Chuyển đến nội dung chính

Dầu Daphne Super Screw IDMITSU Japan


Daphne Super Screw Series

(Daphne Super Screw Compressor Oil Series)

"High Performance Super Long Life Screw Compressor Oil"

Dầu máy nén khí Daphne Super Screw Compressor Oil Series là dòng dầu gốc khoáng chất lượng cao, được sản xuất bởi hãng Idemitsu Kobe – một trong những thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu Nhật Bản. Với tuổi thọ vượt trội, kéo dài từ 6000 đến 9000 giờ, sản phẩm này hiện đang được đánh giá là loại dầu gốc khoáng có tuổi thọ cao nhất trên thị trường Việt Nam, phù hợp với các máy nén khí làm mát bằng dầu trong các môi trường hoạt động khắc nghiệt.

Thông Tin Kỹ Thuật Của Dòng Daphne Super Screw
Chỉ số độ nhớt: VG32, 46, 68 (Available ISO grade )
Quy cách bao bì: Xô nhựa  20L & Phuy 200L
Hãng sản xuất: IDEMITSU Kobe
Gốc dầu: Khoáng tinh luyện
Xuất xứ: Nhật Bản
Tình trạng: Sẵn hàng

 Dầu máy nén khí gốc khoáng Daphne Super Screw Compressor Oil Series là dòng sản phẩm có thời gian sử dụng 6000 đến 9000h. Đây được coi là loại dầu gốc khoáng có tuổi thọ cao nhất có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm được phát triển với công thức đặc biệt cho các máy nén khí làm mát bằng dầu. Sản phẩm được tạo ra bằng cách tinh chế dầu khoáng kết hợp sử dụng với các chất phụ gia khác nhau . Sản phẩm có tính năng ổn định tính oxy hóa ở nhiệt độ cao và chống lại việc hình thành cặn bùn và do đó kéo dài khoảng thời gian bảo trì máy.

MSDS / Datasheet 
Typical Specifications
Type of test Method
32
46
68
Density 15 oC g/cm3
ASTM D-4052
0.8579
0.8685
0.8740
Colour
ASTM D-1500
L1.5
L0.5
L1.0
Flash Point (COC) oC
D-92
240  
230
244
Viscosity, cSt @ 40 oC, mm²/s
D-445
31 .45
45 .34
67.89
Viscosity, cSt @ 100 oC mm²/s
5 .53
6 .793
8.762
TAN (mgKOH/g)
D-974
0.06
0.07
0.07
Copper Corrosion (100oC x 3h)
D-130
1(1B)
1(1B)
1(1B)
RBOT Value -
-
1920
1860
-

Khuyến nghị từ Kĩ Thuật Á Châu:
Dầu được khuyến nghị sử dụng cho máy nén khí trục vít xoắn / máy nén trục vít cánh gạt.
Dầu đáp ứng yêu cần dầu bôi trơn với tuổi thọ  6000-9000h chạy máy.
Dùng cho máy nén khí có dải nhiệt độ hoạt động cao 95~110C như Atlas copco, Hitachi, Kobelco, Airman...
Máy nén khí có tiền sử đóng keo dầu, còn tồn dư keo, cặn từ dầu kém chất lượng khác để lại. Nhờ hoạt tính tẩy rửa, kháng keo hóa dầu.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Daphne Super Screw Compressor Oil Series

Dòng dầu máy nén khí Daphne Super Screw được phát triển với công thức đặc biệt, nhắm đến các máy nén khí trục vít xoắn và trục vít cánh gạt, giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống máy nén khí. Được tinh chế từ dầu khoáng kết hợp với các chất phụ gia, dòng sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với các loại dầu thông thường trên thị trường.

Uu điểm vượt trội:
– Tuổi thọ dầu cao 6000-9000h.
– Độ bền ô-xi hóa suất sắc
– Chứa hoạt chất làm sạch bên trong máy nén khí
– Tính tách nước và chống ăn mòn cao trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt
– Công thức phụ gia không chứa kẽm và bảo đảm dầu rất dễ đi qua lọc
– Tương hợp với các vật liệu làm kín trong máy nén khí
– Độ bay hơi thấp, do đó làm giảm lượng nhớt bay hơi theo khí đầu cuối.
– Trộn lẫn được với dầu máy nén khí gốc khoáng.

