Máy nén khí di động diesel Atlas Copco XAS 97Được thiết kế để đạt được sự hài lòng của khách hàng cao nhất với khả năng đáp ứng trong phạm vi máy nén khí di động. Bao gồm các mô hình XAS 37, XAS 47 với động cơ Kubota và XAHS 37, XAS 47, XAS 57, XA (T) S 67, 77 XAS, XAS 97, Series 7 với động cơ Deutz . Kubota D905 và D1105 động cơ 3 xi-lanh hoặc Deutz 2011 2 - hoặc động cơ 3 xi-lanh, Series 7 sẽ cung cấp một nguồn khí nén đáng tin cậy để sử dụng cho các các công cụ khí nén bao gồm khoan, và jackhammers, nutrunners, mài và rammers. Một tùy chọn tách rời máy phát điện 6.5 hoặc 12 KVA có thể được gắn trên máy nén khí di động. Máy phát điện phụ cung cấp điện bổ sung cho hàn, ánh sáng, bơm nước, và các công cụ điện khác. Một loạt các tùy chọn hữu ích khác , được liệt kê trong phần cuối bài viết này.
Atlas Copco thiết kế và thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 9001. Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn của nhà sản xuất Atlas Copco nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001 quy định về đảm bảo chất lượng. Tất cả các máy nén được sản xuất và thử nghiệm các tiêu chuẩn chính xác cho hiệu suất tối ưu trong điều kiện đòi hỏi khắt khe nhất.

Atlas Copco - Thương hiệu hàng đầu trong phân khúc máy nén khí di động compres-sors
Một trong ba máy nén khí được bán trên khắp thế giới là manu-factured và Atlas Copco. Sản xuất tại các nhà máy lớn nhất thế giới chuyên sản xuất máy nén khí, nghiên cứu và phát triển tiên tiến của chúng tôi và đã được chứng minh sản phẩm đảm bảo. Atlas Copco cung cấp các giải pháp tốt nhất cho tất cả các nhu cầu khí nén của bạn

Bộ lọc chuyên biệt cho những điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất
Lọc hiệu suất lọc cao với hai giai đoạn, với chỉ số dịch vụ là tiêu chuẩn. Nó ngăn ngừa bụi và các hạt bụi bẩn xâm nhập vào động cơ và máy nén.

Tập trung kiểm soát
Tất cả các điều khiển được nhóm vào một bảng điều khiển duy nhất, được bao phủ bởi một tấm nhựa cứng chắc đảm bảo an toàn nhưng vẫn dễ dàng hoạt động

Cải thiện bảo trì
Vỏ máy dạng tấm tấm phụ di động, vách ngăn phía trước và phía sau và tán một mảnh, được hỗ trợ bởi hai thanh, làm việc tháo lắp, kiểm tra máy nhanh chóng và dễ dàng.
Tất cả các khung sườn máy được làm bằng một loại vật liệu mới từ bột zincor bọc thép mang lại độ kháng ăn mòn tuyệt vời