Yếu tố con người luôn đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của mọi dây truyền. Trong các trường đại học, cao đẳng kỹ thuật chưa có đơn vị nào đào tạo một cách bài bản chính tắc về các quy chuẩn trong bảo dưỡng máy nén khí. Chính vì vậy các kỹ sư khi đi làm về khí nén thường phải mất khoảng 3 – 4 năm mới có thể thành thạo các kỹ năng . Các kiến thức phần lớn dựa trên kinh nghiệm thực tế mà chưa gắn các quy chuẩn trong bảo dưỡng.

 Song hành cung cấp phụ tùng máy nén khí, dịch vụ sửa chữa máy nén khídầu máy nén khí là đào tọa kĩ thuật viên vận hành, sữa chữa máy nén khí. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề Á Châu tự tin mang đến cho quý vị những gói đào tạo bảo dưỡng, sửa chữa duy nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Vừa là một lớp truyền thụ "Knowhow" (bí quyết nghề nghiệp), vừa là một lớp hướng dẫn cập nhật tiêu chuẩn mới trong ngành khí nén, lớp chuyên đề khí nén căn bản sẽ giúp bạn:

- Tiếp cận thực tế nhanh nhất qua các bài lý thuyết và thực hành bảo dưỡng.

- Học viên nắm bắt được nguyên lý, cách làm việc của tất cả các thiết bị trong hệ thống khí nén.

- Học viên có thể sửa chữa,  biết cách bóc tách lập dự toán và triển khai bản vẽ.

- Khóa học còn trang bị cho học viên những kinh nghiệm trong bảo trì máy nén khí làm sao nhanh nhất, làm sao kiểm soát lỗi, kinh nghiệm sửa chữa hợp lý nhất theo thời điểm. Kinh nghiệm test kiểm tra máy nén khí, xử lý các sự cố thường gặp giúp học viên hoàn toàn tự tin với công việc được giao tiết kiệm thời gian công sức và kinh phí cho bạn.


* Tạo kỹ năng rất cần thiết cho

- Các Kỹ thuật viên làm việc trong các Công ty sử dụng khí nén.

- Sinh viên chuyên ngành Điện, điện lạnh, cơ điện tử, công nhân, kỹ sư làm việc cho các dự án về khí nén và các đối tượng thuộc chuyên môn khác muốn tìm hiểu khí nén.

- Kỹ sư vận hành tại các nhà máy. Kỹ sư thiết kế hệ thống nhà xưởng..

2. Thông tin khóa học:

>> Thời lượng: 1,5 tháng/ khóa ( 25h )/ 10 buổi.
>> Số lượng: 2 - 6 Học viên/lớp.
>> Học phí: 5.000.000 VND.
>> Địa điểm học: 
                          Lý thuyết tại văn phòng công ty Á Châu.
                          Thực hành trực tiếp trên nhà máy quý vị hoặc dây truyền thực tế.
>> Thời gian học: giờ hành chính các ngày trong tuần. Tuần học 2 buổi.
 3, Các khóa học tổ chức.
       Khóa căn bản.
       Khóa nâng cao.
       Khóa chuyên gia.