Tên cũ: Shell Corena RS
Gốc dầu: Gốc bán tổng hợp.
Bao bì: Can 20L.

Shell Corena S3 RJ là loại dầu máy nén khí bán tổng hợp có tính năng cao được thiết kế để đem lại sự bôi trơn tin cậy cho các loại máy nén kiểu trục vít ngập dầu của Nhật Bản như Kobelco, Hitachi, Airman...

Shell Corena RS 32 là loại dầu chất lượng rất cao được pha chế chủ yếu cho những máy nén khí kiểu quay, ngập trong dầu được sản xuất với độ chính xác cao tại Nhật Bản. Dầu gốc khoáng có chỉ số độ nhớt cao XHVI của Shell được chọn lựa đặc biệt để giữ khả năng tách nước tuyệt vời là yêu cầu quan trọng cho máy có thiết kế kiểu hiện đại.

Ứng dụng dầu máy nén khí Shell Corena s4 RJ:

Các máy nén khí bôi trơn ngập dầu của Nhật bản sản xuất như Kobelco, Hitachi, Mitsuiseiky, Air man... ( cho cả hai loại trục vít và cánh gạt )

Ưu điểm kỹ thuật:

Độ bay hơi thấp Ít hao dầu, ít phải bổ sung.
Chỉ số độ nhớt cao
Duy trì độ nhớt trong mọi nhiệt độ làm việc.
Khả năng chống oxy hoá cao
Không tạo cặn lắc và cặn cacbon, ít phải bảo dưỡng.
Tính năng nhiệt độ thấp tốt
Dễ khởi động khi trời lạnh

Khuyến cáo:

Shell Corena RS 32 không nên sử dụng cho các máy nén piston, các máy nén trục vít bôi trơn kiểu nhỏ giọt, phun dầu...có yêu cầu dầu bôi trơn khác, cũng như không dùng cho các máy nén cung cấp khí để thở dùng trong y tế, dược phẩm.




Sức khoẻ và An toàn:

Shell Corena RS32 không gây nguy hại nào đáng kể cho sức khoẻ và an toàn khi sử dụng đúng qui định, và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp và cá nhân. Để có thêm hướng dẫn về sức khoẻ và an toàn, tham khảo thêm Phiếu dữ liệu an toàn sản phẩm Shell tương ứng.

Lợi ích :
Tuổi thọ dầu cao - Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Shell Corena S3 RJ là hỗn hợp các thành phần dầu khoáng và dầu tổng hợp kết hợp với hệ thống chất phụ gia tính năng cao để tăng tuổi thọ dầu vả khả năng bảo dưỡng.

Dầu này được pha chế để giúp:

– Chống sự hình thành cặn carbon trong các máy nén khí kiểu cánh gạt

– Chống sự hình thành cặn carbon trong

các máy nén khí kiểu trục vít

– Duy trì độ sạch tuyệt hảo của bề mặt bên trong đặc biệt trong các hệ thống tách khí/dầu và kết tụ.
Chu kỳ bảo dưỡng dầu chính xác sẽ tùy thuộc chất lượng khí hút vào, chu trình hoạt động và điều kiện môi trường. (tham khảo đề xuất của nhà chế tạo thiết bị gốc)

Tính năng chống mài mòn ưu việt

Shell Corena S3 RJ P giúp bảo vệ hiệu quả bề mặt kim loại phía bên trong khỏi sự ăn mòn và mài mòn một cách hiệu quả. Dầu này chứa hệ thống chất chống mài mòn đã kiểm chứng để giúp tăng tuổi thọ các bộ phận chính yếu như ổ trục, bánh răng.

Duy trì Hiệu suất Hệ thống

Thoát khí và chống tạo bọt là các đặc tính then chốt trong dầu máy nén khí Shell Corena S3 RJ P, bảo đảm khởi động tin cậy và khả năng nén khí liên tục

Lưu ý: Dầu Shell Corena S3 RJ được khuyên dùng cho máy nén khí Nhật Bản mới 100%. Với những máy nén khí cũ, mua bãi không có phòng riêng được thông gió đảm bảo quý vị nên dùng loại Shell Corena S3 R46 để đảm bảo mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Mọi thắc mắc quý vị vui lòng liên hệ tư vấn viên tại mục hỗ trợ trực tuyến để được giải đáp và tư vấn.