trường Miền Bắc Việt Nam. 
Hotline: 0974 899 898 (Zalo)
Email: Khinenachau@gmail.com

Với tiền thân là đơn vị bảo trì máy nén khí, bên cạnh  cung cấp một sản phẩm chất lượng Á Châu cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì cung cấp phụ tùng thay thế hoàn hảo nhất.  Always Air. Always There.®

>>Phụ tùng máy nén khí Sullair 
>>Sửa chữa máy nén khí Sullair
>>Dầu máy nén khí Sullair Sullube

Dải máy nén Sullair phân phối tại thị trường Việt Nam

Dòng máy nén trục vít cố định(chạy điện)

   AS04-AS110 Series Stationary Screw Air Compressor (Dòng máy giá rẻ)

công suất:  04kw đến 110Kw
lưu lượng:  0,4m3 - 20,1m3/phút
áp suất:      0,76~13bar
công nghệ: trục vít ngâm dầu

Dòng máy nén AS04-AS110 giá rẻ được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á. Máy có kết cấu thông thoáng, đơn giản dựa trên cơ sở dòng máy nén LS nổi tiếng của Sullair. Nhờ đó máy có giá thành rẻ hơn 

                                Xem thêm>>


WS18-WS75 Series Stationary Screw Air Compressor

công suất:  18kw đến 75Kw
lưu lượng:  2,2m3 - 14,7 m3/phút
áp suất:      0,76~13bar

WS dòng máy nén chất lượng cao của Sullair dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của Sullair về nhu cầu thị trường toàn cầu và đối thủ cạnh tranh. Nó là kết tinh từ những kinh nghiệm và tài hoa của các kĩ sư thiết kế suất sắc nhất Sullair ở Mỹ, Pháp, Úc và Trung Quốc. Sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt, cấu trúc nhỏ gọn nhưng lại có hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn thấp cùng nhiều tính năng khác. Bên cạnh linh kiện chất lượng cao từ những nhà cung cấp OEM Sullair cũng mang tới sự  tiện lợi trong sử dụng, rễ ràng cho công tác bảo trì, sửa chữa máy nén
                                       Xem thêm>> 
 
LS20&20S Series Stationary Screw Air Compressor
công suất:  90kw đến 150Kw
lưu lượng:  12,9m3 - 27,9 m3/phút
áp suất:      0,76~13bar

Máy nén khí LS20 và 20S là loạt các sản phẩm máy nén được phát triển bởi Công ty Công nghiệp Sullair Asia, sử dụng đầu nén OEM của Hoa Kỳ và đầu nén varactor, động cơ NEMA hiệu quả trong một thiết kế tích hợp, và hệ thống xả. Sản phẩm mang lại hiệu suất ổn định và đáng tin cậy với sự mong đợi. Bộ máy cũng cung cấp thiết bị chuyển đổi cho sự tiện lợi của người sử dụng.
                                       Xem thêm>>


LS160-280 
Series Stationary Screw Air Compressor

công suất:  160kw đến 280Kw
lưu lượng:  26m3 - 50,1 m3/phút
áp suất:      0,76~13bar

Máy nén khí mới LS160-280  là sản phẩm máy nén được phát triển dựa trên công nghệ LS25S thế hệ đầu tiên của Công ty Công nghiệp Sullair Asia, sản phẩm được thừa hưởng những lợi thế về tính ổn định và độ tin cậy của thế hệ đầu tiên LS25S và tiếp tục sử dụng không khí varactor OEM của Mỹ End, động cơ NEMA hiệu quả cao cùng với thiết kế tích hợp và cải tiến hệ thống nạp và xả khí nén. Bộ máy cũng cung cấp thiết bị chuyển đổi cho sự tiện lợi của người sử dụng và được nhiều người ưa chuộng và khen ngợi.
                                                                                                                    Xem thêm>>
LS32&32S Series Stationary Screw Air Compressor
công suất:  400HP đến 600HP
lưu lượng:  53,5m3 - 80,1 m3/phút
áp suất:      0,76~13bar

Máy nén khí trục vít LS32 và 32S là sản phẩm có giá trị cao do Sullair Asia Industrial Co., Ltd phát triển phù hợp với nhu cầu của thị trường. Thiết kế đầu vào khí nén tối ưu, động cơ NEMA hiệu quả cao, thiết bị mới nhất của Mỹ không khí varactor OEM. Vật liệu thép không gỉ mới nhất của chế tạo giàn làm mát,đầu nén giảm thiểu tiếng ồn, Bộ lọc không khí song song, bẫy bẫy bằng thép  và bộ phận chất lượng cao khác, với sự chú ý đến thiết kế thân thiện và giảm tiếng ồn, cung cấp phòng bảo trì rộng rãi và không gian làm việc thoải mái để thuận tiện cho việc sử dụng và quản lý của nhiều người sử dụng. 

T20 Series Stationary Screw Air Compressor



công suất:  kw đến Kw
lưu lượng:  12m3 - 29 m3/phút
áp suất:      0,7~12bar











TS32S Series Stationary Screw Air Compressor
công suất:  400 đến 600HP
lưu lượng:  47,2m3 - 85,5 m3/phút
áp suất:      0,7~12,6 bar



Xem thêm>>






Tính năng ưu việt máy nén khí trục vít Sullair:
- Máy nén khí Sullair  thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
- Máy nén khí Sullair  là dòng máy nén khí hoạt động đáng tin cậy có tuổi thọ chi tiết cơ khí và vòng bi cao.
- Việc bảo trì tách dầu, tách khí của máy nén khí rễ dàng ngăn chặn rò rỉ, làm giảm thời gian sửa chữa, bảo trì máy nén khí trong quá trình sử dụng.
- Bộ lọc không khí thiết kế hai lớp lọc triệt để khí đầu vào giúp bảo vệ các thành phần quan trọng của máy nén khí như lọc dầu, tách dầu két giải nhiệt, trục vít. Đồng thời việc lọc triệt để khí vào làm nguồn khí vào máy được sạch sẽ giúp tăng tuổi thọ của dầu máy nén khí.
- Máy nén khí trục vít Sullair  làm mát bằng không khí/nước.
- Tích hợp sẵn phương pháp khởi động điện áp.

