Nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về bảo dưỡng máy công nghiệp nói chung máy nén khí nói riêng. Khí Nén Á Châu xin được giới thiệu 03 phương pháp bảo dưỡng máy nén khí phổ biến trên thế giới.

Để hiểu thêm mời bạn đọc ebook "Sổ tay bảo dưỡng công nghiệp" được bảo trợ kĩ thuật của tổ chức LEFOREM.

1,Sửa chữa, tân tạo sau khi máy hỏng: 

(Breakdown maintenance)

Máy nén khí của bạn sẽ được vận hành tối đa khi sảy ra sự cố sẽ tiến hành sửa chữa. Á Châu cung ứng gói dịch vụ mang tên tương ứng. Với gói dịch vụ này kĩ thuật Á Châu sẽ khắc phục sự cố cụ thể theo yêu cầu tại mọi thời điểm trong năm. 

Việc khắc phục sự cố được tiến hành ngay sau khi kĩ thuật viên xác định tình trạng sự cố. Nếu phát sinh nhu cầu phụ tùng thay thế sẽ được đáp ứng nhanh nhất. Nhằm đáp ứng yêu cầu về kinh tế phụ tùng được sử dụng cho trường hợp này nên chọn phụ tùng OEM ưu điểm chi phí rẻ của nó. Với gói dịch vụ sữa chữa máy nén khí theo hiện trạng máy Á Châu chỉ bảo hành với thiết bị/phụ tùng cụ thể sửa chữa có điều kiện giàng buộc trách nhiệm bảo hành do lỗi hỏng hóc liên đới do máy nén khí gây ra.

Đây được coi là phương pháp bảo dưỡng lạc hậu nhất. Á Châu chỉ khuyến nghị quý vị sửa chữa gói này nếu công ty quý vị có kĩ thuật vận hành am hiểu về máy kèm sự theo dõi trong suốt quá trình sử dụng máy nén khí. Về mặt chi phí sửa chữa sẽ giúp tiết kiệm chi phí ban đầu xong đây không phải là một giải pháp tiết kiệm triệt để, nó có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động liên tục tại nhà máy. 

2,Dịch vụ bảo trì máy nén khí định kì: 

(*hình thức phổ biến nhất)
Bảo trì máy nén khí định kì là phương pháp bảo dưỡng phòng ngừa (Periodic shutdown maintenance) đây được coi là  phương pháp bảo trì tiêu chuẩn ưa chuộng bởi doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp quốc doanh, doanh nghiệp lớn. Trong loại hình bảo dưỡng này phụ tùng và linh kiện được ấn định thay theo số giờ quy định sẵn được nhà sản xuất đưa ra dựa trên cơ sở thử nghiệm trung bình. Với loại hình bảo dưỡng này tuổi thọ của vật tư, phụ tùng thực tế sử dụng tại nhà máy quý vị có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy điều kiện thực tế.

Á Châu chịu trách nhiệm kiểm tra máy định kỳ thay thế linh kiện phụ kiện theo định kì dựa theo thông số kĩ thật của nhà chế tạo thiết bị và tình trạng sử dụng máy nén khí. Việc thay thế bắt buộc các chi tiết máy theo lịch trình cố định. Lịch trình được căn cứ theo giờ chạy máy. Tại Á Châu chúng tôi cung cấp 03 gói bảo trì máy nén khí định kì.

- Gói dịch vụ bảo trì 4000 đến 6000 giờ chạy máy (tiểu tu)
- Gói dịch vụ bảo trì 8000 đến 12000 giờ chạy máy (trung tu)
- Gói dịch vụ bảo trì sau 8 năm chạy máy (đại tu)

Những khách hàng kí hợp đồng dịch vụ theo năm được lập kế hoạch sửa chữa, bảo trì máy nén khí cho 1 năm, trong đó có phân chia định kỳ bảo dưỡng cho từng thiết bị để vừa đảm bảo thời gian và trách bị chồng chéo.Trong đó có thứ tự ưu tiên  bảo dưỡng đối với các thiết bị.

Tùy từng thời điểm Á Châu có những ưu đãi đặc biệt cho quý vị sử dụng gói dịch vụ này như:  khuyến mại một số phụ tùng, khuyến mãi cộng thêm dịch vụ kĩ thuật. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ kinh doanh.


