Chuyển đến nội dung chính

Máy sấy hấp thụ nguyên lý cấu tạo và ứng dụng

Thuật ngữ "máy sấy hấp thụ" đề cập đến một lớp rộng của máy sấy. Các điều kiện  đặc biệt được sử dụng máy sấy tái sinh và máy sấy tháp đôi, và đến một mức độ thấp hơn máy sấy hấp phụ.

Khí nén được truyền qua một bình áp suất chứa đầy hạt hút ẩm như: silica gel , sàng phân tử hoặc các chất liệu hút ẩm . Chất hút ẩm có thể mang lại điểm sương của hơi nước trong không khí xuống đến -40 ° C hoặc thấp hơn. Điều này có nghĩa rằng không khí sẽ không ngưng tụ (tụ) nước cho đến khi nó được làm lạnh đến -40 ° C. Trong thực tế hai xi-lanh hút ẩm được sử dụng, một là làm khô không khí, trong khi các tàu khác đang được tái sinh. Các chuyển mạch của các mạch và trình tự tái tạo thường được thực hiện tự động thông qua điện từ van vận hành.

máy sấy hút ẩm tái sinhSự tái sinh của các tàu hút ẩm có thể là trong ba phương pháp khác nhau:

Heatless "áp-đu" khô trong đó sử dụng một phần của không khí nén khô đến từ các tàu khác để làm khô chất hút ẩm trong tàu được tạo ra ở áp suất thấp hơn.
Nóng máy sấy, điều này có thể sử dụng máy thổi khí nóng, vì vậy không có sự mất mát của khí nén.
Nhiệt độ nén. Điều này chỉ có thể được sử dụng với một máy nén dầu-miễn phí.
Tìm kiếm một máy sấy làm khô hoặc sử dụng của chúng tôi Máy sấy Định kích thước cụ để tìm một máy sấy không khí dựa trên thông số kỹ thuật của bạn.


Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ hỗ trợ trực tuyến của website này hoặc liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng cách gọi điện thoại đến số cầm tay: 0974 899 898 hoặc gửi email sales@thibivi.com .

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Máy Biến Áp Và Biện Pháp Khắc Phục

Máy biến áp là một thiết bị quan trọng trong hệ thống điện, đảm bảo việc truyền tải và phân phối điện năng hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy biến áp có thể gặp phải nhiều sự cố dẫn đến hư hỏng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết các nguyên nhân phổ biến gây hư hỏng máy biến áp và biện pháp khắc phục hiệu quả. Các Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng Máy Biến Áp Quá tải Máy biến áp được thiết kế để hoạt động ở một công suất nhất định. Khi tải điện vượt quá giới hạn này, máy biến áp sẽ nóng lên quá mức, dẫn đến hư hỏng cách điện và giảm tuổi thọ của thiết bị. Biện pháp khắc phục: Thường xuyên kiểm tra và theo dõi tải điện. Sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để ngắt điện khi phát hiện quá tải. Sự cố cách điện Các lớp cách điện trong máy biến áp có thể bị hỏng do điều kiện môi trường như độ ẩm, bụi bẩn, hay hóa chất. Khi lớp cách điện bị suy giảm, nguy cơ ngắn mạch và hư hỏng máy biến áp tăng lên. Biện pháp khắc phục: Định kỳ kiểm tra và vệ sinh máy biến áp để loại bỏ bụi bẩn và độ ẩm. T

Hồ sơ kĩ thuật gồm những gì ?

CẤU TRÚC HỒ SƠ KỸ THUẬT CẤU TRÚC HỒ SƠ KỸ THUẬT 1. Hiểu khái niệm “thiết bị” Trong tài liệu này, thuật  ngữ “thiết bị” đề cập tới một tổng thể kỹ thuật  có một chức năng nào đó và thường có kết cấu phức tạp, tức là được thiết kế và sản xuất để thực hiện một nhiệm vụ (một hoạt động hoặc chức năng) xác định. Ví dụ: một thiết bị nghiền, một máy ép, một thiết bị sơn hoặc lò xử lý bề mặt, bơm, cầu trục, v.v... 2. Hiểu khái niệm “hồ sơ kỹ thuật” và “hồ sơ thiết bị” Khái niệm “hồ sơ thiết bị” hoặc “hồ sơ kỹ thuật” của thiết bị đôi khi chứa đựng nhiều thực tế khác nhau tuỳ theo tác giả. Trong quan điểm của chúng tôi, “hồ sơ kỹ thuật” thường  coi như một hồ sơ “trước sử dụng” (nghĩa là trước khi thời gian sử dụng của thiết bị bắt đầu). Vì thế, đối với chúng tôi “hồ sơ thiết bị” là hồ sơ “quá trình sử dụng”. Hồ sơ này sẽ do bộ phận bảo dưỡng sử dụng. Trong đó sẽ có bao gồm hồ sơ “trước sử dụng” để từ đó thêm dần các văn bản do quá trình sử dụng thiết bị tạo ra. I. NGUỒN  GỐC VÀ MỤC TIÊU CỦA

Sơ đồ lưới điện Việt Nam

Sơ đồ lưới điện Việt Nam:  mô tả các đường dây truyền tải trên toàn bộ lãn thổ Việt Nam. Cùng với đó là sơ đồ các trạm, nhà máy phát điện... >> Tải file cad sơ đồ hệ thống điện việt nam tại đây Do kích thước quá khổ nên nó hiển thị không được chuẩn. Bạn bấm vào ảnh để xem bản đồ hệ thống điện việt nam ở chế độ lớn hơn. 01 bản đồ lưới điện Việt Nam 2006-2025 ( phân bổ theo địa lý mạng lưới đường dây, trạm.. 02 bản đồ phân bổ hệ thống điện bao gồm phân bổ nhà máy điện (ảnh lớn chia làm hai nửa) Nguồn: icon.com.vn