dầu động cơ Diesel Agip Sigma Turbo 15W40
 Dầu động cơ diesel Agip Sigma turbo 15W40 là dầu đa cấp có thời hạn sử dụng lâu dài (S.H.P.D) dành cho các động cơ diesel tăng áp hoạt động với công suất cao. Nó cũng có thể được sử dụng trong các động cơ diesel không tăng áp lắp trong các phương tiện vận chuyển hành khách và hàng hóa ngắn hạn và trong đô thị, cũng như trong các động cơ ô tô tăng áp có biên độ chất lượng rất rộng. Nó cho phép sử dụng rất lâu mới phải thay dầu.





THÔNG SỐ KỸ THUẬT DẦU ĐỘNG CƠ AGIP SIGMA TURBO:
    SAE

    15W-40
    Độ nhớt ở 100°C
    mm2/s
    13,7
    Độ nhớt ở 40°C
    mm2/s
    100
    Độ nhớt ở -15°C
    mPa·s
    3300
    Chỉ số độ nhớt
    -
    138
    Điểm chớp cháy COC
    °C
    230
    Điểm đông đặc
    °C
    -27
    Tỷ trọng ở 15°C
    kg/l
    0,885

    CÔNG DỤNG VÀ TÍNH NĂNG DẦU ĐỘNG CƠ AGIP SIGMA TURBO 15W40:
    - Sản phẩm này có khả năng chống biến chất rõ rệt, đặc biệt là sự ôxy hóa do vận hành lâu ở nhiệt độ cao trong môi trường có không khí và các tác nhân khác.
    - Chất lượng cao cấp của các nguyên liệu chính được sử dụng và phần trăm phụ gia lớn được đưa vào cho phép nó có thời gian sử dụng rất lâu mới phải thay dầu. Một số nhà sản xuất chứng minh rằng AGIP SIGMA TURBO có thời gian sử dụng dài gấp đôi so với dầu bình thường trong những động cơ diesel tăng áp và không tăng áp.
    - Tính đa cấp của dầu này làm cho nó có thể được sử dụng trong mọi điều kiện nhiệt độ môi trường xung quanh.
    - Tính tảy rửa-phân tán cùng với khả năng trung hòa các sản phẩm cháy có tính axit cháy rất cao, lâu dài sẽ giữ cho piston sạch lạ thường trong khi các sản phẩm cháy liên tục được giữ ở dạng huyền phù, vì vậy ngăn sự tạo chất kết tủa nguy hại ở trong hộp trục khuỷu.
    - Tính chống ôxy hóa, chống gỉ và chống mài mòn được dùng cho ngành công nghiệp nặng và đảm bảo thời gian sử dụng rất lâu mới phải thay dầu. Quá trình ôxy hóa được hạn chế có hiệu quả, vì thế ngăn được sự biến đổi độ nhớt. Tất cả các bộ phận kim loại của động cơ được bảo vệ theo cách này và sự mài mòn được hạn chế, đảm bảo hiệu suất động cơ tối đa trong suốt tuổi thọ của nó.

    TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT DẦU AGIP SIGMA TURBO:
    Dầu động cơ Agip Sigma Turbo chính thức được chỉ định hay đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và dịch vụ sau:
    - ACEA E3-B3
    - API CG-4/SG
    - CCMC D5, PD-2
    - US Department of the Army MIL-L-2104 E
    - US Department of the Army MIL-L-46152 E
    - MACK EO-L
    - MAN M 3275
    - Mercedes Benz 228.3
    - MTU typ 2
    - VOLVO VDS2
    - CAT TO-2
    - RVI RD