PLC Mitsubishi dòng Modular là dòng PLC dạng mô đun (dạng khối). Khi bạn cần một hệ thống được kiểm soát đáng tin cậy nó sẽ là lựa chọn số 01 cho bạn.
ảnh PLC Mitsubishi dạng mô đun
Được xây dựng trên nền tảng và kế thừa những ưu việt của thế hệ tiền nhiệm AnSH, PLC Mitsubishi SystemQ là một khái niệm kiểm soát cho phép người dùng kết hợp và lựa chọn kết hợp tốt nhất của CPU.Các thiết bị kết nối, mô đun chuyên dụng kiểm soát đầu vào ra I/O trên hệ thống bao gồm cả tín hiệu phản hồi. Điều này giúp cho người dùng cấu hình hay nói cách khác là can thiệp vào CPU cho những gì họ cần, khi họ cần, và nơi họ cần. Với những lựa chọ PLC có CPU can thiệp cơ bản và nâng cao. Sự can thiệp vào quá trình điều khiển  sâu hơn. Thậm trí máy tính có thể được kết hợp với một  SystemQ với 04 CPU khác nhau. Điều này cho phép người dùng một sự lựa chọn về sự kiểm soát chuyên sâu, khái niệm lập trình, ngôn ngữ lập trình, tất cả được bắt đầu và kết thúc trên một nền tảng duy nhất.
Một nền tảng tự động hóa trong tương lai ?
Tính linh hoạt, khả năng mở rộng cùng những tính năng thiết kế chính cho phép hệ thống Q thực sự đáng trở thành một nền tảng tự động hóa trong tương lai. Người dùng có thể kết hợp như một hệ thống đơn giản với máy tính cá nhân hay một hệ thống lớn trong nhà máy tích hợp quản lý toàn bộ từ một cơ sở phần cứng.
ảnh các sản phẩm PLC mitsubishi dòng modular PLC
Những gì bạn có thể mong đợi từ dòng sản phẩm PLC Mitsubishi Modular ?

  • Sử dụng phổ biến trên toàn cầu: Phạm vi cung cấp phủ khắp toàn cầu. System có sự uy tín trên toàn thế giới đạt các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Tức là với hệ thống tích hợp PLC Mitsubishi System bạn có thể ứng dụng trên những sản phẩm tiêu thụ, sử dụng và di chuyển trên toàn thế giới. Điều đó thật tuyệt vời và là lợi thế cạnh tranh trong thời kì ''thế giới phẳng này''.
  • Khả năng mở rộng hoàn toàn:  Hệ thống Q được thiết kế luôn đảm bảo cho khả năng mở rộng hay phát triển  cho  hệ thống bạn sử rụng. Từ những hệ thống độc lập như Q00J hay những hệ thống kết nối qua mạng (networked) sử dụng  dư thừa CPU của nhau Q25PRH. Với định nghĩa về nền tảng cho hệ thống,  Q cho phép bạn thêm và can thiệp hoặc tùy chỉnh các chức năng đặc biệt mà bạn cần.
  • Sử dụng nhiều CPU cùng lúc: Hệ thống tự động hóa trên nền tảng System Q cho phép bạn sử dụng nhiều CPU trên một bảng nối đa năng.. Bạn có thể kết hợp nên đến 04 loại CPU, chẳng hạn như PLC, cơ cấu hành trình (motion),PC, QC và tiến trình PLC(Process PLC). Như một giải pháp liền mạch và duy nhất.
  • Nhiều kênh kết nối (kết nối đa dạng): kết nối từ cơ bản AS-interface đến nên tảng dựa trên mạng truyền thông Ethernet. Hệ thống Q có thể giao tiếp dễ dàng với sản phẩm PLC Mitsubishi hay của hãng bên thứ ba.
  • Tính linh hoạt: Việc cung cấp nguồn cho hàng loạt các khối, CPU, mô đun I/O, mô đun đặc biệt, mô đun truyền thông một cách linh hoạt.nhất trên thế giới.
  • Dự phòng kép:có thể dự phòng cho quá trình hoạt động với nhiều CPU Q12/25PRH, với tiêu chuẩn công nghệ PLC. Cung cấp một hệ thống dự phòng nóng với khả năng đồng bộ hóa dữ liệu tự động. Modular PLC Mitsubishi cho phép mức độ dự phòng khác nhau từ cấp điện hệ thống điều khiển đến mô đun truyền thông dự phòng.

Những sản phẩm

LoạiMELSEC System Q
Nguồn cung cấp100-240V AC / 24V DC
Đầu vào / đầu ra32-4096
Đầu ra kỹ thuật số Relay, bóng bán dẫn, triac
Chu kỳ thời gian / log.instr.0,034 - 0,2 ms
PLC bộ nhớ chương trình8-252 bước k