Dầu nhớt cho động cơ, xuất sứ Italia
Dầu động cơ AGIP DIESEL SIGMA PLUS là một chuỗi các sản phẩm dầu nhớt đạt tiêu chuẩn API CF/CD/SF dành cho động cơ diesel có công suất cao bao gồm cả động cơ tăng áp. Sản phẩm được sản xuất từ loại dầu gốc chất lượng cao nhất với chỉ chỉ số độ nhớt cao, điểm đông đặc thấp và kết hợp với lượng lớn chất phụ gia với đặc tính tẩy rửa vượt trội cùng với các khả năng phân tán, đặc tính chống ôxy hóa, chống mài mòn và  chống tạo bọt cao.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT DẦU ĐỘNG CƠ AGIP DIESEL SIGMA PLUS
SAE

10W
40
Độ nhớt ở 1000C
mm²/s
6,6
15,5
Độ nhớt ở 40°C
mm²/s
44
158
Độ nhớt ở -25°C
mPa.s
6800
-
Chỉ số độ nhớt
-
101
100
Điểm chớp cháy COC
°C
220
250
Điểm đông đặc
°C
-33
-21
Tỷ trọng ở 15°C
kg/l
0,878
0,898
CÔNG DỤNG- TÍNH NĂNG:
AGIP DIESEL SIGMA PLUS có khả năng tẩy rửa vượt trội và đặc biệt phù hợp sử dụng cho các động cơ diesel tăng áp. Sản phẩm đồng thời cũng có đặc tính phân tán rất hiệu quả, do đó giảm thiểu sự hình thành cặn lắng cũng như bùn và các chất cặn khác, giúp ngăn chặn việc tắc vòng đệm và giữ pittong luôn sạch trong khi giữ cho các loại cặn có hại ở trạng thái lơ lửng.
Sản phẩm chống lại sự hư hỏng, đặc biệt gây ra bởi sự ôxy hóa do nhiệt độ làm việc cao trong suốt một thời gian dài với sự có mặt của không khí và các nhân tố khác.
Đặc tính chống ăn mòn hiệu quả bảo vệ động cơ khỏi sự ăn mòn bởi hơi nước do sự đốt cháy sinh ra và do axit.
Đặc tính chống mài mòn kéo dài tuổi thọ các chi tiết chuyển động, giảm nhu cầu bảo dưỡng và đại tu máy. Đặc tính chống tạo bọt ngăn chặn sự hình thành bọt khí có thể gây ảnh hưởng không tốt cho màng nhớt.
TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT:
AGIP DIESEL SIGMA PLUS đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật và dịch vụ sau:
-   API CF/CD/SF