tách dầu máy nén khí sullair
Tại sao Separator là cần thiết
Trong một máy nén vít quay bị ngập lụt, lượng không khí được nén bằng các cánh quạt quay trong một trận lụt của máy nén chất lỏng. Không khí nén và hỗn hợp chất lỏng được thải ra một bộ tiếp nhận nơi mà hầu hết chất lỏng rơi, bởi lực hấp dẫn, dưới cùng của người nhận, hoặc thùng đựng nước thải. Bình xịt chất lỏng còn lại trong không khí xả nén phải được loại bỏ vì những lý do sau đây:
Để tránh xả hạ lưu chất lỏng có giá trị
Để ngăn chặn thiệt hại hoặc sử dụng không khí thiết bị hoặc các quá trình ô nhiễm bởi chất lỏng bị cuốn theo
Để giữ cho máy nén hoạt động kinh tế.

Các chức năng tách không khí / chất lỏng là để giữ lại chất lỏng trong hệ thống tái sử dụng trong các đơn vị máy nén. Tối ưu hóa Sullair agglomerates và tách các bình xịt chất lỏng từ khí nén. Các bình xịt chất lỏng ảnh hưởng đến một lớp sợi thủy tinh Micro, hợp nhất và tách xảy ra. Chất lỏng cống dưới cùng của tách và loại bỏ bởi một đường trở lại.




Tại sao một Separator tốt là khái quát

Phân cách đóng một vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu suất máy nén vít quay. Bằng cách giảm mang sang chất lỏng, phân cách làm giảm lượng chất lỏng nén được thực hiện vào dòng dịch vụ . Kết quả là, ít chất lỏng đã được thêm vào để duy trì mức độ hoạt động thích hợp, và giảm chi phí bảo dưỡng tổng thể.

Ít mang sang cũng có nghĩa là chất gây ô nhiễm chất lỏng ít hơn là thông qua vào luồng khí, vì vậy chất lượng không khí được duy trì. Với mang sang giảm, máy nén của bạn , máy sấy không khí nén và bộ lọc, và không khí bằng cách sử dụng các thiết bị hoạt động tốt hơn và kéo dài. Môi trường, chất gây ô nhiễm dịch ít hơn, được đối xử theo cách tương tự như chất thải nguy hại, được thông qua ngưng chảy.

Tách Optimizer được thiết kế cho máy nén của bạn, được xây dựng bằng vật liệu chất lượng, và có thể làm giảm điện năng tiêu thụ bằng cách giảm thiểu những áp lực khác biệt.




Tại sao Optimizer ™ là tốt nhất

Để liên tục cải tiến sản phẩm của chúng tôi để đáp ứng mong đợi của khách hàng, Sullair và các nhà cung cấp của nó đã nghiên cứu kỹ lưỡng các thiết kế, vật liệu và kỹ thuật lắp ráp sản xuất của mọi thành phần của máy nén, bao gồm các yếu tố dấu phân cách.

™ Tối ưu hóa, tiêu chuẩn trên tất cả các máy nén Sullair văn phòng phẩm đã được phát triển để cung cấp hiệu suất tối ưu trong hệ thống khí nén của bạn.Mang sang chất lỏng trong không khí xả ít hơn 2 PPM (phần triệu) 700% tốt hơn so với các OEM tách.




Ít áp thả

Tất cả các dải phân cách có mức độ khác nhau giảm áp suất. Đó là mất mát áp lực để xác định tiêu thụ điện năng tương đối trong một khoảng thời gian.Đối với mỗi psig thêm áp lực yêu cầu từ máy nén, 1 / 2% điện năng rút ra là cần thiết. Tối ưu hoá được thiết kế để giảm bớt hạn chế ban đầu, góp phần vào hiệu suất máy nén hiệu quả hơn.




Các Optimizer ™ Truyền thông

Các phương tiện thông tin đại chúng là một phần quan trọng nhất của tách. Tất cả các thành phần khác chỉ đơn giản là hỗ trợ và bảo vệ nó.

Độ dày và mật độ của các sợi phương tiện truyền thông được kiểm soát chặt chẽ để tối đa hóa hiệu quả hợp nhất. Các phương tiện truyền thông được sản xuất với các sợi có đường kính nhỏ và hình thành bởi quá trình "ướt đặt" để phân phối đồng đều hơn.




Xếp li cho diện tích bề mặt lớn hơn

Các phương tiện truyền thông Optimizer là sâu sắc pleated để cung cấp tối đa bề mặt dòng chảy. Diện tích bề mặt có sẵn, còn cuộc sống tách và giảm thấp hơn áp lực trên toàn tách. Những lợi ích tối ưu hoá bao gồm:
Xem thêm Diện tích bề mặt
Ít áp thả
Niêm phong phương pháp duy nhất được sử dụng để đảm bảo một đường may bị rò rỉ kín
Độ dày và mật độ sợi được kiểm soát chặt chẽ
Bề mặt sợi niêm phong để cải thiện hợp nhất
Được thiết kế để Sullair thông số kỹ thuật
Kim loại đánh giá nặng chịu được áp lực không cân bằng lớn hơn dâng.