Mỡ bôi trơn công nghiệp Agip Grease MU EP là mỡ gốc Lithium, cấu tạo sợi mảnh, nhẵn, có màu vàng nâu đặc biệt, có các chất phụ gia chịu cực áp cao EP. Các loại mỡ này chỉ khác nhau ở cấp độ NLGI.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MỠ BÔI TRƠN CÔNG NGHIỆP:
    AGIP GEASE MU
    0
    1
    2
    3
    Cấp độ  NLGI
    0
    1
    2
    3
    Độ thấm khi làm việc
    dmm
    370
    325
    280
    230
    Điểm nhỏ giọt ASTM
    oC
    180
    185
    185
    185
    Độ nhớt động học của dầu gốc ở 40oC
    mm2/s
    160
    160
    160
    160

    CÔNG DỤNG VÀ TÍNH NĂNG MỠ BÔI TRƠN AGIP GREASE MU EP:
    - Các chất phụ gia chống cực áp cao giúp sản phẩm mỡ bôi trơn công nghiệp Agip Grease MU EP hình thành lớp màng nhớt có độ bám dính tuyệt hảo, ổn định ngay cả khi chịu tải trọng va chạm lớn, do đó ngăn chặn sự tiếp xúc thô của thiết bị. Trong phương pháp thử TIMKEN, AGIP GREASE MU EP 2 đạt 45lbs.
    - Tính đa dụng của mỡ bôi trơn Agip Grease MU EP làm cho sự bôi trơn dễ dàng và giảm sự tiêu thụ mỡ.
    - Sản phẩm có độ bền hóa học và vật lý học cao giúp cho các đặc tính của sản phẩm không bị biến đổi ngay cả khi hoạt động dưới sự tác động của công suất máy cao và chịu ứng suất nhiệt trong thời gian dài. Đồng thời độ bền ô xi hóa vượt trội giúp sản phẩm chống lại hư hỏng kể cả trong khâu bảo quản cũng như sử dụng.
    - Sản phẩm với điểm nhỏ giọt ASTM cao cho phép sản phẩm hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện nhiệt độ. Mỡ  Agip Grease MU EP 2 đã vượt qua những phương pháp thử như: FAG FE 9 (DIN 51821-02) và SKF R2F ở nhiệt độ 1200C.
    - Sản phẩm có đặc tính chống gỉ hiệu quả ngay cả với kim loại mỏng nhất, đồng thời tính kết dính tuyệt vời với bề mặt kim loại chống lại sự dịch chuyển do các rung động.
    - Mỡ bôi trơn Agip Grease MU EP có đặc tính chịu nước, được sử dụng trong điều kiện ẩm ướt và có sự tiếp xúc với nước, trong khi đó khả năng bơm hiệu quả vẫn giữ được độ rót tiêu chuẩn của mỡ ngay cả khi nhiệt độ thấp.

    ỨNG DỤNG AGIP GREASE: 
    - Mỡ bôi trơn Agip Grease MU EP phù hợp với tất cả các thiết bị sử dụng mỡ yêu cầu có đặc tính chịu cực áp cao. Ví dụ,ổ trượt, vòng bi và ổ bi chịu tải lớn, ngay cả khi họat động trong nhiệt độ cao, và đảm bảo tất cả những yêu cầu về bôi trơn nói chung, đăc biệt trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất.
    - Sản phẩm có khả năng đáp ứng được nhiều điều kiện trong các ứng dụng khác nhau, do đó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghệ.

    TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT AGIP GREASE MU EP:
    Mỡ bôi trơn công nghiệp Agip Grease MU EP đáp ứng các tiêu chuẩn sau:
    AGIP GREASE MU EP
    0
    1
    2
    3
    ISO
    L-X-BCHB 0
    L-X-BCHB1
    L-X-BCHB 2
    L-X-BCHB 3
    DIN 51 825
    KP0K – 20
    KP1K – 20
    KP2K – 20
    KP3K – 20
    DIN 51 826
    G0K
    G1K
    -
    -