Chuyển đến nội dung chính

Cảm biến nhiệt độ máy nén khí Sullair

Cảm biến nhiệt độ giúp máy nén khí nhận biết nhiệt độ môi trường, nhiệt độ khí xả, trong đó quan trọng nhất là đo nhiệt độ dầu, giúp bảng điều khiển kiểm soát và điều chỉnh hệ thống giải nhiệt của máy nén khí. 

Cảm biến nhiệt hay còn gọi sensor nhiệt. 

Tên tiếng Anh là sensor temperatur, 

Tiếng Trung: 温度传感器. 

Danh sách mã cảm biến nhiệt Sullair

Mã sản phẩm (P/N:) là SKU dùng quản lý sản phẩm. Nó có thể thay đổi khi ra dòng sản phẩm mới, thay đổi nhà sản xuất gốc. Nếu bạn chưa tìm thấy mã cảm biến bạn cần hãy liên hệ với chuyên viên kxi thuật của Khí Nén Á Châu để được hỗ trợ.

Thông số kĩ thuật

Máy nén Sullair sử dụng cảm biến nhiệt RTD, một số model máy đời cũ có dùng công tắc nhiệt. Cảm biến nhiệt Sullair đáp ứng tiêu chuẩn NEMA của Bắc Mỹ.

Cảm biến có dung sai giá trị đo theo Classe AA. Nhờ đó luôn đảm bảo tín hiệu áp suất được đo chính xác, nó cũng làm cho giá thành cảm biến nhiệt độ Sullair không hề rẻ so với loại PT100 thông thường bán trên thị trường.

Cảm biến đáp ứng chuẩn kết nối 03 dây, nhưng tại cầu đấu của bo điều khiển điện tử chỉ sử dụng 02 dây. Bạn hãy chập chung 02 dây cùng màu đấu vào cùng 01 chân trên bảng điều khiển (thường là 02 dây trắng + 01 dây đỏ).

Lưu ý với vị trí kết nối:

  • Vị trí chờ sẵn cảm biến nhiệt đo nhiệt độ khí xả trên cụm van MPV ren NPT 1/4".
  • Vị trí đo nhiệt độ dầu máy nén ống dầu cao áp lắp cảm biến có lỗ ren 1/8".
  • Với model máy nén Sullair đời mới như AS series bắt buộc phải dùng cảm biến ren 1/8 và có chiều dài thân đầu dò ngắn dưới 5cm như mã cảm biến 88290014-534 mới có đủ không gian đo.

  • Những model máy khác sử dụng cảm biến dạng que, không có ren mà xử dụng bộ phận hãm chuyên dụng. Bộ phần này không bán kèm theo cảm biến, vui lòng giữ lại khi thay thế cảm biến. 
  • Trong trường hợp thiếu, hư hỏng có thể chuyển sang mã tương ứng dùng ren. Hãy liên hệ bộ phận kĩ thuật Á Châu dể được hỗ trợ trong trường hợp này.

Á Châu cũng cung cấp hầu hết phụ tùng khác cho máy nén khí Sullair, dịch vụ bảo dưỡng máy nén Sullair định kì.











Bài đăng phổ biến từ blog này

Các Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Máy Biến Áp Và Biện Pháp Khắc Phục

Máy biến áp là một thiết bị quan trọng trong hệ thống điện, đảm bảo việc truyền tải và phân phối điện năng hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy biến áp có thể gặp phải nhiều sự cố dẫn đến hư hỏng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết các nguyên nhân phổ biến gây hư hỏng máy biến áp và biện pháp khắc phục hiệu quả. Các Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Máy Biến Áp Quá tải Máy biến áp được thiết kế để hoạt động ở một công suất nhất định. Khi tải điện vượt quá giới hạn này, máy biến áp sẽ nóng lên quá mức, dẫn đến hư hỏng cách điện và giảm tuổi thọ của thiết bị. Biện pháp khắc phục: Thường xuyên kiểm tra và theo dõi tải điện. Sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để ngắt điện khi phát hiện quá tải. Sự cố cách điện Các lớp cách điện trong máy biến áp có thể bị hỏng do điều kiện môi trường như độ ẩm, bụi bẩn, hay hóa chất. Khi lớp cách điện bị suy giảm, nguy cơ ngắn mạch và hư hỏng máy biến áp tăng lên. Biện pháp khắc phục: Định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy biến áp để loại bỏ bụi bẩn và độ ẩm. T

Hồ sơ kĩ thuật gồm những gì ?

CẤU TRÚC HỒ SƠ KỸ THUẬT CẤU TRÚC HỒ SƠ KỸ THUẬT 1. Hiểu khái niệm “thiết bị” Trong tài liệu này, thuật  ngữ “thiết bị” đề cập tới một tổng thể kỹ thuật  có một chức năng nào đó và thường có kết cấu phức tạp, tức là được thiết kế và sản xuất để thực hiện một nhiệm vụ (một hoạt động hoặc chức năng) xác định. Ví dụ: một thiết bị nghiền, một máy ép, một thiết bị sơn hoặc lò xử lý bề mặt, bơm, cầu trục, v.v... 2. Hiểu khái niệm “hồ sơ kỹ thuật” và “hồ sơ thiết bị” Khái niệm “hồ sơ thiết bị” hoặc “hồ sơ kỹ thuật” của thiết bị đôi khi chứa đựng nhiều thực tế khác nhau tuỳ theo tác giả. Trong quan điểm của chúng tôi, “hồ sơ kỹ thuật” thường  coi như một hồ sơ “trước sử dụng” (nghĩa là trước khi thời gian sử dụng của thiết bị bắt đầu). Vì thế, đối với chúng tôi “hồ sơ thiết bị” là hồ sơ “quá trình sử dụng”. Hồ sơ này sẽ do bộ phận bảo dưỡng sử dụng. Trong đó sẽ có bao gồm hồ sơ “trước sử dụng” để từ đó thêm dần các văn bản do quá trình sử dụng thiết bị tạo ra. I. NGUỒN  GỐC VÀ MỤC TIÊU CỦA

Sơ đồ lưới điện Việt Nam

Sơ đồ lưới điện Việt Nam:  mô tả các đường dây truyền tải trên toàn bộ lãn thổ Việt Nam. Cùng với đó là sơ đồ các trạm, nhà máy phát điện... >> Tải file cad sơ đồ hệ thống điện việt nam tại đây Do kích thước quá khổ nên nó hiển thị không được chuẩn. Bạn bấm vào ảnh để xem bản đồ hệ thống điện việt nam ở chế độ lớn hơn. 01 bản đồ lưới điện Việt Nam 2006-2025 ( phân bổ theo địa lý mạng lưới đường dây, trạm.. 02 bản đồ phân bổ hệ thống điện bao gồm phân bổ nhà máy điện (ảnh lớn chia làm hai nửa) Nguồn: icon.com.vn