Dầu bánh răng dùng trong công nghiệp Agip Acer MPK

THÔNG SỐ KỸ THUẬT DẦU BÁNH RĂNG CÔNG NGHIỆP AGIP ACER MPK:

AGIP ACER MPK
150
220
Độ nhớt ở 40°C
mm²/s
139
207
Độ nhớt ở 100°C
mm²/s
14,1
18,5
Chỉ số độ nhớt         
-
96
96
Điểm chớp cháy COC
°C
252
264
Điểm đông đặc
°C
-9
-9
Tỷ trọng ở 15°C
Kg/l
0,896
0,899
CÔNG DỤNG VÀ TÍNH NĂNG DẦU BÁNH RĂNG AGIP ACER MPK:
Dầu bánh răng công nghiệp Agip Acer MPK cho chất lượng vượt trội nhờ vào các đặc tính đặc biệt như: 

- Khả năng tẩy rửa tốt, sợi giấy bị giữ ở trạng thái lơ lửng, những sợi giấy này có thể làm hỏng chất lượng dầu, đặc biệt ở các phần ẩm ướt trong máy làm giấy. Những sợi này cùng với các hạt cứng khác là kết quả của quá trình ôxy hóa sẽ không tạo thành cặn đóng tại các chi tiết trong hệ thống mà bị lọc ra ngoài. 
- Khả năng khử nhũ tương tuyệt hảo thậm chí khi có sự xuất hiện của lượng lớn nước. Đặc tính này giúp cho nước tách ra khỏi dầu trong thùng chứa, khiến cho dầu vẫn thực hiện nhiệm vụ bôi trơn hoàn hảo. Điều này đã được chứng minh bằng kết quả của phương pháp thử ASTM D1401, sự tách nước diễn ra trong vòng 30 phút. 
- Sự chống mài mòn rất tốt, được thể hiện qua phương pháp thử FZG (vượt qua mức 12) và phương pháp thử Four Ball Wear, do đó dầu bánh răng Agip Acer MPK cũng có thể được sử dụng cho bộ giảm tốc, giúp hợp lý hóa lượng dầu phân bổ. 
- Khả năng chống ôxy hóa có được nhờ chất phụ gia đặc biệt giúp kéo dài tuổi thọ của dầu dù phải hoạt động trong nhiệt độ cao. 
- Đặc tính chống gỉ đồng thời không làm ăn mòn đồng và các hợp chất cho phép tất cả các chi tiết được bôi trơi hoàn hảo và hiệu quả, do đó kéo dài tuổi thọ động cơ. 
- Sự tạo bọt thấp, giảm nguy cơ vỡ màng nhớt, đảm bảo cho sự bôi trơn hiệu quả, đồng thời tránh các vấn đề khác gây ra bởi sự tạo bọt.

ỨNG DỤNG:
Dầu bánh răng công nghiệp Agip Acer MPK là các sản phẩm được sản xuất đặc biệt để bôi trơn ổ trục và bộ bánh răng của các máy sản xuất giấy.