Idemitsu – Thương Hiệu Dầu Công Nghiệp Hàng Đầu Nhật Bản

Idemitsu là một trong những nhà sản xuất dầu công nghiệp lớn nhất Nhật Bản, được thành lập từ năm 1911. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dầu nhớt, Idemitsu đã mang đến những giải pháp bảo trì máy móc và bôi trơn thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng. Dòng sản phẩm Daphne được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao cho các hệ thống máy móc công nghiệp trên toàn thế giới.

Liên Hệ Ngay Với Khí Nén Á Châu Để Mua Dầu Máy Nén Khí Daphne Super Screw

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu máy nén khí có chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý, Khí Nén Á Châu chính là đối tác đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm dầu máy nén khí Daphne Super Screw với nhiều lựa chọn về quy cách bao bì (xô nhựa 20L hoặc phuy 200L), đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

Khí Nén Á Châu luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp bôi trơn hiệu quả và phù hợp nhất, giúp hệ thống máy nén khí của bạn hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Máy Biến Áp Và Biện Pháp Khắc Phục

Máy biến áp là một thiết bị quan trọng trong hệ thống điện, đảm bảo việc truyền tải và phân phối điện năng hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy biến áp có thể gặp phải nhiều sự cố dẫn đến hư hỏng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết các nguyên nhân phổ biến gây hư hỏng máy biến áp và biện pháp khắc phục hiệu quả. Các Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Máy Biến Áp Quá tải Máy biến áp được thiết kế để hoạt động ở một công suất nhất định. Khi tải điện vượt quá giới hạn này, máy biến áp sẽ nóng lên quá mức, dẫn đến hư hỏng cách điện và giảm tuổi thọ của thiết bị. Biện pháp khắc phục: Thường xuyên kiểm tra và theo dõi tải điện. Sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để ngắt điện khi phát hiện quá tải. Sự cố cách điện Các lớp cách điện trong máy biến áp có thể bị hỏng do điều kiện môi trường như độ ẩm, bụi bẩn, hay hóa chất. Khi lớp cách điện bị suy giảm, nguy cơ ngắn mạch và hư hỏng máy biến áp tăng lên. Biện pháp khắc phục: Định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy biến áp để loại bỏ bụi bẩn và độ ẩm. T

Hồ sơ kĩ thuật gồm những gì ?

CẤU TRÚC HỒ SƠ KỸ THUẬT CẤU TRÚC HỒ SƠ KỸ THUẬT 1. Hiểu khái niệm “thiết bị” Trong tài liệu này, thuật  ngữ “thiết bị” đề cập tới một tổng thể kỹ thuật  có một chức năng nào đó và thường có kết cấu phức tạp, tức là được thiết kế và sản xuất để thực hiện một nhiệm vụ (một hoạt động hoặc chức năng) xác định. Ví dụ: một thiết bị nghiền, một máy ép, một thiết bị sơn hoặc lò xử lý bề mặt, bơm, cầu trục, v.v... 2. Hiểu khái niệm “hồ sơ kỹ thuật” và “hồ sơ thiết bị” Khái niệm “hồ sơ thiết bị” hoặc “hồ sơ kỹ thuật” của thiết bị đôi khi chứa đựng nhiều thực tế khác nhau tuỳ theo tác giả. Trong quan điểm của chúng tôi, “hồ sơ kỹ thuật” thường  coi như một hồ sơ “trước sử dụng” (nghĩa là trước khi thời gian sử dụng của thiết bị bắt đầu). Vì thế, đối với chúng tôi “hồ sơ thiết bị” là hồ sơ “quá trình sử dụng”. Hồ sơ này sẽ do bộ phận bảo dưỡng sử dụng. Trong đó sẽ có bao gồm hồ sơ “trước sử dụng” để từ đó thêm dần các văn bản do quá trình sử dụng thiết bị tạo ra. I. NGUỒN  GỐC VÀ MỤC TIÊU CỦA

Sơ đồ lưới điện Việt Nam

Sơ đồ lưới điện Việt Nam:  mô tả các đường dây truyền tải trên toàn bộ lãn thổ Việt Nam. Cùng với đó là sơ đồ các trạm, nhà máy phát điện... >> Tải file cad sơ đồ hệ thống điện việt nam tại đây Do kích thước quá khổ nên nó hiển thị không được chuẩn. Bạn bấm vào ảnh để xem bản đồ hệ thống điện việt nam ở chế độ lớn hơn. 01 bản đồ lưới điện Việt Nam 2006-2025 ( phân bổ theo địa lý mạng lưới đường dây, trạm.. 02 bản đồ phân bổ hệ thống điện bao gồm phân bổ nhà máy điện (ảnh lớn chia làm hai nửa) Nguồn: icon.com.vn