Dầu động cơ diesel Agip Supermul Tigrade là loại dầu đa cấp chất lượng cao, thích hợp cho việc bôi trơn tất cả các loại động cơ diesel gồm những loại động cơ tăng áp của xe hơi, xe tải, xe buýt, các thiết bị chuyển đất, thiết bị khai thác mỏ, cũng như các loại động cơ cố định. Sản phẩm đồng thời cũng được sử dụng cho động cơ dầu.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT DẦU ĐỘNG CƠ AGIP DIESEL SUPERMULTIGRADE

    SAE

    20W-50
    Độ nhớt ở 100°C
    mm2/s
    17,5
    Độ nhớt ở 40°C
    mm2/s
    100
    Độ nhớt ở -15°C
    mPa·s
    7500
    Chỉ số độ nhớt
    -
    150
    Điểm chớp cháy
    °C
    235
    Điểm đ ng đặc
    °C
    -25
    Tỷ trọng ở 15°C
    kg/l
    0,884

    CÔNG DỤNG VÀ TÍNH NĂNG DẦU AGIP SUPERMUL TIGRADE:
    - Dầu động cơ diesel Agip Supermul Tigrade là sản phẩm có chất lượng cao với đặc tính tẩy rửa- phân tán, cùng với khả năng trung hòa các chất axit cháy cao và bền vững đã xếp hạng sản phẩm này ở cấp chất lượng cao. Giữ cho piston luôn sạch và luôn duy trì những chất cặn ở trạng thái lơ lửng cho tới khi thay dầu vì vậy nó ngăn chặn sự hình thành những chất kết tủa có hại trong bình chứa dầu.
    - Sản phẩm giúp động cơ không gặp trục trặc nào khi khởi động ở nhiệt độ lạnh.
    - Các đặc tính của sản phẩm phù hợp với tất cả các động cơ diesel vận hành trong mọi điều kiện nhiệt độ. Vì vậy tránh được việc phải thay đổi dầu theo từng mùa và các xe tải có thể đi từ vùng khí hậu này tới vùng khí hậu khác mà không gặp khó khăn như các phương tiện giao thông đường bộ xuyên quốc gia hiện nay.
    - Kết hợp chấp phụ gia ít tro, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của tất cả các loại động cơ diesel 4 kỳ.
    - Đặc tính chống gỉ tốt sẽ bảo vệ hiệu quả tất cả các bộ phận của động cơ.
    - Đặc tính chống mài mòn của sản phẩm rất có hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng, vì vậy sẽ giữ cho động cơ luôn ở trong điều kiện tốt nhất có thể.
    - Các đặc tính này được đảm bảo hơn nhờ việc thêm các chất phụ gia ít tro, hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn được đưa ra bởi tất cả các nh sản xuất động cơ diesel bốn thì.

    TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT:
    Dầu động cơ diesel Agip Supermul Tigrade phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng:
    - API CF-4/CF/SG
    - MIL-L-46152 E level
    - CCMC G4, D2