Dầu máy nén khí Atlas Copco là chất bôi trơn được thiết kế với việc lựa chọn đúng và chính xác các chất phụ gia tương tác trong dầu với tỷ lệ đã được nghiên cứu kĩ lưỡng  để có được hiệu suất tối ưu. Các chất phụ gia không chỉ hỗ trợ các yêu cầu bôi trơn cơ bản của máy nén khí, nó cũng đạt hiệu quả tương tác trong quá trình hoạt động máy nén Atlas Copco.

Dầu máy nén khí trục vít Atlas Copco bao gồm các loại sau:

(lưu ý: cần chọn đúng tên sản phẩm, part number khác nhau với loại bao bì khác nhau. tên dầu và  P/N có thể được thay đổi mà không báo trước bởi nhà sản xuất)

Roto-Inject Fluid (part #: 2901024501)

Roto-Inject Fluid 5l
Dầu máy nén khí Atlas Copco Roto-Inject Fluid là chất bôi trơn được thiết kế đặc biệt cho dòng máy nén trục vít quay Atlas copco GA-GX. Nó có khả năng hạn chế ô nhiễm môi trường và mang lại tuổi thọ cao, khả năng bảo trì bảo dưỡng là hạn chế nhất mà hiệu suất không thay đổi.với Số năm kinh nghiệm trên hàng ngàn các loại thiết bị. Atlas Copco đã chứng minh Roto-Roto-Inject Fluid là chất bôi trơn phù hợp với tất cả các nhu cầu bôi trơn trong các điều kiện khác nhau. Nó tự hào có một khoảng thời gian sử dụng lên đến 4000 giờ chạy máy cho các hoạt động trong một môi trường nhẹ. Điều này là rất quan trọng để đạt được độ tin cậy tốt nhất và giảm chi phí dịch vụ trong vòng đời máy nén Atlas copco.

Roto-Xtend Duty Fluid (part #: 2901170000)

RXD Oil 5l
Khi máy nén khí của bạn cần chất bôi trơn đặc biệt hơn nữa để đáp ứng yêu cầu hoạt động liên tục trong điều kiện khắc nghiệt, chỉ có chất bôi trơn Atlas Copco là đủ tốt. Đó là lý do tại sao hàng triệu khách hàng trả tiền để sử dụng Roto-Xtend Duty. Dầu máy nén khí Atlas Copco Roto-Xtend Duty hiệu suất cao được tổng hợp từ gốc dầu PAO giúp tăng tuổi thọ lâu dài. Được thiết kế dựa trên hydrocarbon tổng hợp và các chất phụ gia đặc biệt, thiết kế của chúng tôi mang đến tuổi thọ dầu đạt 8000 giờ chạy máy. Roto-Xtend Duty đã được chứng minh khả năng của mình để đáp ứng tất cả các nhu cầu bôi trơn trong điều kiện rất khác nhau. Roto-Xtend Duty là chất lỏng giúp tăng độ tin cậy của máy nén khí Atlas copco, làm giảm chi phí vận hành trong quá trình sử dụng và làm cho thiết bị của bạn kéo dài. Dầu được dùng cho các dòng máy Atlas copco GA, GX

Roto-Food Grade Fluid (part #: 2901069010)

Roto-Foodgrade Fluid_20L
Roto-Foodgrade Fluid là dầu bôi trơn hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong máy nén trục vít hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm, nước giải khát và bao bì. Quy định quốc tế / quốc gia xác định các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt về quản lý rủi ro ô nhiễm trong ngành công nghiệp này. Roto-Foodgrade Fluid của Atlas copco được dựa trên một sự pha trộn cẩn thận của chất lỏng tổng hợp cùng các chất phụ gia đáp ứng được những yêu cầu kiểm soát nghiêm ngặt, cho phép hoạt động tới hạn điểm quản lý (trong hệ thống HACCP) và gia tăng sự tự tin của khách hàng trong an toàn thực phẩm.


Piston Fluid (part #: 2901179100)

Piston Fluid_5L
Máy nén khí piston đặt ra nhu cầu về bôi trơn:
Nhiệt độ nén cao 
- có thể vượt quá 150 ° C (300 ° F) 
- áp lực có thể  lên đến 20 bar.
- thường trong thời gian tải chu kỳ thấp 
- và bụi bẩn trong cài đặt mà không phải là tối ưu duy trì truyền thống chất bôi trơn không có thể đối phó với những điều kiện khắc nghiệt, dẫn đến suy thoái dầu nhanh, quá nóng và có khả năng thiệt hại không thể đảo ngược và chi phí sửa chữa cao. 

