dau nen may nen khi truc vit atlas copco-Air and
Đầu nén Atlas copco
Đại tu đầu nén trước khi nó ngừng hoạt động !
Bạn tin rằng việc bảo dưỡng định kì, thay dầu bôi trơn, thây thế linh kiện, kit, oring... thường xuyên sẽ duy trì / kéo dài tuổi thọ cho máy nén khí trục vít hiện tại của bạn. Nhưng tại một số thời điểm trong quãng đời hoạt động của đầu nén  máy nén khí cần được tiến hành đại tu. Riêng cụm đầu nén, động cơ cần được thay mới vòng bi. Đừng để máy nén khí của bạn ngừng hoạt động do sự cố, chi phí để sửa chữa và thay mới sẽ vượt xa chi phí đại tu, chi phí mua trục vít mới ở Việt Nam tương ứng 70% giá máy mới. 
Dịch vụ của Á Châu sẽ đảm bảo cho đầu nén của hoạt động bền bỉ hiệu năng nén như mới. 


Á Châu sẽ làm những gì? 
Quá trình dại tu bắt đầu với với việc đánh giá sơ bộ trên máy.
Tháo gỡ hoàn tất kiểm tra đầu nén. 
Tất cả các linh kiện như: vòng bi, phớt, thiết bị phụ trợ, roăng, oring, vòng căn đến mặt bích, bề mặt cặp trục vít, lỗ khoan dẫn dầu v.v.. được kiểm tra và đo trực quan. Tất cả các bộ phận được kiểm tra tình trạng. Với những chuyên viên có kinh nghiệm về xử lý đầu nén lâu năm của Á Châu. Á Châu sẽ hoàn tất vông việc đại tu đầu nén đúng tiêu chuẩn kĩ thuật, bao gồm việc lắp đặt các vòng bi, roăng, phớt, vòng căn, căn chỉnh đầu nén, các miếng đệm, vành khung tròn mới đáp ứng kĩ thuật. Ngoài ra Á Châu phục hồi tất cả các chi tiết kim loại. roto được cân bằng động, đo độ chuẩn xác cơ khí trên máy chuyên dụng. Các đầu nén sau đó được lắp ráp và thử áp lực. Việc đóng gói bao gồm sơn hoàn thiện nếu cần thiết trước khí bàn giao tới nhà xưởng quý vị.

Đầu nén trong máy nén khí trục vít là trái tim của toàn bộ hệ thống khí nén. Trong các ứng dụng công nghiệp đầu nén thường xuyên tiếp xúc, hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Ngày nay đầu nén được thiết kế tối ưu về hình học, công nghệ vật liệu tân tiến nó đem lại tuổi thọ khấu hao hàng chục năm cho đầu nén. Tuy nhiên nó lại đòi hỏi đáp ứng khắt khe của các thiết bị phụ trợ cùng chế độ vận hành tiêu chuẩn. 

Trong quá trình sử dụng dầu nén có thể bị hỏng do những nguyên nhân như: 

  • Dị vật kim loại vào đầu nén
  • Sử dụng sai dầu bôi trơn
  • Sử dụng vòng bi quá hạn
  • Đầu nén quay ngược quá lâu
  • Bảo dưỡng thường xuyên không đúng quy chuẩn...


Ảnh thực tế