Khí Nén Á Châu  là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén của quý vị, bao gồm tư vấn giải pháp thực hiện bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống khí nén. sửa chữa bảo dưỡng máy sấy khí tác nhân lạnh và máy sấy khí hấp thụ. Các gói dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, đại tu máy sấy khí nói riêng và hệ thống khí nén nói chung. Dịch vụ sủa chữa và bảo dưỡng máy sấy khí của Á Châu về cơ bản thực hiện theo yêu cầu cụ thể của quý vị thông thường đi kèm với gói dịch vụ sửa chữa  máy nén khí.

* Năng lực xử lý
Tại Á Châu chúng tôi tự hào là một đơn vị dịch vụ kĩ thuật có đủ năng lực và kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề về máy nén khí cũng như máy sấy khí nói riêng. Máy sấy khí là một thành tố trong hệ thống xử lý khí nén. Máy sấy khí thường được lắp đặt sau máy nén hoặc tích hợp bên trong máy nén khí. Tại thị trường Việt Nam Á Châu tập trung sửa chữa và bảo dưỡng những thiết bị xử lý khí nén như sau:

  • Máy sấy khí tác nhân lạnh tích hợp trên máy nén/ độc lập với máy nén ( phổ biến )
  • Máy sấy hấp thụ thường dùng trong nhà máy đòi hỏi chất lượng khí nén cao 
  • Máy sấy lạnh âm sâu
  • Máy tách Nitro
  • Hệ thống lọc thô, lọc tinh, lọc than hoạt tính
  • Van xả nước tự động
>> Chi tiết các gói dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí

*Trình độ chuyên môn

Á Châu có đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm 
làm việc tại hãng máy nén khí lớn tại Việt Nam như Atlas copco, Fusheng, Kobelco, Sullair. Kết hợp với kinh nghiệm sửa chữa máy nén khí phổ biến tại thị trường Việt nam như Atlas copco, Hitachi, Mitsui Seiki, CompAir Kaeser Hanshin..

 Kĩ thuật Á Châu cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa làm hài lòng quý vị. Sửa đúng bệnh, tối ưu chi phí sửa chữa luôn lấy chữ tín làm trọng. Song song với sửa chữa là tư vấn vận hành đúng quy trình cho kĩ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng của máy nén khí nói riêng và toàn hệ thống khí nén nói chung.

Bên cạnh đội ngũ kĩ thuật chung về máy nén khí Á Châu còn xây dựng một nhóm kĩ thuật chuyên sâu về điện lạnh đáp ứng nhu cầu chuyên môn cao trong xử lý máy sấy khí tác nhân lạnh.

* Phụ tùng thay thế chính hãng đảm bảo chất lượng
Đi đôi với dịch vụ kĩ thuật hoàn thiện là  khả năng cung cấp phụ tùng, linh kiện đi kèm. Tại Á Châu chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ và không ngừng học hỏi để đảm bảo đến với chúng tôi quý vị sẽ tìm thấy chính xác những gì mà mình cần ngay từ lần đầu tiên. Chúng tôi đang liên tục bổ sung thêm các nguồn lực mới để đủ điều kiện cung cấp cho quý khách hàng các lựa chọn đầy đủ nhất. Những phụ tùng, phụ kiện quan trọng trong máy sấy khí như: 
  • Hát hút ẩm của máy sấy hấp thụ
  • Lọc ga của máy nén ( Danfoss, Copeland, Matsushita...)
  • Block nén lạnh ( Danfoss, Copeland, Matsushita...)
  • Dung môi Ga    ( R22, R134... Ấn Độ, Mỹ, trung Quốc )

Bên cạnh đó Á Châu mang đến  một lựa chọn đặc biệt đó là phụ tùng OEM / ODM / Aftermarkit. Điều này cho phép Á Châu có khả năng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với tiêu chí: “thời gian giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất (bằng khoảng 70% hàng chính hãng) nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ tùng bằng hoặc cao hơn so với phụ tùng chính hãng ”.