Tên cũ: Shell Corena AP
Gốc dầu: Gốc tổng hợp.
Bao bì: Can 20L.

Shell Corena S4 PDầu máy nén khí piston gốc tổng hợp tiên tiến chuyên dùng cho máy nén piston thường và piston cao áp. Thành phần của Shell Corena S4 P được tổng hợp từ các ester  và hệ thống phụ gia tính năng cao cấp khác.

Shell Corena S4 P được thiết kế đem lại tính năng bôi trơn cao nhất cho các máy nén piston áp suất cao vận hành trong điều kiện nhiệt độ khí xả trên 220 độ C ở áp suất cao.

Ưu việt của Shell Corena S4 P

Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Shell Corena S4 P được thiết kế để bôi trơn hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy, cho chu kỳ thay dầu kéo dài hơn khi mà dầu máy nén khí gốc khoáng không đáp ứng được.

Xu hướng tạo cặn dầu cực thấp của Shell Corena S4 P giúp bảo đảm tính năng cao của máy nén được liên tục trong chu kỳ dài và giảm chi phí bảo dưỡng cũng như dừng máy.

Shell Corena S4 P có thể kéo dài chu kỳ bảo dưỡng bình thường của xú-páp điển hình từ mức thông thường 1000 giờ vận hành đối với dầu khoáng thông dụng, đến 2000 thậm chí  4000 giờ tùy theo điều kiện vận hành.

Tính năng chống mài mòn ưu việt

Shell Corena S4 P giúp bảo vệ chống rỉ và chống mài mòn các bề mặt kim loại phía bên trong một cách đặc biệt qua đó giúp tăng tuổi thọ các bộ phận chính yếu như ổ trục, bánh răng.

Duy trì hiệu suất hệ thống

Shell Corena S4 P giúp ngăn cản sự hình thành cặn carbon, cặn nhựa trên các xú-páp và đỉnh piston ở điều kiện làm việc trong nhiệt độ cao

và áp suất cao. Những cặn này có thể gây hư hại nghiêm trọng, làm giảm hiệu suất nén và tăng chi phí bảo dưỡng.

Ngoài ra, Shell Corena S4 P còn có khả năng tách nước ưu hạng để ngăn cản tạo rỉ nhanh, và xả nước ngưng tụ được dễ dàng.


Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm các loại dầu máy nén khí chuyển dụng của chúng tôi  tại đây