Dầu Động Cơ Xăng Agip HD Motor Oil
Tính năng:
- Tác dụng làm sạch và hòa tan của chúng hạn chế hiệu quả sự tạo sơn và véc ni, cũng như các loại cặn bẩn khác. Vì thế dầu này làm cho các vòng đệm không bị dính chặt, giữ cho piston được sạch sẽ và làm cho các cặn bẩn luôn ở dạng huyền phù không bị lắng xuống. 
- Dầu động cơ xăng Agip HD Motor Oil có khả năng chống biến chất cao, đặc biệt là sự ôxy hóa do vận hành lâu ở nhiệt độ cao trong môi trường có không khí và các tác nhân khác.
-Nhờ tính chống mài mòn, nó làm tăng tuổi thọ của các bộ phận chuyển động và giảm đá ng kể việc bảo dưỡng và đại tu động cơ.
- Tính chống bọt sẽ ngăn sự tạo thành các bọt khí bên trong dầu, là nguyên nhân ảnh hưởng bất lợi đến việc duy trì liên tục lớp dầu bôi trơn.
- Cấu tạo đặc biệt của chúng làm tăng cao hiệu suất mà không cần nhiều phụ gia kim loại-phi kim. Điều này làm giảm các cặn bẩn trong buồng đốt, giảm nguy cơ đánh lửa sớm, trong khi vẫn tăng chỉ số octan sau khi động cơ hoạt động được một thời gian dài.


Cấp SAE
20W-50
Độ nhớt ở 100°C
mm2/s
18.0
Độ nhớt ở 40°C
mm2/s
164
Độ nhớt ở -15°C
mPa·s
9300
Hệ số nhớt
-
121
Điểm cháy COC
°C
240
Điểm chảy
°C
-24
Khối lượng riêng ở 15°C
kg/l
0.8718

Tiêu Chuẩn Kĩ Thuật:
Dầu động cơ Diesel Agip HD Motor Oil đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và các dịch vụ sau:
API Service SF/CC
MIL-L-46152 C LEVEL
CCMC G2-D1
--------------------------------------------------------------------------------------------

dầu động cơ xăng Agip super motor oil Italia
Dầu Động Cơ Agip Super Motor Oil
Dầu động cơ Agip Super Motor Oil  là dầu đa năng dùng cho mọi loại động cơ mà nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng dầu đa cấp hoặc khi người vận hành chỉ thích sử dụng dầu một cấp. Nó thích hợp cho các động cơ xăng và diesel có công suất nhỏ.

------------------------------------------------------------------------------------------
Dầu Động Cơ Xăng Agip Super SG Motor Oil

Tính năng Agip Super SG Motor Oil:
Dầu động cơ xăng 
Agip Super SG Motor Oil có hệ số nhớt rất cao nên khi gặp lạnh chúng vẫn chảy dễ dàng và khi nóng thì nó vẫn duy trì được độ nhớt cao. Vì thế cùng một cấp dầu có thể được sử dụng ở tất cả các mùa trong năm.
Tác dụng làm sạch và hòa tan của chúng hạn chế hiệu quả sự tạo sơn và véc ni, cũng như các loại cặn bẩn khác. Vì thế AGIP SUPER SG MOTOROIL làm cho các vòng đệm không bị dính chặt, giữ cho piston được sạch sẽ và làm cho các cặn bẩn luôn ở dạng huyền phù không bị lắng xuống.
AGIP SUPER SG MOTOROIL có khả năng chống biến chất cao, đặc biệt là sự ôxy hóa do vận hành lâu ở nhiệt độ cao trong môi trường có không khí và các tác nhân khác.
Tính chống gỉ làm cho nó có thể chống lại sự ăn mòn của môi trường axit và môi trường ẩm rất hiệu quả.
Nhờ tính chống mài mòn, nó làm tăng tuổi thọ của các bộ phận chuyển động và giảm đáng kể việc bảo dưỡng và đại tu động cơ.
Tính chống bọt sẽ ngăn sự tạo thành các bọt khí bên trong dầu, là nguyên nhân ảnh hưởng bất lợi đến việc duy trì liên tục lớp dầu bôi trơn.
Cấu tạo đặc biệt của chúng làm tăng cao hiệu suất mà không cần nhiều phụ gia kim loại-phi kim. Điều này làm giảm các cặn bẩn trong buồng đốt, giảm nguy cơ đánh lửa sớm, trong khi vẫn tăng chỉ số octan sau khi động cơ hoạt động được một thời gian dài.

Đặc Tính Vật Lý Cơ Bản:
Cấp SAE
20W-50
Độ nhớt ở 100°C
mm2/s
17,7
Độ nhớt ở 40°C
mm2/s
164
Độ nhớt ở -15°C
mPa·s
9300
Hệ số nhớt
-
118
Điểm cháy COC
°C
235
Điểm chảy
°C
-27
Khối lượng riêng ở 15°C
kg/l
0,8718

Tiêu Chuẩn Kĩ Thuật:
AGIP SUPER SG MOTOROIL đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và các dịch vụ sau:
API API SG/CD
CCMC G4, D2
MIL-L-46152 E level
-------------------------------------------------------------------------------------------------

Dầu Động Cơ Xăng Agip Grand Tubo


 Dầu Động Cơ xăng Agip Grand Tubo là dầu đa năng chất lượng cao chỉ dành cho các động cơ mà nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng dầu đa cấp hoặc khi người vận hành chỉ thích sử dụng dầu một cấp. Chúng thích hợp cho các động cơ xăng và diesel ngay cả khi vận hành trong điều kiện khó khăn nhất như đi trên xa lộ có nhiệt độ cao hoặc điều khiển tắc xi trong thị trấn ở điều kiện nhiệt độ thấp.