3,Bảo dưỡng theo tình trạng máy: 

(Condition based maintenance)

Là phương pháp bảo dưỡng tiên tiến nhất hiện nay . Được áp dụng tại những nước phát triển. Với gói dịch vụ này đòi hỏi Á Châu kiểm soát thường trực, hoặc định kỳ để xác định tình trạng máy. Chỉ lên kế hoạch dừng máy để sử lý dung sai (ví dụ độ lệch tâm hay mất cân bằng), hoặc thay thế và sửa chữa sau khi chuẩn đoán chính xác tình trạng máy trước khi máy hỏng. Gói thích hợp cho đơn vị sử dụng khí lớn, Khí nén là quan trọng. Đồng thời nó đòi hỏi đầu tư cao về thiết bị và kiểm soát an toàn, đòi hỏi có đội ngũ cán bộ bảo trì có trình độ cao. Hiện tại không có nhiều đơn vị ngoài Á Châu đủ năng lực cung cấp gói dịch vụ này.


Lợi ích mà gói dịch vụ mang lại:

- Đảm bảo an toàn hệ thống khí nén quan trọng.
- Chủ động và đảm bảo lịch trình sản xuất.
- Khai thác tối đa công suất và thời gian sử dụng máy.
- Chỉ sửa chữa hay thay phụ tùng máy nén khí theo tình trạng, giảm chi phí nhân công và vật tư.

- Đây là phương pháp tối ưu, thường được áp dụng trong các nhà máy đòi hỏi tính an toàn máy cao và hoạt động liên tục 24/24h như hoá chất, điện lực, xi măng...


Bạn đã chọn được phương pháp phù hợp với công ty mình ?


 Trên thực tế áp dụng với điều kiện của từng công ty tại Việt Nam luôn sảy ra nhiều trở ngại như:
  • Nhân sự chưa đáp ứng.
  • Hệ thống không được đầu tư bài bản.
  • Mô hình quản lý.
  • Quan trọng hơn cả là yếu tố kinh tế.
Bạn đừng quá lo lắng khi sử dụng dịch vụ Á Châu chúng tôi có thể giúp bạn xác định chính xác nhu cầu sửa chữa máy nén khí và cung cấp cho quý vị sự hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng cùng giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế. Theo các cấp độ khác nhau phu hợp với điều kiện thực tế tại nhà máy bạn. Bên cạnh những gói dịch vụ nguyên mẫu như trên Á Châu có những gói mở rộng 


Đào tạo kĩ thuật vận hành và sửa chữa máy nén khí (gói mở rộng):
Nếu nhà máy của bạn đã có bộ phận chuyên trách như: phòng bảo trì, phòng cơ điện... với đầy đủ trang thiết bị bảo dưỡng và năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu, quý vị cần có đội kĩ thuật vận hành và đủ khả năng sửa chữa. Với "Gói đào tạo kĩ thuật vận hành và sửa chữa máy nén khí " Á Châu mang đến cho kĩ thuật viên của quý vị những giờ hướng dẫn lý thuyết, kết hợp bảo dưỡng trực tiếp tại máy nén khí của quý vị. Việc hướng dẫn trực tiếp tại máy nén khí mà sau này kĩ thuật viên trực tiếp làm việc sẽ cụ thể hóa mọi vấn đề và trực quan nhất. Kết hợp lý thuyết và thực hành tại máy là nguồn tài liệu hỗ trợ trên website này. Xong hành với hỗ trợ gián tiếp còn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ những kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm của Á Châu bất cứ khi nào thông qua điện thoại và email. Chúng tôi đang tiến hành xây dựng và thử nghiệm công nghệ hội thảo trực tuyến. Việc này sẽ cung cấp sự hỗ trợ chưa từng có từ trước tới nay với một đơn vị chuyên cung ứng dịch vũ kĩ thuật như Á Châu.

Sửa chữa máy nén khí trọn gói:

 Đây là mô hình hiện được nhiều công ty áp dụng đặc biệt những doanh nghiệp có quy mô. Nhà máy của quý vị chỉ cần bộ phận phụ trách giám sát. Việc lên kế hoạch bảo dưỡng và thực hiện công việc sửa chữa bảo dưỡng sẽ do Á Châu thực hiện. 

