Valvoline thuộc tập đoàn Ashland Inc. USA được thành lập vào năm 1866 bởi ông Dr. John Ellis, người tạo ra công thức đầu tiên sản xuất dầu bôi trơn hệ thống van của động cơ hơi nước. Thương hiệu dầu nhớt Valvoline được đưa vào sử dụng trong kinh doanh vào năm 1873 và đăng ký bản quyền thương mại năm 1906, và "trở thành thương hiệu dầu nhờn được đăng ký đầu tiên trên thế giới".

Ngày nay, Valvoline không những sản xuất và cung cấp các loại dầu nhờn cao cấp mà còn đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong ngành công nghiệp ôtô thông qua những thương hiệu cùng tập đoàn như: sản phẩm chăm sóc ôtô Eagle One, sản phẩm bảo dưỡng ôtô CarBrite, nước làm mát Zerex, hóa chất phụ gia Valvoline/Pyroil, đặc biệt dòng sản phẩm MaxLife kéo dài tuổi thọ động cơ.

Hơn 140 năm kinh nghiệm trong công nghệ và sáng tạo, điều đó đã giúp Valvoline tạo ra những sản phẩm chất lượng và đem lại giá trị cao cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Valvoline tiếp tục đầu tư vào sự nghiên cứu và phát triển, cũng như mở rộng hệ thống nhà máy sản xuất và phân phối, nhằm tạo ra giá trị và sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


Cummins - Valvoline: Đối tác chiến lược toàn cầu

Năm 1995 một hiệp ước về kỹ thuật và tiếp thị đã được ký kết, nhằm phát triển ngành dầu nhờn cho công nghiệp nặng tại khu vực Bắc Mỹ, và bây giờ nó được phát triển một cách nhanh chóng và tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo trên toàn thế giới giữa hai tập đoàn nổi tiếng: Valvoline và Cummins. Ngày nay, Valvoline và Cummins đã liên kết nhau (Joint Venture) tại rất nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Argentina … Sự kết hợp của công nghệ sản xuất động cơ Cummins, lọc và dầu nhờn Valvoline đã tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà sẽ làm giảm tổng chi phí cho khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Thủy Khí Á Châu là nhà phân phối dầu Valvoline tại Việt Nam. Những dòng sản phẩm tiêu biểu Á Châu phân phối: dầu máy nén khí,dầu thủy lực, dầu động cơ cùng tất cả các dòng sản phẩm dầu và mỡ công nghiệp của Valvoline tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm dầu chất lượng cao cấp do Đông Dương phân phối đang dần phổ biến trên thị trường nhận được đánh giá cao của đơn vị sử dụng. Chúng tôi rất mong muốn cung cấp dầu nhớt cao cấp Valvoline cho quý công ty với giá cả hợp lý nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.   


Thông tin tham khảo thêm tại: www.cummins.com  -  www.valvoline.com 
Trần Đình Huy