Do đó, chất bôi trơn hiệu suất cao tăng tuổi thọ thiết bị. Dầu máy nén khí piston Atlas Copco đã được phát triển như một chất bôi trơn có sức đề kháng cao, chịu được điều kiện khắc nghiệt, với một khoảng thời gian phục vụ lâu dài và hiệu suất cao. Xét hàm lượng dầu thấp trong máy nén piston, thường ít hơn 2 lít, giá trị kinh tế của các loại dầu chất lượng thấp hơn chỉ đơn giản là không đảm bảo giá trị rủi ro khi sử dụng. 

HiPER Fluid (part #: 1630006200)

HiPER Fluid_20L
HiPER Fluid là một chất bôi trơn máy nén khí tự nhiên chất lượng cao, 
đã được Atlas Copco triển khai và thử nghiệm trong máy nén áp lực cao (dòng sản phẩm Intermech và Greenfield) 

Ứng dụng: HiPER Fluid đáp ứng đủ điều kiện nghiêm ngặt nhất trong nén khí tự nhiên nén khí công nghiệp. Để tăng hiệu suất và tuổi thọ cũng như chi phí đầu tư của bạn. Dầu được đặc biệt pha trộn để xử lý những biến đổi trong thành phần khí tự nhiên.

Automan Fluid (part #: 2901160600)
Automan Oil 5l
Automan piston compressors pose extreme demands to lubricants: the high compression temperature, possibly exceeding 150°C (300°F), pressures up to 20 bar, condensation - typically during low cycle load - and dust contamination in installations that are not optimally maintained.

Traditional lubricants cannot cope with these extreme conditions, resulting in fast oil degradation, overheating and potentially irreversible damage and high repair costs. Therefore, high performing lubricants increase the equipment lifetime. The Atlas Copco Automan Fluid has been developed as a high resistance lubricant, withstanding severe conditions, with a long service interval and superior performance.


Considering the low oil content in piston compressors, often less than 2 liters, the economy of lesser quality oils is simply not worth the risk.

Roto-Z (part #: 2908850101)

Roto-Z_5L
Roto-Z là một chất bôi trơn chất lượng cao, độc đáo phù hợp với các yêu cầu cụ thể của dòng máy nén Atlas Copco Z(máy oil free). Công thức đặc biệt của nó mang lại hiệu suất cao nhất và tuổi thọ tối đa của tất cả các bộ phận chuyển động. Độ tin cậy được bảo vệ và thiết bị có sẵn được tối đa. 
Roto-Z là hiệu quả chi phí qua: khoảng thời gian sử dụng được tăng gấp đôi so với chất bôi trơn thông thường. Roto-Z kết hợp các lợi ích chức năng của một khoáng chất bảo quản dầu, cho phép mở rộng thêm một lưu trữ trên kho vài tháng. 


Roto-H Plus (part #: 2908850700)

Roto H Plus_20L
Roto-H Plus là một chất bôi trơn độc đáo, đặc biệt là tạo ra cho dòng máy nén ly tâm / turbo Atlas copco ZH. Các nhiệm vụ nặng pha trộn cung cấp dầu bôi trơn tối ưu của tay vòng bi nén. Ngoài ra, Roto-H Thêm đảm bảo hiệu suất cao nhất và độ bền tối đa của tất cả các bộ phận chuyển động khác. Độ tin cậy cải thiện dịch này vào thiết bị thời gian hoạt động tối đa. Nó là một chất bôi trơn cao hiệu quả chi phí: khoảng thời gian sử dụng có thể mở rộng lên đến 24 000 giờ chỉ cần phân tích dầu 6 tháng một lần (Tùy thuộc vào điều kiện hoạt động bình thường).


Roto-M (part #: 2908850600)

lubricants roto-m oil
Roto-M  bảo vệ tốt nhất cho bánh răng bôi trơn, block nén lạnh. Đó là một nhiệm vụ nặng, độ nhớt cao sự pha trộn, công thức đặc biệt cho các hộp số trên Atlas Copco MD máy sấy không khí hấp thụ. Roto-M cung cấp sức mạnh phim cao cần thiết trong các ứng dụng thiết bị hypoid. Nó giảm thiểu hao mòn và đảm bảo bôi trơn tối ưu của MD sâu ổ bánh răng, trong mọi điều kiện hoạt động. Độ tin cậy cao của nó chuyển thành thiết bị thời gian hoạt động tối đa. 