Ưu việt:
- Không tốn kém chi phí trong việc quản lý, thuê cán bộ quản lý.
- Không tốn chi phí đào tạo nhân lực hàng năm cho khối bảo dưỡng.
- Không tốn kém chi phí đầu tư ban đầu cho việc xây nhà xưởng, mua sắm thiết bị, máy công cụ, phục vụ cho công tác bảo dưỡng.
- Chỉ thuê mướn nhân công khi cần thiết.
- Giảm chi phí cho việc mua sắm và bảo quản vật tư dự phòng thông thường. Vật tư sẽ do Á Châu mua/dự phòng và thay thế khi cần. Nhà máy chỉ cần mua dự phòng các vật tư đặc thù riêng và quan trọng của nhà máy.


Sửa chữa, nâng cấp, mở rộng, cải thiện hiệu năng toàn hệ thống:
Cung cấp và lắp đặt (bao gồm thiết kế hệ thống khí nén) các thiết bị như đường dẫn, tách nước, máy sấy, bình tích áp, thiết bị xử lý lý khí nén chuyên dụng cho dây truyền y tế, thực phẩm, sơn, điện tử....

Nhưng để triển khai một trong những dịch vụ trên Á Châu luôn tiến hành bước


Kiểm tra, đánh giá tình trạng máy, tư vấn kỹ thuật

 Đây được coi như "khâu khám bệnh" cũng là bước khảo sát hiện trạng hệ thống khí nén. Á châu sẽ cử chuyên viên chuyên trách, số lượng chuyên viên từ 1 đến 3 tùy theo quy mô hệ thống khí nén. 

Á Châu sẽ lên danh sách các thiết bị cần được bảo dưỡng và trên cơ sở phân tích hiện trạng sử dụng chọn lọc những thiết bị thật sự cần thiết bảo dưỡng. (Đối với các thiết bị không đắt hoặc không được thiết kế có tuổi đời cao, không phù hợp mục đích sử dụng tại nhà máy có thể sẽ khó thu được nhiều lợi ích từ việc bảo trì) 

Sau khi nên danh sách thiết bị cần thiết bảo dưỡng Á Châu lập phương án xử lý đồng thời lập kế hoạch sửa chữa với các câu chả lời như:
 - Thời gian thiết bị cần được bảo dưỡng
 - Kế hoạch dừng hoạt động thiết bảo dưỡng và liên quan nếu có
 - Thời gian sửa chữa là bao lâu? 
 - Phương án thay thế trong thời gian bảo dưỡng ? 
 - Chi phí sửa chữa một lần và chi phí cho từng giai đoạn.


Hình ảnh thực tế  sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí của kĩ thuật viên Á Châu



Trên tất cả những gì đã làm là sự  lỗ lực trở  thành một đơn vị dịch vụ kĩ thuật đầu ngành !
Không ngừng  học hỏi và cập nhập công nghệ trong ngành. Những kĩ thuật bảo dưỡng tiên tiến trên thế giới. Để đảm bảo cho hệ thống khí nén của bạn vận hành hiệu quả nhất.

* Năng lực xử lý
Tại Á Châu chúng tôi tự hào là một đơn vị dịch vụ kĩ thuật có đủ năng lực và kinh nghiệm xử lý mọi vấn đề về máy nén khí với những công nghệ máy nén khí như:

  • Máy nén khí trục vít oil free.
  • Máy nén khí Turbo
  • Máy nén khí trục vít ngâm dầu,
  • Máy nén khí trục vít cánh gạt
  • Máy nén khí piston /piston cao áp
  • Máy nén khí li tâm
  • Máy nén khí chuyên dụng khác
Đi kèm với những công nghệ máy nén Á Châu luôn sẵn sàng xử lý những thiết bị đi kèm, thiết bị xử lý khí nén như:
  • Máy sấy khí tác nhân lạnh 
  • Máy sấy hấp thụ (Máy sấy sử dụng hạt hút ẩm)
  • Máy sấy lạnh âm sâu
  • Máy tách Nitro
  • Hệ thống lọc thô, lọc tinh, lọc than hoạt tính
  • Hệ thống trung tâm điều khiển ngoài
*Trình độ chuyên môn

Á Châu có đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm 
làm việc tại hãng máy nén khí lớn tại Việt Nam như Atlas copco, Fusheng, Kobelco, Sullair. Kết hợp với kinh nghiệm sửa chữa máy nén khí phổ biến tại thị trường Việt nam như Atlas copco, Hitachi, Mitsui Seiki, CompAir Kaeser Hanshin..

