Dầu máy nén khí Shell Corena là một dòng sản phẩm chất bôi trơn có chất lượng cao của hãng hóa dầu hàng đầu thế giới Royal Dutch Shell. Shell Corena phát triển để bôi trơn trục vít quay, trục vít cánh gạt (Mitsuikeiki), máy nén khí piston và cao áp. Thành phần cấu tạo dựa trên một sự pha trộn của các loại gốc dầu, dung môi tinh chế cùng các chất phụ gia được lựa chọn cẩn thận. 
Tiêu chuẩn ISO 6743-3A chứng nhận Shell Corena S là tương thích với tất cả vật liệu thường được sử dụng trong máy nén khí. 
Một trong những ưu điểm vượt trội của dầu máy nén khí shell trên thị trường việt nam  có sẵn hàng nhiều ít khi phải chậm trễ do đặt hàng. Mặt khác dầu máy nén khí Shell có giá thành rẻ so với các loại dầu cùng tính năng và tuổi thọ dầu.

I,Shell Corena cho máy nén trục vít quay /cánh gạt

 Shell Corena S3 R 32, 46, 68
Shell Corena S3 R 32, 46, 68
Tên cũ: Shell Corena S 32, 46, 68

Giá bán:  1800.000đ/ 1xô 20L (chưa VAT 10%)
Gốc dầu: Gốc khoáng
Tuổi thọ:  4000-6000h chạy máy
Bao bì:    Xô nhựa  20L và Phuy 209L,

Shell Corena S3 R là dầu máy nén khí gốc khoáng, được thiết kế để đem lại tính năng bôi trơn cao của các loại máy nén khí kiểu trục vít và máy nén kiểu cánh gạt. Dầu này sử dụng hệ thống chất phụ gia cao cấp cung cấp tính năng bảo vệ ưu việt cho các máy nén vận hành lên đến 20 bar và nhiệt độ xả 100 độ C với chu kỳ bảo dưỡng dầu đến 6000 giờ.  
Shell Corena S3 RJ 32
Tên cũ: Shell Corena RS (rành riêng thị trường Nhật Bản)

Giá bán: (Hiện hết hàng)
Gốc dầu: Gốc khoáng.
Bao bì: Can 20L.

Dầu Máy nén khí kiểu trục vít và cánh gạt chất lượng cao
Shell Corena S3 RJ là loại dầu máy nén khí bán tổng hợp có tính năng cao được thiết kế để đem lại sự bôi trơn tin cậy cho các loại máy nén khí kiểu trục vít ngập dầu của Nhật Bản.  
Tên cũ: Shell Corena AS

Giá bán: 6.400.000đ/ xô 20L(giá chưa VAT10%)
Gốc dầu: Gốc tổng hợp
Tuổi thọ  12000h chạy máy
Bao bì:    Can 20L

Shell Corena S4 R32/46/68 là loại dầu bôi trơn gốc tổng hợp tiên tiến cho máy nén khí kết hợp với hệ thống chất phụ gia có tính năng cao độc đáo. Shell Corena S4 R được thiết kế để đem lại tính năng bôi trơn cao nhất cho các máy nén khí kiểu trục vít và kiểu cánh gạt.

II,Shell Corena cho máy nén khí Piston
Shell Corena S2 P 100
 Shell Corena S2 P 100
Tên cũ: Shell Corena P 100

Gốc dầu: Gốc khoáng
Bao bì: Can 20L và Phuy 209L,

Shell Corena S2 P là dầu máy nén khí chất lượng cao được thiết kế để bôi trơn máy nén khí piston áp suất cao. Dầu này thích hợp với hầu hết các loại máy nén khí piston có nhiệt độ xả lên đến 220 độ C ở áp suất cao. 
Shell Corena S4 P 100
Tên cũ: Shell Corena AP

Gốc dầu tổng hợp
Bao bì: xô 20L
Shell Corena S4 P100 là loại dầu bôi trơn gốc tổng hợp tiên tiến cho máy nén khí kết hợp với hệ thống chất phụ gia có tính năng cao độc đáo. Shell Corena S4 P được thiết kế để
đem lại tính năng bôi trơn cao nhất cho các máy nén khí kiểu Piston, yêu cầu khắt khe, máy PET




