Máy nén khí Kaeser (Kaeser compressor) do CHLB Đức sản xuất, có mặt trên thị trường Việt nam từ khá sớm. Máy được chế tạo với công nghệ hàng đầu EU kaeser mang lại nhiều lợi ích cho người sử. Máy nén khí Kaeser bao gồm các dòng máy sau:

Dòng máy nén trục vít ngâm dầu
Series: SX - ASK

truyền động dây đai
công suất động cơ: 2,2 đến 22 kW
lưu lượng: 0,26-3,5 m³ / phút

áp làm việc: 8/11/15 Bar
có phiên bản tích hợp máy sấy
                                         Xem chi tiết...



Series: ASD - HSD 
truyền động bánh răng 1:1
công suất động cơ: 18.5 đến 500 kW 
lưu lượng: 2.09 to 86 m³/min 

áp làm việc: 5.5 đến 15 bar
có phiên bản tích hợp máy sấy

                                         Xem chi tiết...


Dòng máy nén trục vít Oilfree (không dầu)

Sử dụng hai cấp nén
lưu lượng khí không dầu: đến 51m3/phút
áp suất làm việc: 4,6,8,10 bar

                                      Xem chi tiết...






Những ưu điểm khi sử dụng máy nén khí kaeser

Chi phí vận hành trọn đời thấp

kaeser compressor có khả năng tiết kiệm chi phí năng lượng trong quá trình sử dụng. Chi phí tiết kiệm đó lớn hơn nhiều lần so với chi phí đầu tư ban đầu mua mới máy nén khí. Để tiện hình dung hơn mời quý vị xem biểu đồ bên. Hiệu quả và độ tin cậy là rất quan trọng trong việc sản xuất khí nén và Kaeser đạt được những mục tiêu này với chất lượng, thành phần được thiết kế để hoạt động được duy trì cuối đời máy nén khí. Khả năng tiết kiệm chi phí trong hoạt động của máy nén khí Kaeser có thể giúp các doanh nghiệp năng lượng tăng cường lợi thế cạnh tranh của bạn và làm giảm đáng kể chi phí khí nén.

Có lợi cho môi trường và tiết kiệm chi phí với giải pháp thu hồi nhiệt:

Nhiệt thải ra trong quá trình sản xuất khí nén đại diện cho một phần năng lượng tiêu hao, tái sử dụng lượng nhiệt này giúp tiết kiệm năng lượng đầy tiềm năng cần xem xét và cân nhắc khi sử dụng. Lấy tổng năng lượng tiêu hao của máy nén là 100% chuyển thành nhiệt. Đây là năng lượng mà có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác trong nhà máy như sấy khô sản phẩm, sấy khô nguyên liệu... Trong thực tế, có đến 96% năng lượng được sử dụng để sản xuất khí nén vẫn có sẵn để tái sử dụng lại. Điều này không chỉ cho phép tiết kiệm rất lớn về tài chính hàng năm, mà nó cũng giúp làm giảm đáng kể lượng khí thải CO 2.

Quy mô của các tác dụng tiết kiệm phụ thuộc vào kích thước của máy nén khí và các nguồn năng lượng sơ cấp được sử dụng (điện, khí đốt, dầu nhiên liệu). Hơn nữa, nhiều mô hình máy nén cũ thậm chí có thể được trang bị thêm để cung cấp thu hồi nhiệt.

Bảng điều khiển tiết kiệm năng lượng: 
SIGMA Control 2 
SIGMA Control BASIC


Các hệ thống điều khiển điện tử SIGMA control 2 có thiết kế mô-đun linh hoạt cao, thiết kế theo tiêu chuẩn của nó có nghĩa là hệ thống điều khiển đa năng này có thể được kết hợp với phù hợp với nhu cầu của bất kỳ máy nén trục vít từ phạm vi rộng lớn của Kaeser Kompressoren (tiếng Đức). Bao gồm một bộ điều khiển chính và các mô-đun đầu vào / đầu ra riêng biệt, khái niệm mô đun này do đó tăng cường truyền thông và người sử dụng. máy chủ web tích hợp Các SIGMA control 2 được trang bị với máy chủ web riêng của mình, làm cho nó có thể giao tiếp với máy nén qua mạng nội bộ / Internet. Dữ liệu hoạt động và thông báo bảo trì và báo động do đó có thể được xem, với mật khẩu bảo vệ, từ bất kỳ máy tính chạy trình duyệt Internet chuẩn nào. Tính năng này giúp đơn giản hoá theo dõi hoạt động và bảo trì cho máy nén khí kaeser.

Tiết kiệm năng lượng nhờ đầu nén với "SIGMA rotors PROFILE"


Một máy nén khí điển hình cụ thể có thể được sử dụng tạo ra lưu lượng khí nén là như nhau với hai lựa chọn. Khả năng dùng một đầu nén nhỏ hơn chạy ở tốc độ cao hoặc một đầu nén lớn hơn ở tốc độ chậm. Với đầu nén chạy ở tốc độ thấp hơn sẽ mang lại hiệu quả hơn và cung cấp khí nén nhiều hơn với cùng đơn vị tiêu thụ điện năng.

Đây là lý do tại sao sản xuất Kaeser sản xuất đầu nén lớn chạy ở tốc độ thấp với cấu trúc cánh vít tối ưu. Mỗi máy nén trục vít Kaeser nhanh chóng thu hồi chi phí đầu tư cho mình thông qua tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng. 

Về "Kaeser SIGMA PROFILE"

Khởi sướng và phát triển bởi Kaeser và liên tục được cải tiến kể từ đó, PROFILE Kaeser SIGMA mang lại khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 15 phần trăm so với rotor vít đầu nén thông thường. 

Tất cả đầu nén Kaeser với rotor tiết kiệm năng lượng này được thiết kế để đảm bảo hiệu suất năng lượng tối đa . 
Các gối đỡ, vòng bi lăn chính xác, liên kết cơ khí được gia công đảm bảo tuổi thọ dài, độ tin cậy vượt trội.

Các Kaeser SIGMA PROFILE, được giới thiệu vào năm 1975 và tiếp tục tối ưu hóa, mang lại tiết kiệm điện năng lên đến 15 % so với trục vít thông thường. Tất cả đầu nén Kaeser được trang bị cánh vít có khả năng lượng tiết kiệm này.Chúng được vận hành tại điểm làm việc cụ thể của họ tốt nhất để đảm bảo năng lượng đạt hiệu quả cao nhất.

Có được khí nén nhiều hơn nhưng tiêu thụ ít điện năng hơn.