Bảo hành sản phẩm/dịch vụ là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, lỗi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng. Chính sách bảo hành được thực hiện theo nhóm sản phẩm/dịch vụ như sau:

Nhóm 01: 12 tháng
Sản phẩm là máy, linh kiện mới (máy nén khí, máy sấy khí, máy tách nitro, bơm chân không). 

Nhóm 02: 1000h chạy máy
Sản phẩm là phụ tùng hao mòn ( lọc dầu, lọc gió, lọc tách...)

Nhóm 03: 06 tháng
Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng.

I, Cam kết chung:

Việc bảo hành là trường hợp không mong muốn với nhà cung cấp và khách hàng sử dụng. Nhưng đồng thời nó thể hiện cam kết của nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tại Á Châu chúng tôi cam kết việc bảo hành thỏa mãn các điều kiện sau:

- Việc bảo hành được thực hiện với ưu tiên là sớm khắc phục được hiện trạng, sớm đưa thiết bị vào hoạt động phục vụ sản xuất. 
- Bảo hành tại nơi được chỉ định giao hàng trong hợp đồng/giao ước.
- Thời gian bảo hành là nhanh nhất có thể.
- Linh phụ kiện bảo hành được thay thế mới hoặc tương đương. 
- Trong quá trình bảo hành luôn tính đến phương án bổ xung, cho mượn thiết bị đảm bảo dây truyền hoạt động trong thời gian tiến hành bảo hành.
- Hoàn chả một phần hoặc toàn bộ với những sản phẩm chất lượng không đạt như cam kết.

II. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có giấy bảo hành của công ty Thiết Bị thủy Khí Á Châu.


Căn cứ pháp lý bảo hành dựa trên hợp đồng kí kết giữa hai bên. Những sản phẩm / dịch vụ không kí kết hợp đồng trách nhiệm bảo hành được thực hiện theo hóa đơn kèm xác nhận đặt hàng của bên mua. Nhưng không bị giàng buộc về mặt pháp lý.( vì thời gian xuất hóa đơn có thể sau khi kết thúc hạn bảo hành)

- Những điều kiện không nêu trong chính sách bảo hành này, việc bảo hành được giải quyết  theo luật thương mại hiện hành.

III. Những trường hợp không được bảo hành/từ chối bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.


- Sản phẩm nằm trong hợp đồng chưa thanh toán đầy đủ 100%, thanh toán không đúng thời hạn. Với sản phẩm có bảo lãnh 5% bảo hành, ần thanh toán đủ 95% trước khi tiến  hành bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các tài liệu, văn bản, catalogue và phần mềm điều khiển, thiết bị kèm theo sản phẩm được khuyến mãi, tặng (kể cả trong thời gian thực hiện bảo hành).

- Kĩ thuật vận hành sai quy định, tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Thiết Bị Thủy Khí Á Châu.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, do nguyên nhân khách quan không xuất phát từ nội tại sản phẩm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.


- Hỏng hóc không xác định được nguyên nhân sẽ bị từ chối bảo hành hoàn toàn hoặc một phần.

- Việc bảo hành có bao gồm thay thế linh kiện, chi tiết máy. Với những trường hợp nằm trong diện không được bảo hành mà chỉ được hỗ trợ bảo hành chi phí mua linh kiện, phụ kiện do khách hàng chi chả.

- Phụ tùng hao mòn đi theo máy như: lọc dầu, lọc gió, tách dầu, dầu...


IV. Địa điểm bảo hành, bảo trì

- Toàn bộ sản phẩm được bảo hành tại địa chỉ kí kết hợp đồng. Việc di chuyển, thay đổi vị trí  của sản phẩm sau thời gian bàn giao sẽ tính phí phát sinh đi lại, di chuyển thiết bị phục vụ bảo hành.


V. Liên hệ, thắc mắc, khướu lại bảo hành bảo trì

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới kinh doanh phụ trách hoặc gửi trực tiếp thông tin đến Công ty Thiết Bị Thủy Khí Á Châu:


Điện thoại: 03203 680 778
Email: Info@thibivi.com

Thời gian tiếp nhận yêu cầu: Từ 8h đến 17h30' tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Tết âm lịch. Thời gian xử lý được thông báo ngay sau đó.

Toàn thể nhân viên công ty Thiết Bị Thủy Khí Á Châu xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty Thiết Bị thủy Khí Á Châu.

Công ty Thiết Bị Thủy Khí Á Châu xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.