Dầu bánh răng công nghiệp Agip Telium VSF  là sản phẩm dầu nhớt tổng hợp gốc polyglycol, được sản xuất để bôi trơn bánh răng và khung thiết bị làm việc ở nhiệt độ cao.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
AGIP TELIUM VSF
150
320
Độ nhớt ở 40°C
mm²/s
140
330
Độ nhớt ở 100°C
mm²/s
26
60
Chỉ số độ nhớt
-
225
250
Điểm chớp cháy COC
°C
250
250
Điểm đông đặc
°C
-40
-36
Tỷ trọng ở 15°C
Kg/l
1,055
1,060


CÔNG DỤNG VÀ TÍNH NĂNG:
- So với các loại dầu nhớt gốc khoáng cùng loại, Agip Telium VSF giúp giảm hệ số ma sát và tăng tính dẫn nhiệt, do đó giữ cho máy móc hoạt động trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn. Trong mọi trường hợp, với đặc tính chống lại sự ôxy hóa một cách vượt trội và có chỉ số độ nhớt cao, sản phẩm đảm bảo độ bội trơn ổn định và kéo dài tuổi thọ của dầu ngay cả khi làm việc tại nhiệt độ trên 150°C. Những đặc tính đó đã giúp cho dầu bánh răng Agip Telium VSF có khả năng thích ứng đặc biệt để bôi trơn trục vít chịu tải cao, sản phẩm giúp tăng năng suất làm việc, giảm sực tiêu hao năng lượng và tăng tuổi thọ của dầu. 
- Dầu bánh răng Agip Telium VSF tương thích với các thiết bị làm sạch sinh học và do đó có thể sử dụng sản phẩm này khi xuất hiện nguy cơ ô nhiễm môi trường. 
- Dầu bánh răng Agip Telium VSF không thể trộn lẫn với dầu khoáng. Các thiết bị buộc phải được làm sạch đúng cách trước khi chuyển từ sử dụng sản phẩm dầu nhớt khác sang sử dụng sản phẩm này, nhằm loại bỏ mọi loại cặn trước đó.