Thông số kỹ thuật
Series: SX  2,2 đến 5,5 kW
            SM  5,5 đến 9 kW
            SK  11 đến 15kW
            ASK 15 đến 22kW

suất động cơ: 2,2-22 kW 
lưu lượng: 0,26-3,5 m³ / min 
áp làm việc: 8/11/15 thanh (g)
>> Tải catalogue (filePDF)

SX - ASK

Hiệu quả truyền động dây đai (V-belt)

Máy nén khí trục vít Kaeser với truyền động dây đai cung cấp hiệu suất vượt trội và độ tin cậy. Kaeser là một trong những nhà sản xuất máy nén đầu tiên giới thiệu hệ thống truyền động dây đai. Các ổ truyền động Kaeser được đặc trưng bởi một thiết bị kéo căng tự động để đảm bảo hiệu quả truyền dẫn liên tục và giảm chi phí bảo trì. series SX được trang bị với một vành đai buli phẳng mà không cần căng thêm.

Sigma profile Tiết kiệm năng lượng với các PROFILE Kaeser SIGMA


Mỗi Kaeser quay vít airend được trang bị cánh quạt SIGMA PROFILE tiết kiệm năng lượng. Linh kiện sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và chính xác phù hợp con lăn, vòng bi đảm bảo tuổi thọ lâu dài với độ tin cậy tối đa. 
y Hệ thống đầu tư Air
b Chi phí năng lượng
s Chi phí bảo trì
g Tiềm năng tiết kiệm chi phí năng lượng

Bảng điều khiển Sigma SIGMA control 2


Bộ điều khiển tính năng dễ dàng để đọc màn hình và đầu vào phím bền. Mọi thông tin liên quan có thể được xem trong nháy mắt và thân thiện với người được tăng cường bởi các cấu trúc menu hợp lý cùng với khả năng hiển thị dữ liệu trong bất kỳ một trong 30 ngôn ngữ lựa chọn.



Dây đai căng Căng đai tự động


Các thiết bị kéo căng đai tự động đảm bảo hiệu quả truyền dẫn nhất quán và độ tin cậy tuyệt vời ổ đĩa hệ thống. (Không yêu cầu cho SX series)





Bộ lọc Làm mát không khí thảm lọc

không khí môi trường xung quanh được sử dụng để làm mát bị ô nhiễm ở mức độ nào, nhưng thảm lọc thông qua đó không khí được hút vào tủ ngăn mát khỏi bị nghẹt.




Hệ thống tách Hệ thống tách Optimised

Sự kết hợp của tách dòng chảy tốt nhất và kết quả cartridge tách biệt trong một nội dung chất lỏng tối thiểu nhỏ hơn 2 mg / m³ trong không khí nén thải ra. Hệ thống phân cách cũng đòi hỏi rất ít bảo trì. (mô hình SX loạt tính năng một mực phân cách bên ngoài)



Trần Đình Huy