 Kĩ thuật Á Châu cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa làm hài lòng quý vị. Sửa đúng bệnh, tối ưu chi phí sửa chữa luôn lấy chữ tín làm trọng. Song song với sửa chữa là tư vấn vận hành đúng quy trình cho kĩ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng của máy nén khí nói riêng và toàn hệ thống khí nén nói chung.

* Phụ tùng thay thế đảm bảo chất lượng mà kinh tế

Đi đôi với dịch vụ kĩ thuật hoàn thiện là  khả năng cung cấp phụ tùng, linh kiện đi kèm. Tại Á Châu chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ và không ngừng học hỏi để đảm bảo đến với chúng tôi quý vị sẽ tìm thấy chính xác những gì mà mình cần ngay từ lần đầu tiên. Chúng tôi đang liên tục bổ sung thêm các nguồn lực mới để đủ điều kiện cung cấp cho quý khách hàng các lựa chọn rộng nhất. Á Châu không chỉ phân phối máy nén khí, thiết bị, phụ kiện máy nén khí chính hãng. Bên cạnh đó Á Châu mang đến  một lựa chọn đặc biệt đó là phụ tùng OEM / ODM / Aftermarkit. Điều này cho phép Á Châu có khả năng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với tiêu chí: 


  1. Đảm bảo chất lượng phụ tùng bằng hoặc cao hơn so với phụ tùng chính hãng.
  2. Giao hàng nhanh chóng giảm thời gian đặt hàng.
  3. Giá cả cạnh tranh nhất (bằng khoảng 70% hàng chính hãng một số mã sẽ rẻ hơn nhiều lần.)

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Hướng dẫn bảo dưỡng linh phụ kiện:
1, Bộ lọc khí (Air filter)
Sau khi sử dụng một thời gian, bề mặt bộ lọc khí bị bụi bám bẩn đầy làm cản trở khí vào. Thông thường sau một ca làm việc hoặc đèn báo lệch áp sáng đỏ thì tháo bộ lọc ra làm vệ sinh sạch mặt ngoài lõi lọc. Cách làm vệ sinh: Dùng khí nén áp lực thấp thổi bên ngoài và bên trong, miệng đầu thổi cách mặt trong lõi lọc khoảng 10cm. Lần lượt thổi từ trên xuống dưới men theo xung quanh. Vệ sinh xong gõ lõi lọc xem còn bụi không. Nếu lõi lọc quá bẩn nên thay cái mới thông thường cứ 2000 giờ thì thay. Trong trường hợp chưa kịp thay có thể dúng lọc vào dung dịch chất tẩy nhẹ như xà phòng loãng sau đó để khô và dùng tiếp.

2, Bộ lọc dầu (Oil filter)
Máy mới chạy lần đầu sau 2000 giờ thì thay lọc. Kể từ lần kế tiếp 1000 giờ thay một lần. Nếu môi trường bụi bẩn cứ khi đèn báo lệch áp trước và sau lọc sáng biểu hiện lọc bị tặc hoặc nghẹt, lập tức thay ngay. Sử dụng cà lê hoặc đai dây là tháo được. Khi lắp lại chỉ cần xoáy chặt bằng tay là được.

3, Bộ tách dầu (Separator)
Thông thường sau 4000 đến 8000 giờ (tùy hãng sản xuất lọc tách dầu) là thay. Nếu môi trường không tốt có thể thay sớm hơn. Với máy nhỏ tách dầu tách biệt với thùng dầu chỉ cần tháo ra thay mới như tách dầu. Với máy lớn tách dầu nằm trong thùng dầu cần dùng cle tháo lắp thùng dầu. Lưu ý khi thay tách cần xả áp khí trong bình dầu qua van an toàn trước khi tháo. Cận trọng với đệm cao su nắp thùng dầu. Nếu đệm này đã biến chất không làm kín khi lắp lại cần thay luôn cùng tách dầu.

