máy nén khí trục vít sullair shopteck
Máy nén khí trục vít Sullair ShopTek ™ là một hệ thống nén khí nhỏ gọn nhiều sự lựa chọn từ 5HP đến 20 HP nhưng vẫn đầy đủ các tính năng an toàn vận hành tự động thông minh, tiết kiệm điện tối đa. Máy nén khí dòng Sullair ShopTek ™ là một hệ thống khí nén nhỏ gọn gồm máy nén khí chính, máy sấy lạnh khí nén, bộ lọc khí, lọc dầu, lọc gió, bình tích áp nhỏ gắn liền 80 gallon hoặc 120 gallon (1gallon= 3, 78 lít ở Mỹ).

Các model trong dòng  ShopTek ™ 
Máy nén khí trục vít 5 HP ST400
Máy nén khí trục vít 7.5 HP ST500
Máy nén khí trục vít 10 HP ST700
Máy nén khí trục vít 15 HP ST1100
Máy nén khí trục vít 20 HP ST1500


Thông số kĩ thuật máy nén khí Sullair 
ShopTek ™ :
- Dung lượng khí nén từ 17 đến 78 acfm ( CFM: Cubic Feet per Minute: ft3/phút )
- Áp lực từ 125 đến 175 psig
- Có tính phù hợp hệ thống cao. Rễ dàng điều chỉnh các thông số cho phù hợp với hệ thống khí nén phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Có tấm chắn bảo vệ máy cũng như an toàn cho vận hành.
- Dễ dàng tháo rời và lắp các tấm chắn bảo vệ thuận tiện cho bảo trì và kiểm tra máy nén khí trong vận hành sau này.
- Độ ồn thấp: 66dBA
- Bồn khí, máy, đường ống chứa dầu máy nén là một hệ thống được làm kín hoàn hảo. Đảm bảo trong thời gian vận hành không bị dò rỉ dầu ngây ô nhiễm môi trường và sức khỏe người vận hành.

Tính năng ưu việt máy nén khí trục vít Sullair 
ShopTek™ :
- Máy nén khí Sullair ShopTek™ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.
- Máy nén khí Sullair ShopTek™ là dòng máy nén khí hoạt động đáng tin cậy có tuổi thọ chi tiết cơ khí và vòng bi cao.
- Việc bảo trì tách dầu, tách khí của máy nén khí dễ dàng ngăn chặn rò rỉ và làm giảm thời gian sửa chữa, bảo trì máy nén khí trong quá trình sử dụng.
- Bộ lọc không khí thiết kế lọc triệt để khí đầu vào giúp bảo vệ các thành phần quan trọng của máy nén khí như lọc dầu, tách dầu két giải nhiệt, trục vít. Đồng thời việc lọc triệt để khí vào làm nguồn khí vào máy được sạch sẽ giúp tăng tuổi thọ của dầu máy nén khí.
- Máy nén khí trục vít Sullair ShopTek™ làm mát bằng không khí.
- Tích hợp sẵn phương pháp khởi động điện áp.

Bảng Điều Khiển Thông Minh ST:
- Đáp ứng các yêu cầu đề ra cho một máy nén khí
- Hiển thị hình ảnh rõ ràng và súc tích
- Giám sát tình trạng của các thông số hoạt động chính như nhiệt độ áp suất...
- Tích hợp sẵn trình điều khiển thiết lập trước.
- Động cơ chính thiết kế đạt chuẩn IP54 IEC

Tùy chọn phiên bản quốc tế:
Điện áp động cơ chính bao gồm :208V, 230V, 400V (50 Hz), 460V, 575V


Sullair thương hiệu hàng đầu thế giới:
- Kể từ năm 1965, hãng sản xuất máy nén khí Sullair đã được công nhận trên toàn thế giới là một thương hiệu luôn áp dụng công nghệ cao, chất lượng hàng đầu trong ngành sản xuất máy nén vít quay và công nghệ nén  chân không. Trong hơn 40 năm, Sullairđã thiết kế và sản xuất những sản phẩm mang thương hiệu Sullair chất lượng cao tại trụ sở công ty ở thành phố Michigan, bang  Indiana, USA.
- Từng đoạt giải thưởng thiết kế vít quay đạt bộ các tiêu chuẩn công nghiệp và cung cấp chất lượng và độ tin cậy đáp ứng sự kỳ vọng từ người sử dụng với một thương hiệu hang đầu thế giới.

