Dầu máy nén khí ACcom S8000 là dầu máy nén khí tạo ra từ gốc dầu PAG, gốc dầu tổng hợp nhiều ưu việt nhất trong ngành dầu nhớt, thuộc nhóm V, nhóm cao cấp nhất theo phân loại viện dầu mỏ Hoa kỳ (API). 
OSP (Polyalkylene Glycol hòa tan trong dầu), với các lợi ích về hiệu suất bao gồm tuổi thọ lâu dài, kiểm soát cặn bẩn vượt trội, chống tạo bọt tuyệt vời, thoát khí nhanh, v.v. Bằng cách sử dụng OSP và gói phụ gia chuyên dụng, Dầu ACcom lý tưởng để sử dụng trong máy nén khí trục vít hạng nhẹ đến hạng nặng đòi hỏi tuổi thọ lâu dài dưới áp suất và nhiệt độ cao với yêu cầu kháng cáu cặn varnish, keo dầu. 
Dầu gốc polyalkylen glycol (PAG) tổng hợp thế hệ mới, hoàn toàn có thể trộn lẫn với hầu hết các loại dầu hydrocacbon Nhóm I-IV, đồng thời cung cấp các lợi ích thông thường của PAGs tiêu chuẩn như hệ số ma sát thấp và độ ổn định oxy hóa tuyệt vời.

Các tính năng và ưu điểm

Tuổi thọ dầu kéo dài tới 8000h
Có khả năng cung cấp tuổi thọ dầu kéo dài và khoảng thời gian bảo dưỡng lên đến trên 8000 giờ chạy máy. Khoảng thời gian bảo dưỡng dầu chính xác sẽ phụ thuộc vào chất lượng khí nạp, tải trọng, chu kỳ làm việc, điều kiện môi trường xung quanh, v.v.
Đối với điều kiện làm việc trong môi trường khắc nghiệt, khuyến nghị giảm khoảng thời gian bảo dưỡng dầu.

Khả năng kiểm soát chất cặn nổi bật
Chống lại sự hình thành cặn bám trên bộ làm mát, đầu cuối và bộ tách khí trong máy nén trục vít để hoạt động hiệu quả liên tục. Giảm sự hình thành bùn và cặn giúp cải thiện độ tin cậy của thiết bị và hiệu suất của máy nén. Điều này rất quan trọng để duy trì mức hiệu suất
cao cho máy nén.

Tính chất chống tạo bọt và thoát khí nhanh
Việc thoát khí nhanh chóng có nghĩa là hiệu quả của hệ thống được cải thiện: có thể có kích thước bể chứa nhỏ hơn; giảm nguy cơ xâm thực; tốc độ oxy hóa chất lỏng thấp hơn; cải thiện hiệu quả nén khí, truyền nhiệt và bôi trơn. Xả khí nhanh chóng mà không tạo bọt quá mức mang lại khả năng vận hành
không gặp sự cố, khởi động đáng tin cậy và khả năng cung cấp khí nén liên tục. Đặc điểm của tính năng bay hơi thấp tuyệt vời Độ bay hơi thấp và khả năng chuyển dầu mang lại lợi ích của việc giảm tỷ lệ dầu tạo thành trong khí nén và cải thiện chất lượng không khí.

Đặc tính lý hóa

Tính chất vật lý điển hìnhĐặc điểm  Phương pháp  ACcom S8000
Ngoại quan  Trực quanMàu trong suốt
Độ nhớt tại 40°C, cSt  ASTM D44542,4
Độ nhớt tại 100°C, cSt  ASTM D4457,3
VI  ASTM D2270136
Điểm nhỏ giọt, °C  ASTM D97-33Quản lý sản phẩm