Máysấy khí nén Donaldson đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của hệ thống xử lý khí nén từ nhu cầu đơn giản đến những yêu cầu khắt khe nhất. Máy sấy khí nén của Donaldson bao gồm máy sấy tác nhân lạnh, máy sấy hấp thụ, máy sấy màng cùng nhiều loại máy sấy chuyên dụng cho thổi chai PET, Y tế...Á Châu với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khí nén. Nếu có nhu cầu tư vấn kĩ thuật, tối ưu hệ thống xử lý khí nén, sửa chữa hệ thống khí nén . Quý vị có thể liên hệ ngay tại phần hỗ trợ trục tuyến website này.

Toàn bộ sản phẩm máy sấy khí nén Donaldson:

Máy sấy khí nén tác nhân lạnh  Buran
Máy sấy khí nén tác nhân lạnh  Buran

Máy sấy khí nén lạnh Buran phù hợp với tốc độ dòng chảy khối lượng 20-1,650 m³ / h và có bốn kích cỡ khác nhau (Buran I-IV). Do trao đổi nhiệt với tổn thất áp suất mới được giảm đến mức tối thiểu, do đó chi phí hoạt động trên toàn bộ thời gian sử dụng được giảm thiểu. Tất cả các model được trang bị một thiết kế phù hợp cùng một bảng điều khiển dễ dàng nhìn thấy, giao tiếp người sử dụng thân thiện. Máy sấy khí nén tác nhân lạnh Buran được cho là ưu việt hơn trong nhà máy nhỏ bởi vì máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ cài đặt, sử dụng và yêu cầu bảo dưỡng ít. Với thiết kế mới này lạnh máy sấy khí nén Buran cho phép lắp đặt thêm một bộ lọc trước và sau để đạt được yêu cầu chất lượng không khí nén cao hơn. Mời quý vị tham khảo chi tiết 03 dòng máy sấy khí nén Buran như sau:

Buran DC 0020 AB - DC 0850 AB
Buran DC 1000 AX - DC 1650 AX
Brochure

Máy sấy khí nén tác nhân lạnh  Boreas
Máy sấy khí nén tác nhân lạnh Boreas với Variopulse

Thiết kế độc quyền của bộ trao đổi nhiệt Boreas kết hợp các giàn trao đổi nhiệt lưu lượng lớn có độ sụt áp suất thấp, đem lại chi phí vận hành thấp. Một van xả nước nước được thiết kế với phân cách lốc xoáy Ultramat 
®  củaDonaldson  cho phép máy sấy loại bỏ nước ngưng tụ mà không gây lãng phí khí nén như van xả thông thường. Thiết kế tiết kiệm không gian với kiểu lấy  không khí làm mát ở phía trước và khí nóng thoát ra trên đỉnh, cho phép người sử dụng có thể lắp đặt ở  các vị bên cạnh một bức tường hay bên cạnh các thiết bị khác ở hai bên mà không sợ bị ảnh hưởng bởi khí nóng của chúng. Theo nhận định kĩ thuật Á Châu đây là một đặc tính hữu ích khi sử dụng. Tại Việt Nam Á Châu đã sửa chữa thay thế nhiều máy sấy khí hỏng mà nguyên nhân là do hai máy sấy đặt cạnh nhau, máy sấy đặt cạnh cục nóng điều hòa, đặt cạnh nguồn phát sinh nhiệt. Việc đó làm cho nhiệt độ hoạt động của máy sấy tăng cao lâu dần sẽ làm chết block nén lạnh. Tất cả các máy sấy Boreas sử dụng gas làm lạnh thân thiện môi trường R-134a và có sẵn trong cả hai cấu hình máy sấy làm mát bằng không khí hoặc làm mát bằng nước. Lưu lượng máy sấy Boreas đạt 1,800-28,500 m³ / h được bao phủ bởi các dòng Boreas như sau:
Boreas Variopulse
Brochure



Máy sấy khí nén đầu vào áp cao Bora DHP
Máy sấy khí nén đầu vào áp cao Bora DHP

Máy sấy khí nén tác nhân lạnh Bora DHP có thể hoạt động  với khí nén đầu vào ở áp suất  lên đến 50 bar ở nhiệt độ môi trường lên đến 50 º C. Nhiệt độ đầu vào tối đa là 60 ° C. Donaldson sử dụng một bộ trao đổi nhiệt hai giai đoạn cho truyền nhiệt tối ưu trong trao đổi khí nén và trong trao đổi nhiệt đầu máy nén lạnh(block). Nó giúp tiêu thụ điện năng  ít  hơn với năng lượng cần thiết  nhỏ hơn so với thiết kế trao đổi nhiệt thông thường. Lưu lượng máy sấy 
Bora DHP đạt 
25-5,000 m³ / h được bao phủ bởi các dòng Bora. 
Bora DHP 0025 AB - DHP 2000 AB
Bora DHP 2700 W - HPD 5000 W




Máy sấy khí nén công suất lớn Brisa SE


Máy sấy khí nén Brisa SE đã được tối ưu hóa cho sự chênh lệch áp suất cực kỳ thấp. Máy sấy Brisa SE phù hợp với nhu cầu cần xử lý khí nén với lưu lượng 10,500-50,000 m³ / h. Tất cả các máy sấy Brisa SE đều có một hệ thống điều khiển công suất bốn giai đoạn cho máy nén lạnh và được trang bị một hệ thống giám sát điều khiển bằng bộ vi xử lý. Hoạt động tràn của vaporiser lạnh đảm bảo cho một đặc tính tiêu chuẩn rất tốt. 

Ultrapac 2000 Superplus / Heatless Máy sấy hấp phụ tái sinh.

Ultrapac 2000 Superplus (midi và mini) cung cấp không khí sạch và khô tại các điểm sương  từ -40 º C và -70 º C. Chìa khóa trao tay thiết kế mô-đun của họ bao gồm một cài đặt sẵn coalescing bộ lọc trước và hạt sau khi lọc. Chất hút ẩm được chứa trong dễ thay thế hộp mực. Bộ điều khiển bộ vi xử lý cảnh báo cho các nhà điều hành của thời gian tối ưu để thay thế các phần tử lọc, giữ bảo trì và chi phí hoạt động ở mức tối thiểu.Thông tin về trạng thái hoạt động, chỉ có lỗi và bảo dưỡng có thể được nhìn thấy trên một cách dễ dàng để đọc màn hình hiển thị văn bản. Một kiểm soát công suất điều chỉnh chu kỳ hấp phụ để do đó tải đường nước vào thực tế tiết kiệm tái sinh và đồng thời giảm chi phí vận hành. Một thiết cung cấp thông tin trực tuyến về các điểm ngoại tệ tối ưu cho phần của bộ lọc. 
Ultrapac 2000 Midi 
Ultrapac 2000 Thống 
Brochure 

Ultrapac HED / ALD / MSD Heatless

Oilfreepac 2000 & Oilfreepac ofp Heatless

Ultrapure 2000 (mini & midi) & Ultrapure ALG ( sấy khí thở)

Máy sấy khí nén màng VarioDry / FRL

Hệ thống siêu tinh khiết ALG20 khí thở

Ultrasorp AKC Máy sấy khí nén hấp phụ than hoạt tính 


Ultradryer HRE, HRG và nhiệt HRS Máy sấy hấp phụ  tái sinh

Heatless Máy sấy hấp phụ 

Ultradryer HRC  Máy sấy hấp phụ tái sinh nhiệt