Khuyến nghị từ Khí Nén Á Châu *
Tuổi thọ dầu máy nén Shell được công bố từ nhà sản xuất là tuổi thọ cao nhất dầu có thể đạt được kèm điều kiện vận hành thuận lợi. 
Với dầu gốc khoáng Corena S3 R3246/68. Số giờ chạy máy giao động từ 3000h đến 6000h. Tuổi thọ của dầu phụ thuộc rất lớn vào nhiệt độ máy nén khí hoạt động. 
- Nếu nhiệt độ dầu máy nén khí dưới 90 độ C bạn có thể cân nhắc xử dụng dầu đến 6000h chạy máy(~01 năm). 
- Nếu máy nén khí của bạn có nhiệt độ cao trên 90 độ C như máy nén Hitachi, Atlas copco bạn cần thay dầu sớm hơn. 
Về cơ bản các mã dầu máy nén khí gốc khoáng không có khả năng hoạt động tốt và bền bỉ ở nhiệt độ cao trên 90 độ C, máy thường bị keo dầu. Dầu khoáng tinh luyện và dầu gốc tổng hợp cần đưa vào xử dụng với những  trường hợp trên.
-Dầu gốc khoáng Shell Corena S3 R32/46/68 không có khả năng pha trộn với dầu khoáng và khoáng tinh luyện hãng khác trừ một vài mã dầu đặc biệt. Khi xử dụng cần lưu ý. Nếu bạn thay dầu cần vệ sinh sạch sẽ dầu cũ tồn dư trong máy tránh phản ứng đóng keo.

Toàn bộ dầu Shell Corena được thiết kế để nâng cao năng suất . Cũng giống như các loại dầu máy của Shell - Shell Corena. Được thiết kế để đáp ứng những thách thức !

Tất cả các phần của máy hay quá trình của bạn đã được thiết kế tỉ mỉ , do đó bạn muốn
 một chất bôi trơn đã được thiết kế để đảm bảo rằng thiết bị của bạn được bảo vệ tốt và hoạt động hiệu quả hãy chắc chắn rằng bạn chọn Shell Corena.

Phạm vi các loại dầu máy nén khí Shell Corena đã được phát triển để cho phép các nhà khai thác thiết bị lựa chọn dầu sẽ cung cấp giá trị tối ưu cho hoạt động của mình thông qua tăng cường bảo vệ,  tuổi thọ dầu lâu dài và hiệu quả hệ thống cao .

Shell Corena có khả năng đảm bảo cho tuổi thọ dầu dùng trong máy nén khí của bạn được kéo dài mà vẫn hiệu quả. Phạm vi ứng dụng Shell Corena bao gồm những máy nén trục quay và cánh gạt chuyên dụng. Shell Corena được thiết kế để kiểm soát mài mòn trục vít tối đa, và
là loại dầu đặc biệt cho máy nén piston để kiểm soát xi lanh, piston, van mặc, biên bạc .

Bất cứ yêu cầu kỹ thuật của bạn khắt khe tới đâu và điều kiện hoạt động khắc nghiệt ra sao. Shell Corena sẽ có một loại dầu có thể giúp bạn nhận được nhiều nhất giá trị sử dụng từ các thiết bị, máy móc của bạn đã đầu tư. Shell Corena bao gồm dầu tổng hợp mới nhất
Dầu tăng cường bảo vệ trong điều kiện nhiệt độ cao và cho các hoạt động mở rộng khác.

Tuổi thọ dầu
Với dầu có tuổi thọ dài hơn đồng nghĩa yêu cầu bảo dưỡng ít hơn cho thiết bị của bạn, vì vậy thiết bị của bạn có thể tiếp tục hoạt động mà không bị gián đoạn sản xuất.
Phạm vi Shell Corena cho phép bạn chọn loại dầu phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu hoạt động của bạn.

Hiệu quả hệ thống
Tổn thất áp suất trong máy nén bị mòn có thể làm giảm hiệu quả hoạt động và gia tăng chi phí. Dầu shell Corena được thiết kế để phát huy hiệu quả hệ thống bằng cách ức chế tạo bọt ( nhũ tương). Bọt khí khi hình thành trong dầu Shell sẽ nhanh chóng tách ra khỏi dầu và thoát ra ngoài hệ thống ngưng tụ phía sau máy nén. Các loại dầu cũng giúp giảm mài mòn, giúp giữ cho máy nén của bạn làm việc như kế hoạch.

Chấp thuận bởi các nhà sản xuất máy nén
Dầu máy nén khí Shell được phát triển và hợp tác với khách hàng cùng các nhà sản xuất thiết bị máy nén. Shell Corena là thương hiệu uy tín với các nhà sản xuất thiết bị, hiệu quả của nó đã được chứng minh trong ứng dụng thực tế để giúp làm giảm khả năng hư hỏng thiết bị của bạn.

Giá trị thực tế cho khách hàng
Người sử dụng các loại dầu Shell Corena trên một loạt các ngành công nghiệp đang được hưởng lợi từ hiệu suất bôi trơn chứng minh rằng tăng giá trị cho hoạt động của mình .
Ví dụ, bằng cách chuyển sang Shell Corena S4 R , một số khách hàng
tăng cường sản xuất và cắt giảm chi phí bảo trì bằng cách:

Tăng khoảng dầu cống bằng 100 % so với các loại dầu thông thường

Kéo dài tuổi thọ thiết bị phục vụ : một công ty xi măng đang chạy của nó
máy nén khí lâu hơn ba lần giữa đại tu

Giảm nhiệt độ hoạt động cao gây ra bởi sự dày lên của dầu gốc , trong đó ngăn chặn các van dầu làm việc hiệu quả .