Thuật ngữ "máy sấy hấp thụ" đề cập đến một lớp rộng của máy sấy. Các điều kiện  đặc biệt được sử dụng máy sấy tái sinh và máy sấy tháp đôi, và đến một mức độ thấp hơn máy sấy hấp phụ.

Khí nén được truyền qua một bình áp suất chứa đầy hạt hút ẩm như: silica gel , sàng phân tử hoặc các chất liệu hút ẩm . Chất hút ẩm có thể mang lại điểm sương của hơi nước trong không khí xuống đến -40 ° C hoặc thấp hơn. Điều này có nghĩa rằng không khí sẽ không ngưng tụ (tụ) nước cho đến khi nó được làm lạnh đến -40 ° C. Trong thực tế hai xi-lanh hút ẩm được sử dụng, một là làm khô không khí, trong khi các tàu khác đang được tái sinh. Các chuyển mạch của các mạch và trình tự tái tạo thường được thực hiện tự động thông qua điện từ van vận hành.

máy sấy hút ẩm tái sinhSự tái sinh của các tàu hút ẩm có thể là trong ba phương pháp khác nhau:

Heatless "áp-đu" khô trong đó sử dụng một phần của không khí nén khô đến từ các tàu khác để làm khô chất hút ẩm trong tàu được tạo ra ở áp suất thấp hơn.
Nóng máy sấy, điều này có thể sử dụng máy thổi khí nóng, vì vậy không có sự mất mát của khí nén.
Nhiệt độ nén. Điều này chỉ có thể được sử dụng với một máy nén dầu-miễn phí.
Tìm kiếm một máy sấy làm khô hoặc sử dụng của chúng tôi Máy sấy Định kích thước cụ để tìm một máy sấy không khí dựa trên thông số kỹ thuật của bạn.


Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ hỗ trợ trực tuyến của website này hoặc liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng cách gọi điện thoại đến số cầm tay: 0974 899 898 hoặc gửi email sales@thibivi.com .