Máy nén khí Hanshin một trong 03 thương hiệu máy nén khí hàng đầu Hàn Quốc. Hanshin cũng là thương hiệu máy nén khí Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Luôn duy trì vị trí số 1 kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Nếu nhà máy bạn đang xử dụng máy nén khí Hanshin thì đó là lựa chọn đúng đắn. Khí Nén Á Châu với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí Hanshin tự tin sẽ đem lại một dịch vụ bảo dưỡng định kì cho máy nén khí Hanshin của vị. Á Châu duy trì khả năng hoạt động ổn định với chi phí tối ưu hơn.

Các tiêu chuẩn bảo dưỡng máy nén khí Hanshin khuyến nghị

chế độ 3000h chạy máy
chế độ 6000h chạy máy
chế độ 8000h chạy máy
chế độ 12000h chạy máy
chế độ 24000h chạy máy
chế độ 3600h chạy máy
chế độ 72000h chạy máy
chế độ phục hồi tái sử dụng.

Chúng tôi làm gì trong chế độ bảo dưỡng tiêu chuẩn:
Mọi công việc bảo dưỡng được thực hiện theo khuyến nghị bởi hãng Hanshin.
  • Thay thế lọc hao mòn: Lọc dầu, lọc gió, lọc tách, lọc đường ống
  • Thay thế dầu bôi trơn (Máy nén Hanshin sử dụng dầu gốc khoáng nên 100% các chế độ bảo dưỡng đều thực hiện thay mới dầu)
  • Thay các bộ kít như van nhiệt, van cổ hút, van an toàn, van điện từ tùy theo chế độ bảo dưỡng, cài đặt lại thông số bảng điều khiển.
  • Vệ sinh & kiểm tra tổng thể máy, sửa chữa nhỏ nếu hư hỏng với các chi tiết máy chưa đến định kì thay thế / thay mới.
  • Bảo dưỡng phần xử lý khí nén: Máy sấy tác nhân lạnh, sấy hấp thụ, affter cooler, van xả nước. 
Bên cạnh chế độ bảo dưỡng tiêu chuẩn Khí Nén Á Châu cũng áp dụng chế độ bảo dưỡng theo hiện trạng máy. Được tùy biến & kết hợp xu hướng bảo dưỡng công nghiệp nói chung của thế giới, nó phù hợp với điều kiện sử dụng, tổ chức quản lý máy của đa số các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam. Trên hết Khí Nén Á Châu căn cứ vào mong muốn và nhu cầu của bạn. Với kinh nghiệm sửa chữa máy nén khí Hanshin, kĩ thuật viên Khí nén Á Châu sẽ khảo sát, kiểm tra đánh giá để đáp ứng những yêu cầu từ thấp đến cao cho hệ thống máy nén khí của bạn.

Tuy nhiên Khí Nén Á Châu nhận thấy không phải doanh nghiệp nào cũng thực hiện bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn như trên. Nó có thể bị gián đoạn, không thường xuyên, bị ngắt ngừng do điều kiện sản xuất. Chúng tôi cũng cũng cấp gói dịch vụ sửa chữa máy nén khí Hanshin theo sự cố và tình trạng. Khí Nén Á Châu đáp ứng các gói dịch vụ đa dạng phù hợp với điều kiện sử dụng của quý vị nhất.

note: Á Châu tập trung làm dịch vụ với những dòng máy nén Hanshin GRH tức dòng máy nén khí trục vít. Với dòng máy GH tức dòng máy nén khí piston của Hanshin Á Châu chỉ tư vấn hạn chế nhận sửa chữa.