Thông số kỹ thuật

Series: ASD đến HSD 
Công suất động cơ: 18.5 đến 500 kW 
Delivery: 2,09-86 m³ / min 
áp tiêu chuẩn: 5,5-15 bar (g)
>> Tải catalogue (định dạng file PDF)

ASD - HSD
Tất cả máy nén trục vít Kaeser  từ 5,5 kW trở lên được trang bị động cơ hiệu suất cao IE3 ổ đĩa. Máy nén loạt BSD thậm chí còn trang bị Super-Premium-hiệu quả động cơ IE4 ổ đĩa.

Tại sao 1:1 khớp nối?

Trong máy nén khí sử dụng khớp nối đạt tỉ lệ truyền  1: 1 tức khớp nối rực tiếp động cơ với đầu nén. Nhờ vậy tổn thất truyền tải thông qua một khớp nối bảo trì gần như bằng không. Khớp nối tỉ lệ truyền 1: 1 trực tiếp ổ quay máy nén khí trục vít cung cấp hiệu suất vượt trội và giúp tiết kiệm đáng kể. 
phạm vi toàn diện đầu nén của Kaeser, thiết kế đặc biệt được sản xuất và phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng không khí nén. tiết kiệm Triple với 1: 1 ổ đĩa:

Không có tổn thất truyền tải điện.
Đầu nén lớn tốc độ thấp cung cấp không khí nhiều hơn cho ít năng lượng hơn.
Giảm đáng kể chi phí bảo trì.

Tiết kiệm năng lượng với các PROFILE Kaeser SIGMA
Mỗi Kaeser quay vít airend được trang bị cánh quạt SIGMA PROFILE tiết kiệm năng lượng. Linh kiện sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và chính xác phù hợp con lăn, vòng bi đảm bảo tuổi thọ lâu dài với độ tin cậy tối đa. 
y Hệ thống đầu tư Air b Chi phí năng lượng
s Chi phí bảo trì g Tiềm năng tiết kiệm chi phí năng lượng


Trung tâm điều khiển  SIGMA control 2
Bộ điều khiển tính năng dễ dàng để đọc màn hình và đầu vào phím bền. Mọi thông tin liên quan có thể được xem trong nháy mắt và thân thiện với người được tăng cường bởi các cấu trúc menu hợp lý cùng với khả năng hiển thị dữ liệu trong bất kỳ một trong 30 ngôn ngữ lựa chọn.



Đầu nén lớn hoạt động tốc độ thấp
Đầu nén lớn quay  tốc độ thấp nhưng hiệu quả hơn những đầu nén nhỏ quay tốc độ cao bởi vì họ cung cấp không khí nhiều hơn cho sức mạnh cùng một ổ đĩa. Tốc độ thấp có nghĩa là ít hao và chi phí bảo dưỡng do đó ít hơn.




Tiết kiệm năng lượng với khớp nối 1: 1
động cơ và đầu nén được sự tham gia của các khớp nối và nhà ở của mình để tạo thành một đơn vị nhỏ gọn và bền đó là hầu như bảo trì miễn phí. Hơn nữa, độ tin cậy và tuổi thọ được tăng lên thông qua xóa bỏ mặc và truyền lỗ, như 1: 1 ổ đĩa làm giảm số lượng các thành phần cần thiết so với ổ bánh



Hệ thống tách và quản lý nhiệt năng
Hệ thống cấp tiến quản lý nhiệt điện (ETM) tự động điều khiển nhiệt độ chảy để cung cấp đáng tin cậy phòng chống tích tụ ngưng tụ. Điều này giúp tăng cường hiệu quả năng lượng, ví dụ, bằng cách cho phép thu hồi nhiệt được thiết kế chính xác để đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng. (ASD - CSDX, ESD series)