4, Bảo dưỡng Xilanh, van
Khi van khí hoạt động không linh hoạt cần tiến hành bảo dưỡng.
-Tháo xilanh trên van vào khí
-Tháo đế đính ốc, lấy đệm cao su ra
-Vệ sinh xilanh, lò xo, piston, thay đệm cao su mới
- Cuối cùng lắp lại cụm xi lanh

Những điều chỉnh căn bản kĩ thuật cần có

1, Điều chỉnh dây curoa
- Sau 30 giờ đầu tiên chạy máy, cần kiểm tra độ lỏng chặt của nó. Nếu lực căng không đủ thì điều chỉnh lại, cứ 1500 giờ tiếp theo kiểm tra và điều chỉnh một lần.
- Khi điều chỉnh lực căng dây, dùng đinh ốc điều chỉnh phần đế động cơ để dây curoa lỏng/ chặt theo mong muốn.
- Sau khi điều chỉnh, thay dây curoa không nên để dầu nhớt dính vào dây hoặc bánh dây để tránh dây bị trơn.
- Nếu cần thay dây nên thay đồng loạt, nếu thay một số sợi hoặc một sợi thì lực căng sẽ không đều.
- Sau khi điều chỉnh xong bánh động cơ và bánh trục vít phải nằm cùng một mặt phẳng, nếu không dây curoa nhanh mòn và tạo ra trấn động và tiếng ồn,

2, Điều chỉnh hoặc cài đặt áp lực
- Với máy nén khí hiện đại việc này hoàn toàn thao tác trên bảng điều khiển điện tử
- Với những máy cũ, máy nhỏ dùng công tắc áp lực. Công tắc này có 2 đinh ốc để điều chỉnh, một là đinh ốc điều chỉnh áp lực trên( áp lực ngắt máy). Xoay đinh vít theo chiều kim đồng hồ để nâng áp lực ngắt máy nên. Một đinh ốc khác là điều chỉnh lệch áp. Xoay ngược chiều kim đồng hồ để nâng khoảng cách lệch áp. Ví dụ máy cài đặt mặc định áp làm việc là 7Mpa độ lệch áp là 2Mpa tức là khi máy nén đạt 8Mpa máy sẽ chuyển sang chế độ không tải và khi áp suất ra xuống đến 6Mpa máy sẽ nén khí trở lại. Bây giờ ta muốn máy hoạt động ở 8Mpa và 7Mpa là máy nén khí trở lại thì ta điều chỉnh áp suất làm việc (áp lực ngắt máy) từ 7Mpa nến 8Mpa và điều chỉnh đinh vít lệch áp là 1Mpa.


Tiêu chuẩn tiêu biểu bảo trì và sửa chữa máy nén k hí:
Tiêu chuẩn A áp dụng khi máy nén khí chạy hàng năm ít hơn 6000h


Bộ phận bảo trì
KT
Thời gian KT
Ghi chú
1 ngày
1 tháng
1 năm
2 năm
4 năm
8 năm
Thang đo mức   dầu
Mức dầu
X
Mức dầu luôn ở giữa hai vạch
Nhiệt độ xả
Nhiệt độ
x
Luôn ở 65~100c
Áp suất chất làm mát
Áp suất dầu
x
0.41<P<0.73
Van an toàn
Kt trạng thái
X
Còn hoạt động được
Đệm kín
KT
X
3000 kt dò dầu
Lọc khí
Thay thế
x
Vệ sinh khi mã lỗi xuất hiện  thay thế nếu cần
Lọc dầu
Thay thế
X
Puli, Dây đai
KT
X
Kt âm thanh dị thường  bằng cảm quan
Tách dầu
Thay thế
x
Van điện từ
Kt trạng thái
x
Quạt làm mát
Kt
x
Vệ sinh khi  kiểm tra
Động cơ
Kt
X
Kt cách điện IM om  hoặc ĐC500V Mega
Cảm biến, bo điện tử
kt
x
Vệ sinh khi kiểm tra
Khớp nối ống
Kt
X
Kiểm tra trạng thái
Lọc dầu , lọc sau
Vệ sinh
x
Dầu bôi trơn
Thay thế
Tùy tình trạng môi trường làm việc
Vòng bi DC
Thay thế
X
Có thể lâu hơn
Bình dầu
Kt
Kt bên trong
Puli, dây đai
Kt
X
Thấy thế nếu cần
Đệm kín
Thay thế
X
Thay thế
Cảm biến nhiệt
kt
X
Thay thế nếu cần
Bi máy nén
Thay thế
X
Bảng ĐK
Thay thế
x
Bo bị biến màu bẩn thì thay k dùng tiếp