Máy nén khí Sullair tiết kiệm chi phí hoạt động:  
Máy nén khí Sullair cung cấp thông số các hệ thống khí nén để giúp người sử dụng khí nén giảm chi phí năng lượng và nâng cao năng suất bằng cách phân tích, quản lý và kiểm soát khí nén.

Các hệ thống máy nén khí Sullair bao gồm: các sản phẩm nhà máy không khí kiểm toán năng lượng, hiệu quả, điều khiển hệ thống nén khí, thiết bị để theo dõi và quản lý hệ thống, các sản phẩm phân phối không khí, và hỗ trợ sau khi mua. Mỗi thành phần của hệ thống là phù hợp năng lực và áp lực để cung cấp hiệu suất tối đa và hiệu quả năng lượng một cách cẩn thận. Một hệ thống khí nén Sullair cung cấp thông số cho người sử dụng với sự đảm bảo chất lượng khí nén.

Theo nghiên cứu của hãng máy nén khí Sullair (Challenge,Second Edition, 2007) chi phí năng lượng chiếm 82% tổng chi phí hoạt động. Tiết kiệm năng lượng từ máy nén khí Sullair có thể làm giảm đáng kể chi phí trong vòng đời hoạt động của hệ thống khí nén. Các máy nén khí Sullair làm giảm đáng kể chi phí điều hành và năng lượng trên toàn bộ vòng đời máy nén. Góp phần tiết kiệm năng lượng đã được chứng minh. Máy nén khí Sullair thiết kế cung cấp tiết kiệm chi phí cho cuộc sống của sản phẩm.Lọc không khí được cải thiện giúp:

• Kéo dài tuổi thọ lọc dầu, tách dầu, lọc đường ống
• Cải thiện chất lượng dầu máy nén khí sau khi lọc
• Hạn chế tạp chất trong dầu máy nén khí

Trên đây là thống kê của hãng Sullair. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì chi phí tại Việt Nam có chút khác biệt. Thứ nhất chi phí ban đầu mua máy là lớn hơn 10% do mặt bằng kinh tế của chúng ta thấp hơn so với thống kê của hãng Sullair. Thứ hai chi phí duy trì hoạt động hệ thống khí nén tại Việt Nam cao hơn. Tại Việt Nam mặt bằng chung việc vận hành máy không theo quy chuẩn, dẫn đến hệ thống nhanh hư hỏng và tốt kém chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Tất cả những dòng máy thị trường khác ngoài Châu Á hoặc series đã ngừng sản xuất.  Thông tin dưới đây phục vụ tra cứu, sửa chữa và bảo dưỡng.
6E Series Models (5-10 HP)Series 20 Models (100-150 HP)1100 Series Models (15-25 HP)
ES Series Models (5-50 HP)Series 25 Models (100-350 HP)2200 Series Models (25-30 HP)
Series 10 Models (25-40 HP)Series 32 Models (200-450 HP)3700 Series Models (40-60 HP)
Series 12 Models (40-60 HP)LS Series Models (25-450 HP)7500 Series Models (60-100 HP)
Series 16 Models (60-100 HP)TS Series Models (100-600 HP)Portable Models
Trên đây là danh sách toàn bộ model máy nén khí Sullair USA sản xuất (chưa bao gồm các model máy di động, động cơ nổ diesel. Hiện có một số mã máy đã ngừng sản xuất, một số mã máy nén khí không phân phối tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi liệt kê nhằm phục vụ mục đích tra cứu khi sửa chữa và thay thế phụ tùng định kì như lọc dầu, tách dầu, lọc gió....

Giới thiệu Sullair
Tập đoàn Sullair Mỹ là một trong những nhà sản xuất lớn nhất về máy nén khí, thành lập vào năm 1965 và có trụ sở tại Indiana Michigan City, Mỹ.

Khởi đầu ở thành phố Michigan, Indiana, nhưng ngày nay Sullair đã phát triển với quy mô toàn cầu. Sullair có văn phòng thương mại và các sản phẩm cơ sở sản xuất trên toàn thế giới bao gồm Mỹ, Úc, Trung Quốc và Ấn Độ, với một mạng xã hội rộng lớn bao gồm mạng lưới các phòng kinh doanh và các kênh đối tác.

Sullair Châu Á đặt trụ sở tại Shekou Thẩm Quyến Trung Quốc, được thành lập vào năm 1994 với diện tích 8.000 mét vuông. Sản phẩm sản xuất gồm máy nén khí cố định chạy điện, máy nén khí di động Diese, máy nén khí không dầu, bơm chân không.

Sự phát triển nhanh của hãng Sullair tại Châu Á, mở rộng thêm tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Thẩm Dương, Tây An, Vũ Hán và Tân Cương. Tháng 10 năm 2002, công ty mua lại Sullair Úc. Tháng 3 năm 2004, thành lập công ty liên doanh IHI-Sullair Compression Technology (Suzhou) Co., Ltd tại Nhật Bản với số vốn ban đầu 10 triệu USD chuyên sản xuất, lắp ráp dòng máy nén Turbo TX, TRA, TRE, TRX, f series