Ultra coolant USA
Không có cách nào tốt hơn để bảo vệ đầu tư của bạn. Với việc sử dụng thích hợp các chất bôi trơn chất lượng cao, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của máy nén. Á Châu cung cấp chất bôi trơn chất lượng cao để hỗ trợ tất cả các máy nén khí Ingersoll rand của bạn. Với hai lựa chọn dầu chính hãng và dầu OEM.

Dầu chính hãng Ingersoll Rand 
USA
(Rotary Lubricant)
Dầu máy nén khí Ingersoll rand Ultra Coolant là dầu gốc tổng hợp gốc polyglycol. Nó phù hợp cho hệ thống nén khí dạng bánh vít trục xoắn, vận hành trong những điều kiện khắc nghiệt và phạm vi hoạt động trong dải nhiệt độ cao.

Part number: (mã dầu)
can 1 lít:  P/N 92387095
can 5 lít : P/N 92692284
Xô 20 lít: P/N 38459582 (Loại được bán phổ biến)
Phuy:      P/N 39433743


Hình ảnh thực tế
Loại thường dùng là loại can nhựa có dung tích 20 lít. Lắp mở một lần
dau ultra coolant
Ultra coolant tại Việt Nam
Dầu Ingersoll Rand

Ingersoll Rand cũng cung cấp một chất bôi trơn cho ngành thực phẩm chất lượng cao. Được thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng trong các ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng sản xuất của họ. Ingersoll Rand's X-tend H-1F chất bôi trơn trong thực phẩm được thiết kế để làm việc cùng với chất làm nguội H-1F của Ingersoll rand để kéo dài tuổi thọ của loại dầu làm mát cho ngành thực phẩm lên đến 8.000 giờ, nó là loại có tuổi thọ dài nhất của bất kỳ nước làm mát cho ngành thực phẩm hiện nay.

*Note: Thông số kĩ thuật được cung cấp cho dầu máy nén khí Ingersoll Rand Ultra Coolant.

Ultra Coolant
Tuổi thọ của dầu là hai năm chạy máy (tương đương 8000 giờ), với tuổi thọ này sẽ giảm chất bôi trơn và chi phí bảo dưỡng đáng kể.
Giảm hao hụt dầu trong quá trình sử dụng, bằng 75% so với dầu gốc khoáng và các dầu gốc PAO khác. Đồng nghĩa it gây ô nhiễm môi trường hơn dầu khác.


X-tend H-1F Food Grade
Ngăn ngừa sự hình thành Axit tằng cường độ tin cậy.
Duy trì khả năng làm mát ổn định theo thời gian giúp cải thiện năng xuất.


chú ý: Cũng như các loại dầu chính hãng khác dầu Ultra Coolant không công bố đặc tính lý hóa của dầu (Datasheet, MSDS), vì vậy Á Châu không cung cấp những loại tài liệu này mong các đại lý, công ty kinh doanh dầu nhớt...không hỏi lại thông tin này