Công nghệ trong máy nén khí Sullair:
- Cách sử dụng các công nghệ hiện đại nhất, thiết bị và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, các thiết kế Sullair, sản xuất, lắp ráp, và kiểm tra khí nén tiên tiến nhất và các sản phẩm chân không trong ngành công nghiệp. Các sản phẩm của Sullair được biết đến trên toàn thế giới cho thiết kế phổ quát áp dụng, gia công tinh sảo và chất lượng cao.

Quy trình Sullair kiểm soát và thống kê:
- Hệ thống thống kê Sullair Điều khiển quá trình (SPC) giám sát các tiêu chuẩn chất lượng rotor để đảm bảo máy nén khí  phù hợp và hiệu suất máy hoạt động.

 Cam kết của 
Sullair luôn đổi mới:

- Sullair cam kết  cống hiến xuất sắc và cam kết để đổi mới. Sullair liên tục khám phá những ý tưởng mới và tìm kiếm các cách thức mới để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp năng lượng khí nén, ngày càng nén hiệu quả và các giải pháp chân không. 

Máy nén khí Sullair tiết kiệm chi phí hoạt động:
  Máy nén khí Sullair cung cấp thông số các hệ thống khí nén để giúp người sử dụng khí nén giảm chi phí năng lượng và nâng cao năng suất bằng cách phân tích, quản lý và kiểm soát khí nén.

Các hệ thống máy nén khí Sullair bao gồm: các sản phẩm nhà máy không khí kiểm toán năng lượng, hiệu quả, điều khiển hệ thống nén khí, thiết bị để theo dõi và quản lý hệ thống, các sản phẩm phân phối không khí, và hỗ trợ sau khi mua. Mỗi thành phần của hệ thống là phù hợp năng lực và áp lực để cung cấp hiệu suất tối đa và hiệu quả năng lượng một cách cẩn thận. Một hệ thống khí nén Sullair cung cấp thông số cho người sử dụng 

với sự đảm bảo chất lượng khí nén.
Theo nghiên cứu của hãng máy nén khí Sullair (Challenge,Second Edition, 2007) chi phí năng lượng chiếm 82% tổng chi phí hoạt động. Tiết kiệm năng lượng từ máy nén khí Sullair có thể làm giảm đáng kể chi phí trong vòng đời hoạt động của hệ thống khí nén. Các máy nén khí Sullair làm giảm đáng kể chi phí điều hành và năng lượng trên toàn bộ vòng đời máy nén. Góp phần tiết kiệm năng lượng đã được chứng minh. Máy nén khí Sullair thiết kế cung cấp tiết kiệm chi phí cho cuộc sống của sản phẩm.Lọc không khí được cải thiện giúp:
• Kéo dài tuổi thọ lọc dầu, tách dầu
• Cải thiện chất lượng dầu máy nén khí sau khi lọc
• Hạn chế tạp chất trong dầu máy nén khí

Trên đây là thống kê của hãng Sullair. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì chi phí tại Việt Nam có chút khác biệt. Thứ nhất chi phí ban đầu mua máy là lớn hơn 10% do mặt bằng kinh tế của chúng ta thấp hơn so với thống kê của hãng Sullair. Thứ hai chi phí duy trì hoạt động hệ thống khí nén tại Việt Nam cao hơn. Tại Việt Nam mặt bằng chung việc vận hành máy không theo quy chuẩn, dẫn đến hệ thống nhanh hư hỏng và tốt kém chi phí bảo trì, sửa chữa.



Note:
Tất cả thông số kĩ thuật lấy theo công bố của máy nén khí Sullair USA. Có vài model máy www.thibivi.com không cung cấp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đăng tải nhằm phục vụ cho kĩ thuật kiểm tra model máy khi làm dịch vụ và mua phụ tùng.

Nhìn ngang
Máy nén khí Sullair nhìn dọc thân máy