Những lưu ý trước khi tiến hành bảo trì:
- Đảm bảo ngắt điện ra khỏi hệ thống máy nén khí
- Khi tháo rời các bộ phận, đảm bảo xả hết áp lực khí bên trong hệ thống bằng áp lực không khí môi trường. Áp suất khi bên trong máy có thể phụt ra làm bắn bulong ống vít hoặc nổ gây ra tai nạn đáng tiếc cho người và hàng hóa vật tư xung quanh.
- Tiêu chuẩn minh họa cho tiêu chuẩn bảo trì điển hình. Việc bảo trì có thể yêu cầu ngắn hơn cho lần bảo trì tiếp theo tùy thuộc điều kiện môi trường và điều kiện xử dụng máy.
Thay thế các phụ tùng nếu thấy bị hỏng trong quá trình khám máy. Nên khám máy định kì đảm bảo máy luôn sẵn sàng hoạt động tốt nhất. Với những máy nén khí có số giờ chạy ít hơn 3000h trên năm thì áp dụng tiêu chuẩn B trong tiêu chuẩn B các thiết bị cần kiểm tra kĩ trước khi quyết định thay. Thời gian thay phụ tùng phụ thuộc vào hiện trạng thực tế không nên căn cứ trên số giờ chạy máy. Ưu tiên thay thế trước khi linh kiện đạt số giờ chạy máy quy định của linh kiện. Bởi một số linh kiện chưa đạt số giờ chạy máy nhưng thời gian sử dụng (bao gồm thời gian chạy máy + thời gian nghỉ) kéo dài có thể làm tổn hại tuổi thọ của thiết bị.

Khí Nén Á Châu  là đơn vị cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa máy nén khí / bảo trì bảo dưỡng, đại tu máy nén khí, lắp đặt và mở rộng hệ thống khí nén. Để việc lựa chọn gói dịch vụ phù hợp Á Châu xin đưa ra những gói dịch vụ cơ bản sau:


Gói đào tạo kĩ thuật vận hành và sửa chữa máy nén khí (gói mở rộng):


 Nếu nhà máy của bạn đã có bộ phận chuyên trách như: phòng bảo trì, phòng cơ điện... với đầy đủ trang thiết bị bảo dưỡng và năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu, quý vị cần có đội kĩ thuật vận hành và đủ khả năng sửa chữa. Với "Gói đào tạo kĩ thuật vận hành và sửa chữa máy nén khí " Á Châu mang đến cho kĩ thuật viên của quý vị những giờ hướng dẫn lý thuyết, kết hợp bảo dưỡng trực tiếp tại máy nén khí của quý vị. Việc hướng dẫn trực tiếp tại máy nén khí mà sau này kĩ thuật viên trực tiếp làm việc sẽ cụ thể hóa mọi vấn đề và trực quan nhất. Kết hợp lý thuyết và thực hành tại máy là nguồn tài liệu hỗ trợ trên website này. Xong hành với hỗ trợ gián tiếp còn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ những kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm của Á Châu bất cứ khi nào thông qua điện thoại và email. Chúng tôi đang tiến hành xây dựng và thử nghiệm công nghệ hội thảo trực tuyến. Việc này sẽ cung cấp sự hỗ trợ chưa từng có từ trước tới nay với một đơn vị chuyên cung ứng dịch vũ kĩ thuật như Á Châu.


Sửa chữa, nâng cấp, mở rộng, lắp đặt hệ thống khí nén trong nhà xưởng:
Cung cấp và lắp đặt (bao gồm thiết kế hệ thống khí nén) các thiết bị như đường dẫn, tách nước, máy sấy, bình tích áp, thiết bị xử lý lý khí nén chuyên dụng cho dây truyền y tế, thực phẩm, sơn, điện tử....