mỡ bôi trơn công nghiệp Agip


Mỡ bôi trơn công nghiệp Agip 30 là mỡ đa năng, dạng sợi vừa, gốc lithi.









TÍNH CHẤT, CÁC THÔNG SỐ ĐẶC TRƯNG Mỡ AGIP 30:
Độ đặc NLGI
2
Độ xuyên thấm sau khi nhào trộn
dmm
270
Điểm đọng sương ASTM
°C
190
Độ nhớt của dầu gốc 40°C
mm2/s
103

TÍNH NĂNG VÀ HIỆU SUẤT
Do tính chất đa năng của nó, mỡ bôi trơn Agip 30 có thể được sử dụng cho nhiều loại ứng dụng, đơn giản hoá việc quản lý hàng dự trữ và loại trừ nguy cơ sử dụng mỡ sai mục đích.
Nó có tính bền vật lý và hóa học rất tốt, và vì vậy nó không bị thay đổi ngay cả sau khi chịu ứng suất nhiệt và ứng suất cơ học trong một thời gian dài.
Khả năng chống ôxi hóa cao của nó hạn chế bất kỳ xu hướng biến đổi nào trong thời gian lưu trữ và trong khi sử dụng. Nhờ có điểm đọng sương cao, nó có thể được sử dụng trong khoảng nhiệt độ rộng mà không gặp khó khăn gì.
Nó ngăn ngừa hiệu quả rỉ sét trên sắt và thép và là không ăn mòn kim loại đen và kim loại màu. Nó dính chặt vào bề mặt làm việc và không dễ dàng bị dịch chuyển bởi rung động. Nó chịu nước và do đó có thể được sử dụng trong môi trường ẩm và tiếp xúc với nước.


ỨNG DỤNG:
Mỡ bôi trơn công nghiệp Agip 30 được thiết kế và sản xuất để làm chất bôi trơn cho ô tô nói chung, ví dụ mayơ (đùm) bánh xe, vòng bi, máy bơm nước, máy phát điện, mô tơ đề (động cơ khởi động), khung gầm xe, v.v...