Recip Oil (part #: 1901055534)

Recip Oil_20l
Recip oil  là một chất bôi trơn độc đáo, đặc biệt là tạo ra cho máy nén khí "free reciprocating compressors and boosters". Sự pha trộn đặc biệt cung cấp dầu bôi trơn tối ưu cho các ứng dụng áp suất cao và đảm bảo hiệu suất cao nhất và độ bền tối đa của tất cả các bộ phận chuyển động. Độ tin cậy cải thiện dịch này vào thiết bị thời gian hoạt động tối đa.




AC Roto 46 và 68  (part #: 29010001 SO)


Dầu máy nén khí Atlascopco được USDA  chấp thuận cho phép sử dụng tại các nhà máy thực phẩm được kiểm soát (nhà máy chế biến gia súc gia cầm). Với điều kiện không tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Part number: 29010001 SO (dầu 46)

                       29010002 SO (dầu 68)
Tuổi thọ:         8000h chạy máy





Lubricants
chú ý: Thông số của dầu là thông số tham chiếu của hãng Atlas copco có thể được thay đổi mà không báo trước.

Dầu máy nén khí chất lượng cao cấp cho hiệu suất máy nén tối đa:
Từ việc giảm ma sát và mài mòn giữa các bộ phận chuyển động, làm mát hiệu quả hơn, để chống ăn mòn hiệu quả, dầu máy nén khí bôi trơn hiệu quả là rất quan trọng để giữ cho máy nén của bạn thực sự đáng tin cậy, do đó để đảm bảo cho hệ thống máy nén khí hoạt động liên tục dầu là rất quan trọng.

Dầu máy nén khí liên tục hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Nó tiềm ẩn một nguy cơ ảnh hưởng đến hoạt động trơn tru của máy nén của bạn, và không kém nguy hiểm với một sự cố.
Dầu máy nén khí Atlas Copco  không chỉ là dầu có thể đáp ứng những nhu cầu căn bản của máy nén. Dầu máy nén khí  Atlas Copco đáp ứng các thông số kỹ thuật chính xác mang tính chuyên biệt cho các thiết bị Atlas Copco. Công thức mạnh mẽ của dầu để bảo vệ thiết bị của bạn cho thời gian sử dụng lâu nhất có thể trong cách tốt nhất có thể với chi phí dịch vụ tốt nhất, trong điều kiện hoạt động khác nhau.  Đối với máy nén Atlas Copco của bạn, dầu máy nén khí Atlas Copco là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Các nguyên tắc cho độ bền

Dầu máy nén khí Atlas Copco có nghĩa là chất bôi trơn tốt với tuổi thọ máy nén khí, đồng nghĩa tuổi thọ thay nhớt kéo dài, kết quả là số lượng dầu ít hơn và ít tác động đến môi trường.
Kết quả độc đáo
Đảm bảo hiệu suất cao nhất
Độ bền tối đa của tất cả các bộ phận chuyển động
Cải thiện độ tin cậy
Khoảng thời gian dài cống
Thiết bị thời gian hoạt động tối đa
Chi phí hoạt động tối thiểu
Ít ảnh hưởng đến môi trường

Các thuộc tính của chất lượng
Tất cả những nỗ lực của Atlas copco nhằm mục đích tối ưu hóa hiệu suất của máy nén Atlas Copco của bạn cho các đời dài nhất với chi phí vận hành thấp nhất.

Các chuyên gia trong các phòng thí nghiệm của Atlas copco có kỹ năng quy định cụ thể tính chất bôi trơn cho máy nén khí Atlas Copco để hoạt động tối ưu trong một loạt các thiết lập và điều kiện vận hành hàng ngàn giờ. 
Dầu máy nén khí Atlas Copco  là một sự pha trộn độc đáo của tính chất hóa học, thiết kế cho hiệu suất tối ưu trong chức năng chuyên dụng của họ. Các chất phụ gia được lựa chọn cẩn thận tương tác trong phần bên phải để có được hiệu suất tổng thể tối ưu từ máy nén của bạn trong bất kỳ thiết lập, trong bất kỳ điều kiện, cho thời gian lâu nhất có thể. 
kiểm tra Sức chịu đựng được tiến hành, trong phòng thí nghiệm và lĩnh vực điều kiện, nơi mà chúng tôi kiểm tra xem tất cả các chức năng được duy trì hơn khoảng thời gian phục vụ lâu dài và hành vi bôi trơn biện pháp cũng như hành vi của phụ theo thời gian.