Sullair là hãng sản xuất máy nén khí lớn nhất nước Mỹ đồng thời là thương hiệu hàng đầu thế giới có dải máy nén khí đa dạng đáp ứng toàn bộ các nhu cầu về khí nén. Tương ứng là sự đa dạng chủng loại dầu dùngcho các dòng máy mình cung cấp từ dầu cho máy nén khí ngâm dầu, máy di động, máy cho ngành thực phẩm...

 Liên hệ mua dầu, báo giá dầu
mobile: 0974 899 898 
email: Khinenachau@gmail.com

Sullube Lubricant ®
Tên đầy đủ: Dầu máy nén Sullube 32
Tuổi thọ: 10.000h chạy máy
Quy cách đóng gói: có 03 loại bao bì
Can nhựa 5 lít Part#: 02250181-442
Can nhựa 5 Gal Part#: 250022-669
Phuy 55 Gal Part#: 250022-670

"Giá là những gì bạn phải trả, Giá trị là những gì bạn nhận được. " —Warren Buffett

>>Phụ tùng máy nén khí Sullair 

Sullube® là một chất bôi trơn gốc  polyglycol thiết kế chuyên dụng có hiệu suất tối ưu dùng máy nén khí trục vít xoắn ngâm dầu.

Ngoài việc giúp khách hàng giảm thiểu tiêu thụ năng lượng của mình, Sullube  là một loại dầu bảo vệ môi trường. Dầu Sullube giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng hơn dầu máy nén khí gốc khoáng thông thường đến 8 lần.
Được thiết kế với một công thức phân huỷ sinh học, Sullube làm giảm tổng lượng dầu nhờn thải ra môi trường. Phân hủy sinh học trong nước. Sullube có thể được xử lý một cách hợp pháp (với sự cho phép) vào hệ thống nước thải mà không phụ thuộcnhư một số chất bôi trơn khác, làm giảm nhu cầu đối với hóa chất làm sạch các thiết bị làm mát.

Bên cạnh lợi ích môi trường, dầu Sullube là một chất bôi trơn hiệu suất cao duy trì độ dày màng bôi trơn tốt trong mọi điều kiện có khả năng chạy ở nhiệt độ môi trường cao hơn các chất bôi trơn khoáng tiêu chuẩn. Cung cấp tăng hiệu quả hoạt động và tăng tính sẵn sàng cho máy nén khí tối đa, Sullube chất bôi trơn cho máy nén khí trục vít đầu tiên có lựa chọn tính chất 'xanh' với môi trường.

Catalogue dầu máy nén khí Sullube® (file PDF)


Thông sô kĩ thuật Sullube® MSDS

Lưu ý: Tại thị trường Việt Nam dầu Sullube có quy cách đóng gói bao bì loại can nhựa hình vuông màu xanh như ảnh bên dưới. Loại xô tròn 5Gal không phân phối tại Việt Nam.

Loại bao bì mới (cập nhập 01/2016)
Bao bì hiện hành (2016)



Bao bì xô trong 20L đã ngừng cung cấp
Bao bì xô trong 20L đã ngừng cung cấp





24KT ™ (Dầu vĩnh cửu)

Dầu Sullair 24KT ™ được phát triển trên gốc dầu silicone khởi đầu từ khoảng từ những năm 1970. Nó giúp Sullair dẫn đầu ngành với một chất lỏng tuổi thọ vĩnh cửa chưa từng có. Chỉ bổ xung khi dầu bị hao hụt, một phần dầu sẽ bị đào thải qua lọc dầu. Bạn sẽ không còn lo lắng về dầu của máy nén, Tuy chi phí ban đầu là lớn xong hiệu quả kinh tế mà nó mang lại sẽ nằm ngoài sự hình dung của bạn.
>> Catalogue dầu 24KT ™ (file:PDF)

PristineFG™ Dùng cho ngành thực phẩm

PristineFG™ Food Grade là dầu máy nén khí dùng cho ngành thực phẩm loại mới nhất của Sullair được thiết kế để làm việc tốt hơn tiêu chuẩn công nghiệp thực phẩm cao hơn.
>> Catalogue dầu PristineFG™
>> MSDS dầu PristineFG™



AWF™

AWD ™ (All Weather Fluid) được thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu khắt khe của máy nén khí di động của Sullair trong tất cả các điều kiện khí hậu.
P/N: 250030-757 can 20L
>> Catalogue dầu AWF
>> MSDS dầu AWF


SRF™
Dầu chuyên dụng cho bơm chân không dạng trục vít xoắn.
Có hai loại dầu rành cho bơm chân không.
>> SRF I/4000
>> SRF II/8000




HPL 1500
Dầu HPL 1500 chuyên dùng cho máy nén khí di động áp suất cao từ 300-500 psig
>> Catalogue dầu HPL
>> MSDS dầu HPL